3 สุดยอดรองพื้น คุณภาพดีคุ้มราคา

3 สุดยอดรองพื้น คุณภาพดีคุ้มราคา

3 สุดยอดรองพื้น คุณภาพดีคุ้มราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้ว! สำหรับการรีวิวเครื่องสำอางที่จะมาช่วยเนรมิตความสวยใสให้กับใบหน้าในขั้นตอนเผยผิวสวยสู่สายตาด้วย รองพื้น สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย ว่าแต่จะมีรองพื้นคุณภาพดีคุ้มราคาควรค่าแห่งการลงทุนตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

การเตรียมผิวหน้าให้ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสวยครบสูตร สาวๆ บางคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ริ้วรอย และความมันบนใบหน้า ถ้าเจอรองพื้นที่ดีๆ สักตัว การแต่งหน้าของคุณก็จะสนุกและง่ายขึ้น หรือบางคนที่คิดว่า หน้าฉันดีไม่มีร่องรอยอะไรมาทำร้ายความสวยฉันได้

ขอให้ลองคิดนะคะ เวลาที่คุณวาดรูปบนกระดาษสีขาวสะอาด ความสวยของภาพที่ออกจะสวยกว่าการที่คุณวาดภาพไปบนกระดาษเลอะ เปรียบเทียบแล้วใบหน้าก็เหมือนกระดาษที่คุณจะแต่งเติมสีสันบนเปลือกตา สีปากหรือส่วนต่างๆ การเตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียบจึงถึงว่าเป็นพื้นฐานแรกที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ

สำหรับเทรนด์แต่งหน้าในปีนี้บอกแบบไม่กั๊กเลยนะคะว่า แต่งแล้วผิวต้องดูสวย สุขภาพดี พูดง่ายๆ ก็คือแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติ จะมาทารองพื้นหนา โบ๊ะแป้งตลอดเวลามันเอ้าท์ไปแล้วค่ะ

วันนี้เกรดดี้จึงขอพาคุณสาวๆ Sanook! Women มาดู 3 สุดยอดรองพื้นคุณภาพดีคุ้มราคา จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดตามมาสวยพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Three Flawless Ethereal Fluid Foundation spf 36 pa++ 30ml ราคา 1650 บาท

จุดเริ่มต้นของการซื้อรองพื้นตัวนี้ มาจากความโด่งดังของคอลซีลเลอร์ที่ใครๆ ก็ร่ำลือว่าดี๊ดี ในเมื่อคอนซีลเลอร์เค้าดีขนาดดังไปทั่วเอเชีย จะไม่ลองรองพื้นได้อย่างไร

รองพื้นแบบน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ปกปิดบางเบา (ย้ำว่าบางมาก เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องรอยต่างๆ) รองพื้นตัวนี้ยังผสมออร์แกนิค เน้นความเป็นธรรมชาติ บางเบา ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่ตกร่อง เรื่องคุมมันอยู่ในระดับกลางค่ะ

คะแนน 7/10 ด้วยความบางของเนื้อรองพื้น ทำให้ปกปิดได้ไม่ดีมาก ต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยอีกครั้งค่ะ 

 

2. Giorgio Armani Maestro Foundation ราคา 2390 บาท

รองพื้นเทพที่ดาราไทยหลายๆ คนยกใ­ห้เป็นรองพื้นในดวงใจ ด้วยความที่ไม่ได้คิดว่าผิวเรากับผิวดาราจะเหมือนกันหรือเปล่า ไม่ฟังเสียงอะไรจัดพรีออเดอร์ไปเลยค่ะ

เนื้อรองพื้นตัวนี้เกลี่ยง่าย เบาสบาย ทาแล้วไม่หนักหน้า ควบคุมความมันช่วงทีโซนได้ดี ติดทนตลอดทั้งวันเลยค่ะ

คะแนน 8/10 ราคาค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับรองพื้นตัวอื่นๆ ด้วยความบางเบาจึงทำให้ปิดรูขุมขนและรอยคล้ำใต้ตาไม่เนียนมากค่ะ

3. Nars All Day Luminous Weightless Foundation ราคา 1850 บาท

นางเอกของงานนี้เลยค่ะ สำหรับรองพื้นตัวใหม่ของนาร์สที่ตอนนี้กลายเป็นรองพื้นในดวงใจของเกรดดี้ไปแล้ว ด้วยความที่เป็นชะนีผิวหน้าแห้งช่วงแก้มและมันมากในช่วงทีโซน ระหว่างวันก็ได้แต่ทาแป้งทับๆ จนหมองคล้ำ 

เมื่อเจอรองพื้นตัวนี้พูดได้เลยว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่าง NARS Sheer Glow กับ Nars Sheer Matte ทำให้เนื้อรองพื้นไม่มันและแห้งจนเกินไป เกลี่ยง่าย แห้งไว ที่สำคัญระหว่างวันฉันไม่ต้องเติมแป้งบ่อยๆ แล้วจ้า หลังจากทารองพื้นทั่วทั้งหน้าแล้ว ทาแป้งแค่ครั้งเดียว บางคนที่ผิวไม่มันมากจะไม่ทาแป้งเลยก็สวยเนียนกริบได้ แต่อาจจะต้องมีซับมันระหว่างวันบาง โดยรวมแล้วพูดเลยว่ารักรองพื้นนาร์สรุ่นนี้ที่สุดเลยค่ะ

คะแนะ 10/10 ตั้งแต่ทารองพื้นมาเลิฟตัวนี้ที่สุด และยังไม่เจอตัวไหนที่มาแทนที่ได้ค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงหาข้อมูลว่าจะซื้อรองพื้นตัวไหนหรือแบบไหนดี เกรดดี้อยากให้ไปลองสีและเนื้อรองพื้นด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์จะดีที่สุด ครั้งหน้าเกรดดี้จะมีเครื่องสำอางตัวไหนมาแนะนำ อย่าลืมติดตามรอชมกันได้นะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook