นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวยของ วุ้นเส้น

นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวยของ วุ้นเส้น

นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวยของ วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแซ่บไม่แพ้ก่อนแต่งงาน วุ้นเส้น วิริฒิพา กับผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ครั้งแรกในนิตยสารแพรว ที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว! เห็นแล้วอดอิจฉาคุณสามีสุดหล่อ ชาคริต แย้มนาม ซะจริงๆ

ย้อนกลับไปเมื่อสมัย วุ้นเส้น เข้าวงการแรกๆ จะสังเกตได้ถึงเอกลักษณ์สาวแก้มป่อง ผิวขาวมีออร่า รูปร่างอวบ กับสไตล์การแต่งตัวนุ่งสั้นจนเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวไปแล้ว แต่หลังๆ ความสวยของเธอนั้นเพิ่มมากขึ้น ดูจากความผอมเพรียวของรูปร่างที่เธอหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเรื่องความสวยของหน้าตาที่เป๊ะขึ้นนั้น มาจากการดัดฟันแบบใส ที่เธอบอกไว้ว่า

"ตัวเองไม่กล้าทำหรอกศัลยกรรม ให้ทำโน่นทำนี่ทำจมูกเอาอะไรยัดเข้าไปไม่เอาหรอก หรือให้ไปฉีดโบท็อกซ์เพื่อให้หน้าเรียวลงก็ไม่เอา เพราะมันจะทำให้หน้าแข็งแต่วุ้นก็ไม่ได้แอนตี้คนที่เขาไปฉีดมานะ เพราะบางคนอาจจะฉีดแล้วสวยก็ได้ แต่สำหรับวุ้นแค่ดัดฟันนี่ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว วุ้นดัดฟันที่ดัดฟันใสๆ ไม่ใช่เหล็กดัดฟัน เพราะรู้สึกว่าหน้ายังไม่สวยพอฟันไม่สวยพอก็ต้องถอนฟันและดัดฟัน วุ้นถอนฟันคุดออก 4 ซี่และดัดฟันเลยทำให้หน้าดูเรียวลงเพราะมันเข้าที่แล้วไง ถึงจะเสียเงินเป็นแสนก็ต้องยอมเพราะเราทำอาชีพขายหน้าตา"

 

สาวๆ Sanook! Women ที่จะสวยเป๊ะอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา เริ่มจากการดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายให้สวยจากภายในก่อนดีกว่า สำหรับใครที่อยากจะเห็นพัฒนาการความงามของนาง ตามมาดูพร้อมๆ กันได้เลย

 

เนื้อหาจาก ภาพยนตร์

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม vjwoonsen ,แพรว , ทวิตเตอร์ @Joke_Jaith , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ นับวันยิ่งเป๊ะ! พัฒนาการความสวยของ วุ้นเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook