สวยแบบ แหวนแหวน ปวริศา ใช้ของถูกก็เริ่ดได้นะ!

สวยแบบ แหวนแหวน ปวริศา ใช้ของถูกก็เริ่ดได้นะ!

สวยแบบ แหวนแหวน ปวริศา ใช้ของถูกก็เริ่ดได้นะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงเรื่อง "ศัลยกรรมเกาหลี" แล้วไม่เอ่ยถึง ผู้หญิงไทยคนนี้ ก็เรียกว่ายังมาไม่สุด ทาง เพราะ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" เธอคือ เจ้าแม่ศัลยกรรมตัวจริง เธอคือตัวแม่ผู้บุกเบิกการทำทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีเลยก็ว่าได้ นอกจากความสวยที่หลายคนจับจ้องแล้ว ความเก่งเธอยังจัดมาเต็มๆ อีกมุมหนึ่งของ "แแหวนแหวน" เธอรับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ภาคภาษาอังกฤษ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และยังทำรายการดีๆ เพื่อเสิร์ฟ พร้อมให้ชมอีกมากมาย

ด้วยความเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามเอาซะมากๆ Sanook! Women จึงขออาสาพาไปสอด(เพื่อ)รู้ สอด(ให้)เห็น กันหน่อย ว่า "แหวนแหวน" เธอจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน กับตัวเลขอายุในวัย 30 ต้นๆ เช่นนี้

แหวนแหวน ปวริศาแหวนแหวน ปวริศา
เทคนิดดูแลตัวเองแบบ "แหวนแหวน"

แค่พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ พยายามไม่เครียด ก็เป็นการดูแลตัวเองแล้วค่ะ ส่วนตัวเราไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่อยู่แล้ว มันก็ไม่ทำร้ายผิว อย่างเราทำงานเจอแสง แต่งหน้าเยอะ หน้าเราก็จะไปก่อนคนอื่น ต้องดูแลตรงส่วนนั้นเยอะๆ  ถ้าวันไหนไม่ทำงานเราก็จะปล่อยหน้าโล้น เพื่อเป็นการพักหน้า แต่ถ้าหน้าโล้น แหวนจะไม่ออกจากบ้านนะ หรือถ้าเราไม่ทำงาน เป็นวันหยุด เจอเราตามห้าง หน้าเราจะไม่ลงรองพื้น ไม่ทาปาก ทาแป้งเลย จะติดแค่ขนตา กับเขียนอายไลเนอร์ ที่เหลือโล้น ตอนนี้พยายามไม่ติดขนตาออกจากบ้าน แต่คนก็จำเราได้นะ ก็แอบปลื้มนิดนึงค่ะ


ด้วยความที่ "แหวนแหวน" เป็นคนชอบติดขนตาปลอม เธอจึงมีเทคนิคเลือกขนตาปลอมมาแนะนำสาวๆ ค่ะ
ขนตาเป็นอะไรที่เลือกยากมากนะ ขนาดเราติดมาเยอะมาก ก็ยังเลือกไม่เข้ากับตัวเองเลยค่ะ ช่วงตากับช่วงคิ้วแหวนมันจะสั้น ถ้าเลือกขนตาที่ยาวเกินไปก็จะดูตาตี่ ถ้าเลือกขนตาหนาเกินก็ดูไม่เข้า ถ้าเราเลือกได้เข้ากับตาจริงๆ วิธีที่ดีที่สุด คือการไปลองทาบดูก่อนค่ะ เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน ขนตาหนากว่ากันนิดเดียว เปลี่ยนตาให้ดูตี่ไปได้เลย อย่างเราจะมีความสุขมากกับการไปถล่มร้านขนตา ทั้งในไทยและเกาหลี ยี่ห้อประจำที่แหวนชอบคือ vov ของเกาหลี ก้านจะเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป และใช้ได้หลายครั้ง มันงอนเอง ไม่ต้องมานั่งดัด มันจะมีไซส์ที่ใช้ประจำ แหวนสั่งทีเป็นลัง แหวนซื้อได้ถูกมากค่ะ ตกราคาคู่ละไม่ถึงร้อยบาทเอง

วิธีการทำความสะอาดขนตาก็คือ แช่น้ำอุ่นๆ แปบเดียว แล้วลอกออก ใช้ไม้จิ้มฟันเขี่ยๆ เศษกาว แนะนำเวลาติดขนตาอย่าปัดมาสคาร่าทับ เพราะมันจะใช้ได้แปบเดียว กาวยี่ห้อ vov ก็ดี เพราะร้องไห้ ฝนตก ขนตาก็ยังไม่หลุด ไม่เลอะ มันดีมาก แหวนชอบใช้กาวสีใสๆ จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ


แหวนแหวน ปวริศาแหวนแหวน ปวริศา
เครื่องสำอางชิ้นไหนบ้าง ที่ขาดไม่ได้เลย เมื่อต้องออกจากบ้าน
ขนตาปลอม, อายไลเนอร์, คอนซิลเลอร์(ไว้ปิดสิว), และที่เขียนคิ้วค่ะ ลิปสติกแหวนจะไม่ทาเลย จะเน้นแค่ช่วงตาพอค่ะ

อายไลเนอร์ตัวโปรดตอนนี้ก็มี ของไทยยี่ห้อ "มิสทีน" รุ่นแพนเค้กตัวใหม่ล่าสุด "Mistine Super Black Fixed Liner" ใช้ดีมากๆ ราคาแค่ร้อยกว่าบาทเองค่ะ แหวนใช้เขียนทั้งขอบตาล่างและขอบตาบนเลย ไม่เลอะ แต่เสียอย่างเดียวหมดเร็วมาก เพราะแหวนเขียนค่อนข้างหนา มันใช้ดีเทียบเท่าของเกาหลีเลยค่ะ อีกตัวหนึ่งที่ใช้อยู่ก็คือ ยี่ห้อ "tony moly" ค่ะ

 

ถามว่าตอนนี้ พอใจกับหน้าตาตัวเองแค่ไหน "แหวนแหวน" ตอบแบบไม่คิดว่า
แหวนเป็นคนกิเลสแตก เห็นคนนู้นทำ คนนี้ทำสวย แต่เราก็รู้สึกว่าเห็นคนที่ทำเยอะๆ มันเละ แล้วมีคนมาปรึกษาเรา เฮ้ย สวยอยู่แล้วจะทำอีกทำไม ซึ่งก็ดี พอเราเจอเคสแบบนี้เรื่อยๆ เราก็จะเริ่มโอเคได้แล้วนะ หน้าตาพอไปวัดไปวัดได้ ความสวยมันมาพร้อมความเสี่ยง บางทีต่อให้หมอเก่งยังไง ถ้าคุณยังไม่จบ คุณก็จะทำไปเรื่อยๆ ยิ่งนานมันก็ยิ่งแข็ง เพราะพังผืดมันสร้างตัวขึ้นเรื่อย เราเลยรู้สึกว่าพอดีกว่า เมื่อก่อนแค่ล้างหน้ายังไม่มั่นใจเลย หลังๆ เป็นอีกลุคหนึ่ง คนบอกพอล้างหน้าก็ดูเด็กไปเลย เราก็โอเคขึ้นค่ะ

 

ออกกำลังกายแบบแหวนแหวน
ตอนนี้อายุเยอะขึ้น อ้วนง่ายขึ้น ก็เลยออกกำลังกายเยอะขึ้นค่ะ  เมื่อก่อนทั้งชีวิตแหวนไม่เคยออกกำลังกายเลย เพิ่งเริ่มมาออกตอนอายุ 30 เพราะเป็นช่วงที่น้ำหนักขึ้นเยอะ เมื่อก่อน 43 กิโลกรัม แหวนเคยน้ำหนักมากสุด 45 กิโลกรัม เราเป็นคนกระดูกเล็กจะพยายามไม่ให้น้ำหนักเกิน 43 กิโลกรัม จะฝึกวินัยตัวเอง ออกกำลังกายหลายๆ อย่าง แหวนจะหาอะไรที่ทำที่บ้านได้ ไม่ค่อยออกไปยิม เช่นปั่นจักรยาน ช่วยได้ เหงื่อออกเยอะ ทำได้ง่ายด้วยค่ะ แหวนมีปรึกษานักโภชนาการด้วยนะ ว่าควรจะรับประทานอาหารประมาณไหน ออกกำลังกายเท่าไหร่ คุณหมอแนะนำว่าอย่างแหวนควรจะปั่นจักรยานวันละ 10 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาปั่นประมาณครึ่งชั่วโมงเอง ถ้าทำได้ทุกวัน มันไม่ยากเลย เครื่องปั่นจักรยานก็หาง่ายมาก ราคาไม่แพง แหวนซื้อมาแค่ 4,000 กว่าบาท พอทำได้ทุกวัน เราก็รู้สึกว่าร่างกายมันดีขึ้นค่ะ

แหวนแหวน ปวริศาแหวนแหวน ปวริศา
ด้วยความที่เธอหลงใหลในความงาม(ศัลยกรรม) อนาคตจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธออยากจะสวยเพิ่มกับสิ่งนี้...
แหวนอยากทำตา ตอนนี้แหวนแปะสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นตลอด แหวนไม่เคยไปกรีดตานะ แต่เคยไปเย็บกล้ามเนื้อตาขึ้น เพราะเป็นคนกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง บางคนจะตาปรือๆ ถ้าอายุเยอะกล้ามเนื้อจะอ่อนลงเรื่อยๆ แหวนไม่เคยกรีดตาจริงๆ  เพราะหมอบอกถ้าจะทำต้องพักหน้า คือห้ามแต่งหน้าเลย 2 อาทิตย์ ซึ่งเราตัดไม่ได้ แต่อยากทำนะ แล้วปีนี้เป็นปีชง เราเลยกะว่าจะไปทำตา เป็นการฟาดเคราะห์ เสียเลือด มีไปหาหมอดู เช็คก่อน หมดดูบอกตรงคิ้ว ตรงตา เป็นมหาอุตม์ ที่แปลว่าเงินทอง เพราะฉะนั้นเกิดทำออกมาไม่ดี หรืออะไร เงินทองจะหลุดหายไป เราเชื่อหมอดูมาก ก็เลยรอปีหน้าค่อยว่ากันก็ได้ ตอนนี้แปะสติ๊กเกอร์ไปก่อน ถ้ามีโอกาสก็อยากทำ แต่คนรอบข้างเบรคนะ บอกพอแล้ว สวย แล้ว แบบนี้ดีแล้วค่ะ

และนี่คือ สไตล์ความสวยในแบบ "แหวนแหวน ปวริศา" จะเห็นได้ว่า ผู้หญิงมีความสวยในมุมที่ต่างกัน แล้วแต่ใครจะเลือกสวยแบบไหน แต่เท่าที่ Sanook! Women ได้คุยกับเธอ นอกจากความสวยในแบบของเธอแล้ว เธอยังอารมณ์สวย จิตใจสวยอีกด้วยค่ะ ^^

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยแบบ แหวนแหวน ปวริศา ใช้ของถูกก็เริ่ดได้นะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook