กระจกวิเศษแห่งโลกแฟชั่น! Rebecca Minkoff x eBay กดสั่งสินค้าได้เหมือนช้อปปิ้งออนไลน์

กระจกวิเศษแห่งโลกแฟชั่น! Rebecca Minkoff x eBay กดสั่งสินค้าได้เหมือนช้อปปิ้งออนไลน์

กระจกวิเศษแห่งโลกแฟชั่น! Rebecca Minkoff x eBay กดสั่งสินค้าได้เหมือนช้อปปิ้งออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆสาวๆหลายคนที่เคยอ่านการ์ตูนหรือดูหนังไฮเทคมาเยอะ อาจจะเคยเห็นจอใหญ่ๆที่เราสามารถชี้นิ้วสั่งการเปลี่ยนภาพหน้าจอให้เป็นรูปต่างๆได้เพียงปลายนิ้วขยับ ลองนึกดูว่าถ้าเราเข้าร้านเสื้อ ยืนส่องกระจก แล้วสามารถกดเลือกชุดเปลี่ยนให้เราเห็นได้เลยโดยไม่ต้องเดินเข้าๆออกๆจากห้องลองเสื้อคงดีไม่น้อยนะคะ ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นไปได้ยาก แต่ตอนนี้เราก็มี “กระจกวิเศษ” ที่ไม่ได้บอกว่าใครงามเลิศในปฐพี แต่ก็สามารถสั่งชุดมาลองได้ สั่งเครื่องดื่มมาทานได้ โดยไม่ต้องก้าวขาออกจากห้องเลยแม้แต่ก้าวเดียว! จะล้ำขนาดไหน ChicMinistry จะพาไปชมกันค่ะ

Rebecca Minkoff แบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูของอเมริกา จับมือกับ eBay ผู้นำด้านเทคโนโลยีและช้อปปิ้งออนไลน์ สร้างกระจกวิเศษที่สร้างโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสุดๆ ลูกค้าสามารถเข้าไปในห้องลองเสื้อ แตะเลือกคำสั่งต่างๆบนกระจกเพื่อสั่งเครื่องดื่มมาเสิร์ฟ (มีให้เลือกมากมาย อาทิ น้ำเปล่า Sparkling Water ชาเขียว และกาแฟดำ) จากนั้นก็ลงมือจิ้มชุดที่อยากลองทีละตัวได้เลย หากอยากได้ไซส์ใหม่ก็จิ้มให้เปลี่ยนไซส์ได้ พนักงานจะหยิบสินค้ามาให้ลองถึงห้องลองเสื้อ

นอกจากนี้ความพิเศษที่ถูกใจสาวๆสุดๆ นั่นก็คือการกดเลือกเปลี่ยนแสงในห้อง ให้เป็นแสงธรรมชาติกลางแจ้ง แสงไฟนีออนในที่ร่ม แสงเหลืองส้มแบบแสงเทียน แสงแดดยามเช้า กลางวัน เย็น สารพัดรูปแบบ เพื่อให้เราได้เห็นสีของสินค้าในสภาพแสงบรรยากาศต่างๆ หมดปัญหาสีสิค้าเพี้ยนไปจากเดิมเมื่อนำออกนอกร้าน หรือเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ออนไลน์นั่นเอง

เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนบริการ Uber หรือ Grab Taxi ในวงการแฟชั่นเลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถกดเปลี่ยนชุดให้เราเห็นในกระจกโดยที่เราไม่ต้องลองเองได้ก็ตาม แต่เขาก็อำนวยความสะดวกให้เราได้มากระดับหนึ่ง และการได้ลองชุดเองเราก็ได้รู้ว่ามันพอดีตัวเราเองจริงๆหรือไม่ด้วยนะคะ ให้ประสบการณ์เหมือนได้ลองเสื้อเองที่ร้าน และสามารถกดเลือกสินค้าได้เองโดยที่ไม่ต้องเดินเลือกเหมือนช้อปปิ้งออนไลน์ ใครสนใจลองเข้าช็อป Rebecca Minkoff ที่ NYC Flagship Store กันได้เลยค่ะ

Source : refinery29.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook