"แป้งโกะ จินตนัดดา" นักร้องสาวที่ไม่เคยนอนรอความฝัน

"แป้งโกะ จินตนัดดา" นักร้องสาวที่ไม่เคยนอนรอความฝัน

"แป้งโกะ จินตนัดดา" นักร้องสาวที่ไม่เคยนอนรอความฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แป้งโกะ จินตนัดดา" นักร้องสาวที่ไม่เคยนอนรอความฝัน

ถ้าเอ่ยชื่อถึง "แป้งโกะ" หลายคนคงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี.. เพราะสาวคนนี้เติบโตมาจากโลกโซเชียลมีเดีย จากการนำเพลงต่างๆ มาคัฟเวอร์จนโด่งดัง และมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จนถึงช่วงเวลาหนึ่งแป้งโกะก็ได้ก้าวข้ามจากโลกของเธอ เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากการกระโดดเข้ามาเล่นมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรกอย่างเพลง "เบา เบา" ของวงซิงกูล่า และมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใครหลายคนที่หลงรักเธอคนนี้ ก็เพราะหน้าตาที่น่ารัก สดใส จึงทำให้เธอคนนี้เดินเข้าไปอยู่ในหัวใจได้อย่างง่ายๆ

"แป้งโกะ" สาวที่เหมือนจะแอบเก็บอะไรหลายสิ่ง หลายอย่างเอาไว้ และถือว่าเป็นความสามารถที่น่าค้นหา ไม่ใช่แค่มีหน้าตาไว้แค่ประดับบนร่างกายเท่านั้น แต่ยังมีของดีที่แอบเก็บไว้ในตัวของเธอคนนี้

"ชอบและทำ ทำในสิ่งที่ชอบ" คงเป็นประโยคที่ดี ที่จะให้ไว้สำหรับแป้งโกะ แป้งโกะเคยผ่านงานมาแล้วอย่างมากมายและหลายคนก็ไม่รู้ว่าเธอคนนี้ก็ทำงานแบบนี้ได้นะ เช่นงานด้านกราฟฟิก การเป็นเบื้องหลังทีมผลิตเอ็มวีดังๆ ที่ต้องใช้งานกราฟฟิกเข้าช่วย ก็เคยผ่านฝีมือการวาดของสาวคนนี้

นอกจากนี้ยังมีงานอีกหลายๆอย่างที่แป้งโกะหลงรักและทำมันได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ถ่ายรูป งาน Handmade diy เครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ซึ่งแต่ละอย่างที่เธอคนนี้มันมีความเชื่อมโยงกันคือ ทุกอย่างเกิดขึ้นมาจากความชอบของเธอคนนี้ และถ้าลองให้เธอคนนี้ได้ลงมือทำรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

โลกของภาพถ่าย เรื่องของการมองผ่านเลนส์ จนเกิดออกมาเป็นภาพน่ารักๆ สวยๆ ตามสไตล์ของแป้งโกะ หลายคนให้การยอมรับว่าเธอคนนี้มีฝีมือการถ่ายภาพที่ไม่ธรรมดา..ซึ่งหลายคนอยากเก่งและอยากทำได้เหมือนแป้งโกะ แต่หารู้ไม่ว่า ต่อให้ทำเหมือนหรือทำตามขั้นตอนเหมือนกันเป๊ะๆ ก็ต้องมีความแตกต่างกันอยู่ดี เพราะสิ่งที่แป้งโกะทำเธอรู้ว่าเธอชอบอะไรและกำลังถ่ายทอดความรู้สึกอะไรออกไปยังภาพถ่ายเหล่านั้น อีกทั้งยังต้องอาศัยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง กว่าจะได้เป็นภาพในมุมมองของแป้งโกะ

ซึ่งหลายครั้งที่เราเคยเห็นหลายคน คอยถามสาวคนนี้ว่า ทำยังไง ถ่ายอย่างไร ถึงจะได้ภาพอารมณ์ประมาณนี้ ซึ่งบางครั้งก็คิดว่ามันก็ยากนะที่จะอธิบาย จนกว่าคนๆ นั้น จะหามุมมองที่ตัวเองชอบจริงๆ อย่างมากก็คงให้ได้ก็แค่เทคนิคที่เหลือก็คงต้องอาศัยการเรียนรู้

ส่วนเรื่องความรักก็ต้องบอกเลยว่า หน้าตาแบบนี้ไม่รอดอยู่แล้ว ก็ต้องมีหนุ่มเข้ามาวนเวียนในหัวใจ ไว้เป็นกำลังใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กันและกัน ซึ่งเรื่องความรักนั้นแป้งโกะก็ให้สัมภาษณ์กันอย่างสบายๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ก็มีเขินๆ บ้างเวลาที่จี้ถามว่าเป็นใครนะ...??? ก็จะมีหลุดยิ้มเล็กๆ ออกมาจากใบหน้าเธอคนนี้ ซึ่งแป้งโกะเองก็พูดประมาณว่าคบกันสบายๆ ดูแลเทคแคร์ความรู้สึกของกันและกัน คบกันแบบแมนๆ หน่อย ซึ่งสิ่งที่แป้งพูดก็ทำให้เรารู้สึกและเข้าใจถึงวิธีการรักษาความรักความรู้สึกของคนทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี

และจากการที่แป้งโกะมีความสามารถที่หลากหลาย ก็เลยเหมือนมีใบเบิกทาง ที่ให้ทำเธอคนนี้ได้ทำงานในด้านอื่นๆ ที่ท้าทายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละครทีวี หรือผลงานเพลง ที่เข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน และดูแล้วก็คงจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้เพราะละครปัจจุบันที่แป้งโกะเล่นอย่าง "เคหาสน์ดาว" ก็ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ จนมีงานละครป้อนเข้ามาให้เธอคนนี้ได้เล่นอีกและได้พิสูจน์ฝีมือของเธอคนนี้กันได้อีกยาวนาน

ส่วนเรื่องงานเพลงสาวคนนี้ก็ไม่ทิ้งอยู่แล้ว เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่เธอรักและก็เป็นความฝันที่เธออยากทำตั้งแต่สมัยทำคลิปคัฟเวอร์ ซึ่งปัจจุบันนี้แป้งก็มีซิงเกิ้ลล่าสุดออกมาให้เราได้มาฟังกันอย่างเพลง "เผื่อว่าเธอคิด" และอีกซิงเกิ้ล "คิดถึงใครไม่รู้" จากโปรเจทพิเศษอย่าง Hello Strager ที่ได้ร้อง ได้เล่นคู่กับหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มว่านไฉ..ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นใครก็ต้องลองไปหาดู หาฟังกันนะจ๊ะ

ก่อนจาก ถ้าใครหลายคนที่อ่านเรื่องราวของสาวแป้งโกะแล้วยังไม่รู้สึกว่าไม่จุใจ หรือยังอินไม่พอ ก็ลองไปฟัง ไปดูบทสัมภาษณ์ของสาวแป้งโกะที่ทางทีมงานไปขอสัมภาษณ์ไว้ ว่าเธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีมุมมองน่ารักมากแค่ไหนกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook