ครั้งแรก! ของนวัตกรรมการออกแบบสีสันดวงตาสำหรับแต่ละโทนสีผิว

ครั้งแรก! ของนวัตกรรมการออกแบบสีสันดวงตาสำหรับแต่ละโทนสีผิว

ครั้งแรก! ของนวัตกรรมการออกแบบสีสันดวงตาสำหรับแต่ละโทนสีผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิปซ่า (Ipsa) ผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ขอแนะนำ วิทยาการล้ำหน้าของอายคัลเลอร์ IPSA Eye Color Clear Eyes (1.8 กรัม 850 บาท) ครั้งแรก! ของนวัตกรรมการออกแบบสีสันดวงตาสำหรับแต่ละโทนสีผิว เพื่อสร้างเสน่ห์ของดวงตาอันทรงแบบฉบับเฉพาะคุณอย่างแท้จริง

สีสันในคอลเลคชั่นนี้ถูกคัดสรรโดยใช้การคำนวณทางวิทยาศาสตร์ให้สามารถกลมกลืนกับแต่ละโทนสีผิว พร้อมคงคุณสมบัติเด่นของเมคอัพของอิปซ่า นั่นคือ ทุกชิ้นจะออกแบบตามทฤษฎี Humanizing Makeup (เมคอัพสำหรับเน้นความโดดเด่นให้แก่รายละเอียดส่วนต่างๆ ของรูปหน้า พร้อมทวีประกายกระจ่างใสให้โทนสีผิว เพื่อถ่ายทอดบุคลิกเฉพาะตัวของคุณ และเติมเต็มความงามตามธรรมชาติได้อย่างลงตัว) เผยความงดงามตามธรรมชาติในแบบ Natural Impact

ผลลัพธ์กับดวงตา ดวงตาดูโตขึ้น ขอบตาดูคมชัด ดวงตาหรูหรา น่าประทับใจ ผิวรอบดวงตา ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวบริเวณรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้น

Ipsa Eye Color Clear Eyes ประกอบด้วย 3 เซ็ตสี ได้แก่ "Basic Human Colors"
อายแชโดว์โทนสีน้ำตาล 6 เฉดสีในสไตล์ที่กำลังฮอตที่สุดในหมู่สาวๆกรุงโตเกียวผู้นำแห่งแฟชั่นของโลก สีสันเรียบง่ายแต่หรูหรา จึงเป็นผลิตภัณฑ์ Must-Have ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

Human Colors คือเฉดสีซึ่งได้รับการออกแบบมาให้กลมกลืนกับโทนสีผิวธรรมชาติ ช่วยเผยความงามของผิวพรรณอย่างแท้จริง

ดวงตาสว่างสดใสและมีมิติโดดเด่น ด้วยกลไกสีตัดขอบ (Separation Effects) จับคู่สีโดดเด่นของ Impact Color จากการคำนวณค่าเม็ดสีและเม็ดแป้งอย่างพิถีพิถัน Fine Vivid Pigment มอบสีสดใส ชัดเจน เพื่อสร้างความคมชัดให้แก่ดวงตา เข้ากับเฉดสีที่กลมกลืนกับโทนผิวและเนื้อผิวอย่างแนบเนียน ของ Natural Color ที่ผสมผสาน Platinum Lighting Powder มอบความสว่าง อำพรางความหมองคล้ำ สรรค์สร้างรูปดวงตาสามมิติ

"Limited Accessory Colors"
6 โทนสีพิเศษ Limited Edition สำหรับ Spring/Summer 2015
ออกแบบภายใต้แนวคิด “Blooming Eyes" สื่อถึงดอกไม้ซึ่งกำลังผลิบาน มีหยาดน้ำค้างประดับกลีบฉ่ำวาวพราวระยับ ให้ประกายสว่างสดใสในหลากโทนสีที่ผันเปลี่ยนไปตามมุมตกกระทบของแสง ช่วยเติมความสนุกสนานให้แก่กิจวัตรเมคอัพประจำวัน ไม่ว่าจะใช้เกลี่ยไล้ทั่วเปลือกตาบน กรีดเส้นขอบตาล่าง หรือแต่งแต้มเฉพาะหัวตา เนื้อสีจะผันเปลี่ยนเฉดโทนไล่ลำดับเหลื่อมประกาย ก่อประกายสว่างสดใส

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook