ผู้หญิงแบบนี้เหรอที่ผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้

ผู้หญิงแบบนี้เหรอที่ผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้

ผู้หญิงแบบนี้เหรอที่ผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงจะมีลักษณะนิสัยซุบซิบนินทาแม้แต่เรื่องเล็กน้อยของผู้ชาย เพราะเป็นเพศที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แล้วผู้ชายล่ะไม่ชอบเวลาผู้หญิงทำอะไร ไปดูกันเลยครับ

  1. ทรงผมกระเซอะกระเซิง โดยปกติแล้วทรงผมกระเซอะกระเซิงของผู้หญิงมักจะทำกันในช่วงเทศกาลหรือถ่ายรูปตามงานเซอๆ ควรทำผมให้เป็นธรรมชาติดีกว่าครับ แล้วก็หลีกเลี่ยงการใส่เจลหรือฉีดสเปรย์ต่างๆเพราะจะทำให้เหนียวเวลาสัมผัส

  2. รองพื้นหนาเว่อร์ แน่นอนอยู่แล้วว่ารองพื้นมีหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนปราศจากจุดด่างดำ แต่ถ้าคนอื่นมองเห็นรองพื้นซะเด่นล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น ฉะนั้นก่อนจะซื้อคุณผู้หญิงต้องลองกับผิวหน้าจริงๆก่อนนะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของผู้ชาย

  3. กากเพชรแวววับบริเวณเปลือกตา ถ้ารู้ตัวว่าไม่ช่ำชองเรื่องแต่งหน้า ทางที่ดีคุณผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงการทาเปลือกตาระยิบระยับนะครับ ควรใช้สีไม่วาวดีกว่าเพราะจะไม่ทำให้เห็นรอบแตก

  4. ขนตาติดกันไม่เป็นรูป เหตุการณ์นี้มักเกิดขึ้นหลังจากที่ปัดมาสคารา พยายามเลือกใช้มาสคาราที่มีคุณภาพดีและเหมาะกับขนตาของตัวเองและไม่หลุดออกง่าย แค่นี้ก็สวยแล้ว

  5. มีขนตามร่างกาย ผู้หญิงหลายคนอาจโกนแล้วแต่ไม่สะอาด ต้องตรวจเช็คความสะอาดดีๆนะครับโดยเฉพาะขาและรักแร้ เพราะสำคัญยิ่งกว่าการแต่งหน้าเสียอีก

  6. ผิวแห้งกร้าน ผิวที่แห้งกร้านอาจสร้างความรำคาญให้แก่ผู้ชายได้ รวมถึงศอกและส้นเท้าที่หยาบกร้านมากๆ พยายามใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม หรือโลชั่นหลังจากอาบน้ำเสร็จเพื่อผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

  7. ฟันเหลืองและปากเหม็น การมีฟันเหลืองและกลิ่นปากไม่สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้อย่างแน่นอน สาเหตุเกิดจากดื่มกาแฟ ชาดำ หรือไวน์แดงที่มากไป แล้วพยายามหาวิธีแก้ปัญหานี้ด่วนทีสุดนะครับ

  8. ใช้ลิปสติกผิด ในวันที่คุณผู้ตัวว่าต้องออกเดทไปทานข้าวหรือจิบชา คิดล่วงหน้าสักหน่อยนะครับว่าลิปสติกที่เราทาไปนั้นจะเลอะปากหรือเปล่าหลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ พยายามใช้ลิปสติกที่มีสีใกล้เคียงกับปากของเราให้มากที่สุด อย่างน้อยหลังจากทานข้าวเสร็จก็จะดูเป็นธรรมชาติ

  9. ใช้น้ำหอมมากเกินไป จริงอยู่การฉีดน้ำหอมจะช่วยให้คุณผู้หญิงดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใช้เกินความจำเป็นก็อาจทำให้คุณดูน่าสนใจน้อยลงได้นะครับ

  10. แต่งหน้าในที่สาธารณะ เชื่อเถอะว่าผู้ชายไม่ชอบเห็นผู้หญิงแต่งหน้าตามที่สาธารณะเพราะทำให้ดูเหมือนเป็นการหลอกลวงประชาชน ทางที่ดีแต่งให้เสร็จเรียบร้อยจากบ้าน แล้วปล่อยให้ตัวเองสวยแบบธรรมชาติดีกว่า ไม่ต้องไปแต่งเยอะ ง่ายๆเพียงเท่านี้ คงไม่เกินความสามารถของสาวชิคว่ามั้ยครับ

Source: wmnlife.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook