MiX MAGAZINE ฉบับครบรอบ 100 เล่ม เดือนมีนาคม 2558

MiX MAGAZINE ฉบับครบรอบ 100 เล่ม เดือนมีนาคม 2558

MiX MAGAZINE ฉบับครบรอบ 100 เล่ม เดือนมีนาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MiX MAGAZINE เฉลิมฉลองครบ 100 เล่ม คว้าตัวสาวเมญ่า โชว์เซ็กซี่สุดเลอค่า

เดินทางมาครบ 100 ฉบับและถือเป็นการก้าวสู่ปีที่ 9 สำหรับ MiX MAGAZINE นิตยสารสำหรับสุภาพบุรุษ ภายใต้สโลแกน It’s man man’s world! และสำหรับปกฉบับที่ 100 MiX MAGAZINE ได้รับเกียรติจากสาว เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 ที่ไปคว้าตำแหน่ง People Choice ณ การประกวดมิสเวิลด์ ประเทศอังกฤษ มาโชว์ความเซ็กซี่ สง่างาม ด้วยคอนเซ็ปต์ของการเฉลิมฉลอง ซึ่งสาวเมญ่าเองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสต์ท่าได้อย่างมืออาชีพ ดูอินเตอร์สมคาแรกเตอร์ ทั้งนี้เมญ่ายังได้เปิดใจถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ และอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจอีกด้วยว่า

“ ก่อนอื่นเมญ่าต้องบอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้ขึ้นปก MiX MAGAZINE ฉบับครบ 100 เล่ม ซึ่งนอกจากเป็นการเฉลิมฉลองแล้ว ยังเป็นครั้งแรกของเมญ่าที่ได้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เล็กๆ ถือเป็นการลับฝีมือนางแบบหลังจากกลับจากการประกวดที่ประเทศอังกฤษด้วยค่ะ แรกๆก็แอบหวั่นนะ เพราะเมญ่าเองก็ติดตาม MiX MAGAZINE มาโดยตลอด ก็เห็นทุกคนจัดเต็มมาก (ยิ้ม) แต่ก็ถามทีมงานก่อนค่ะ ว่าอยากได้ภาพประมาณไหน อยากให้เมญ่าโพสตท่าออกมายังไง ซึ่งภาพที่ออกมาก็ถูกใจมาก ขอให้นิยามตัวเองว่า เซ็กซี่แบบเลอค่ามากกก (ยิ้ม) เป็นการสื่ออารมณ์ทางสายตามากกว่า เมญ่าว่ามันดูมีอะไรน่าค้นหา และถือเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงค่ะ ส่วนเรื่องงานปีนี้ก็จะมีผลงานใหม่ๆมาให้ชมกันอย่างแน่นอน ทั้งงานละคร งานเพลง และโปรเจกต์ส่วนตัวของเมญ่าด้วยซึ่งต่อยอดจากปีที่แล้ว

ส่วนเรื่องความรัก เรียกได้ว่ามีคนที่คุยกันด้วยมากกว่าค่ะ แต่ถ้าถามถึงเรื่องหวานใจหรือคนที่มาดูแลใส่ใจ ดูแลกันตลอดเวลาจะไม่มี เพราะว่างานเยอะมาก คงไม่มีใครกล้ามาฝากหัวใจไว้กับเมญ่าหรอกค่ะ ( ยิ้ม ) จะมีแต่คนคุยด้วย ให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะแต่ถ้าถามถึงสเปกหนุ่มๆ เมญ่าไม่มีสเปกที่หน้าตานะ แต่จะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า อาจเพราะเราเป็นลูกคนเล็กด้วย แม้ว่าภายนอกเมญ่าจะดูเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่บางเวลาก็ต้องการคนที่จะมาดูแล ปกป้อง รู้สึกว่าผู้ชายอายุมากกว่าจะดูอบอุ่น ห่วงใยเรา ดูแลครอบครัวเราได้ด้วยค่ะ” สาวเมญ่ากล่าว

ทั้งนี้นอกจากปกฉบับครบรอบ 100 เล่มจะสวย เซ็กซี่หรูหราแล้ว ภายในเล่มยังมีความพิเศษ ด้วยการสัมภาษณ์บุคคล 100 คน ด้วยคำถามสุด Exclusive และคอลัมน์ The Artist ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ และนักเขียนที่ได้รางวัลซีไรต์ถึง 2 ครั้งอย่าง วินทร์ เลียววาริณทร์ มาร่วมพูดคุยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของงานศิลปะ MiX MAGAZINE ฉบับที่ 100 จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 9 มีนาคม 2558 นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MiX MAGAZINE ฉบับครบรอบ 100 เล่ม เดือนมีนาคม 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook