เตรียมผิวขาวออร่าให้เริ่ดกว่าใคร รับเทศกาลวาเลนไทน์

เตรียมผิวขาวออร่าให้เริ่ดกว่าใคร รับเทศกาลวาเลนไทน์

เตรียมผิวขาวออร่าให้เริ่ดกว่าใคร รับเทศกาลวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันแห่งความรักกันแล้ว เดาว่าสาวๆ หลายคนคงกำลังวุ่นวายอยู่กับการเตรียมตัวเลือกเสื้อผ้า หน้าผม สำหรับออกเดทกับคนพิเศษกันอยู่ใช่มั๊ยล่ะ? แหม! ก็วันพิเศษทั้งที สาวๆ ทุกคนคงบอกเหมือนกันหมดว่า..ไม่ขอเป็นสองรองใคร! และแน่นอนว่านอกจากเสื้อผ้า หน้าผมที่ต้องพร้อม ว่าแต่ผิวสวยของคุณล่ะพร้อมอวดความขาว โดดเด่น สะดุดตากันหรือยัง? นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว....ช้าไม่ได้แล้วล่ะ เรามาดูวิธีเตรียมผิวขาวออร่า สะกดทุกสายตารับเทศกาลแห่งความรักกันเลย

หลบเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดดจัดจ้า
อากาศร้อนๆ บ้านเราทำให้สาวๆ ต้องเจอกับแสงแดดแทบจะทุกวัน ดังนั้น ก่อนออกจากบ้านทุกวัน สาวๆ ควรจะทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF15 ขึ้นไป ทั้งนี้เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่เป็นตัวทำลายเซลล์ผิว แต่ถ้าสาวๆ จำเป็นที่จะต้องออกไปเจอแดดจัดๆ ก็ควรปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดดซ้ำทุกๆ 2 ชม. และพยายามหลบเลี่ยงแสงแดดแรงๆ ในช่วงเวลา 10.00 - 14.00 น. ส่วนสาวๆ ที่ต้องออกไปท้าแดดท้าลมกันบ่อยๆ ก็ควรสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว หรือสวมหมวกปีกกว้างเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ มาเริ่มต้นปกป้องผิวสวยจากรังสียูวีกันตั้งแต่วันนี้ รับรองว่าผิวขาว ออร่า อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะค่ะ

ออกกำลังกายเพื่อผิวเปล่งปลั่ง


การออกกำลังกายมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ผิวคุณสวยเปล่งปลั่ง ทั้งนี้ก็เพราะการออกกำลังกายช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งประกาย และแน่นอนว่าคุณจะได้หุ่นแบบฟิตแอนด์เฟิร์มจนใครๆ ต้องอิจฉา เรียกได้ว่าหุ่นเริ่ดแถมยังสุขภาพดีอีกต่างหาก ขอบอกเลยว่างานนี้ใครได้ควงสาวหุ่นดี ผิวขาวออร่าไปดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ คงจะปลื้มจนยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

เคล็ดลับบำรุงผิวขาวออร่าจากภายในสู่ภายนอก
นอกจากสาวๆ จะต้องทาครีมกันแดดทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดร้อนๆ ในบ้านเรา และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว ทราบหรือไม่ว่าการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส สามารถช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ได้ ทั้งนี้เพราะสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินในเซลล์ผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยปรับการไหลเวียนของเส้นเลือดและเส้นเลือดฝอย ช่วยส่งเสริมการลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ไปเลี้ยงที่ผิว ทำให้ผิวของคุณขาวออร่า สวยสุขภาพดี มีเลือดฝาด

แค่ขั้นตอนดูแลผิวเพียงง่ายๆ เท่านี้ ผิวของคุณก็จะขาวออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่น สะกดทุกสายตา พร้อมอวดผิวสวยต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับคนพิเศษของคุณ

ใส่ใจดูแลสุขภาพผิวของคุณจากภายในสู่ภายนอกตั้งแต่วันนี้ รับรองเลยว่าคุณจะมีผิวขาวออร่า สะกดทุกสายตา ไม่ใช่แต่เฉพาะเทศกาลแห่งความรักเท่านั้น แต่คุณจะโดดเด่นในสายตาของเค้าในทุกๆ วัน

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://www.facebook.com/ScotchCollagenThailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook