เพิ่มไซส์หน้าอกให้ใหญ่ เด้ง แบบไม่เจ็บตัว

เพิ่มไซส์หน้าอกให้ใหญ่ เด้ง แบบไม่เจ็บตัว

เพิ่มไซส์หน้าอกให้ใหญ่ เด้ง แบบไม่เจ็บตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดกรี๊ดร้องได้แล้ว หากคุณสาวๆ มี "หน้าอกหน้าใจ" ที่มีขนาดไม่ตรงตามความต้องการ จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็แยกแทบไม่ออก ว่าไหน ด้านหน้า ไหนด้านหลัง เวลานี้ Sanook! Women มีเทคนิค เพิ่มไซส์หน้าอกให้ใหญ่ เด้ง แบบไม่เจ็บตัว ทำศัลกรรมมา เสียเงินแพงๆ มาแอบกระซิบบอกกันแล้วค่ะ

เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคของ "Scarlet Envy" เมคอัพอาร์ทติสขั้นเทพ จากประเทศนิวยอร์ก ที่สามารถเปลี่ยนสาวหน้าอกเล็ก เป็น สาวหน้าอกใหญ่ได้ในพริบตา เป็นทริคง่ายๆ ไม่ต่างอะไรมากมาย กับการแต่งหน้าในชีวติประจำวันของคุณสาวๆ แต่รับรอง ว่า "หน้าอก" ของคุณ จะดูใหญ่ ไม่หย่อนยาน เด้งดึ๋งดั๋งแน่นอนค่ะ

อุปกรณ์ช่วยเสริมอึ๋ม มีดังนี้ค่ะ
1 คอนซีลเลอร์หลากสี
2 แป้งอัดแข็งแบบโปร่งแสง
3 แปรงหัวแบน
4 แปรงขนฟูนุ่ม
5 ฟองน้ำแต่งหน้า

วิธีเปลี่ยน หน้าอกแบน เป็นหน้าอกตูม!!!


ขั้นตอนที่ 1 เลือก "คอนซีลเลอร์" ที่เข้มกว่าสีผิวจริงสองเฉด จากนั้นใช้แปรงหัวแบนแต้มเนื้อคอนซีลเลอร์ แล้ววาดโครงเต้านม เพิ่มเนินอก โดยวาดขนาดตามความต้องการของคุณได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 ทำอีกข้างหนึ่ง ด้วยวิธีเดียวกัน

ขั้นตอนที่ 3 ใช้แปรงแต้มคอนซีลเลอร์สีเข้ม แล้ววาดบริเวณร่องอกส่วนลึกที่สุด เพื่อทำให้เกิดเงาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าชุดของคุณไม่คว้านผ่าลึกจนถึงสะดือ วิธีนี้ก็ข้ามไปได้เลยนะคะ

ขั้นตอนที่ 4 เกลี่ยสีที่วาดไปให้เข้ากัน จะได้ดูไม่หลอกตา โดยใช้แปรงและฟองน้ำแต่งหน้าช่วย โดยค่อยๆ แตะเบาๆ ให้สีกลมกลืมกันที่สุด

ขั้นตอนที่ 5 ใช้แปรงขนฟูนุ่ม ปัดแป้ง แล้วค่อยๆ คอนทัวร์ ตามเนินอก เพื่อให้สีเนียน มีมิติ เพิ่มแสงและเงายิ่งขึ้นค่ะ

ขั้น ตอนเพียงแค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจ มั่นหน้า และมั่นหน้าอก ยามที่คุณสาวๆ ใส่เสื้อผ้าโชว์ทรวงทรงได้แล้วค่ะ ลองไปทำดูนะคะ รับรองไม่ยากย่างที่คิดแน่นอน ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.buzzfeed.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพิ่มไซส์หน้าอกให้ใหญ่ เด้ง แบบไม่เจ็บตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook