เอ๋ พรทิพย์ เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

เอ๋ พรทิพย์ เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

เอ๋ พรทิพย์ เผยเคล็ดลับมัดใจสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอ๋ พรทิพย์” เผยเคล็ดลับมัดใจสามี
ชีวิตคู่สุดหอมหวานใน “Six in The City”

เป็นซูปเปอร์มัมที่มีคนติดตามมากที่สุดของวงการ สำหรับ “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” เพราะมีเรื่องราวความน่ารักของลูกชายตัวแสบ “น้องภู ภูดิศ” และครอบครัวออกมาตลอด ล่าสุด รายการ “Six in The City” ทางช่อง 8 คว้าตัวมาเผยกลเม็ดเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่แบบสุดหวานมาให้ฟังซึ่งคุณแม่คนเก่ง “เอ๋ พรทิพย์” เผยว่า

ตอนนี้ครอบครัวเราแฮปปี้ดีมาก ทางด้านน้องภูก็มีพัฒนาการดีมาก เป็นเด็กอารมณ์ดี ขี้เก๊กเหมือนพ่อถอดแบบมาเป๊ะๆ (หัวเราะ)นอกจากจะพูดเก่งแล้ว ยังเป็นเด็กที่มีสมาธิดีมาก ชอบฟังพระสวดมนต์เป็นประจำทุกวัน ทุกเช้าเป็นเวลา 20-30 นาที ส่วนเรื่องที่มีคนถามเยอะมากเรื่องทำอย่างไรชีวิตเราดูมีความสุขดูแล้วไม่ให้เบื่อกัน ซึ่งเอ๋ว่าทุกคนมันต้องมีอารมณ์เบื่อ อยากจะใช้ชีวิตส่วนตัวบ้าง เวลาพี่ป๋ออยากจะมีเวลาส่วนตัวเราก็จะมานั่งคุยกัน เราก็จะหาอะไรใหม่ๆ หรือหากิจกรรมที่ทำร่วมกันไม่ให้น่าเบื่อ ตอนนี้เราคบกันมาถึง 11 ปีแล้ว เอ๋ว่าเคล็ดลับมันง่ายมาก เพียงแค่เราบอกรักกันทุกวัน เราไม่ได้บอกตลอดเวลาแต่เราจะบอกกันก่อนนอนเพียงสิ่งนี้มันทำให้เรารู้ว่า เรายังรักกันอยู่ ยิ่งพอมีลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วมันทำให้เรารู้สึกรักกันมากขึ้น



ติดตามชม ได้ในรายการ “Six in The City” วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ เวลา 11.10น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอ๋ พรทิพย์ เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook