หล่อไม่ศัลย! โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี

หล่อไม่ศัลย! โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี

หล่อไม่ศัลย! โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับซุปตาร์หน้าหล่อ โจอินซอง ผู้ชายที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อใสไร้ศัลยกรรมจากประเทศเกาหลีใต้...


หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับความหล่อตลอดกาลเหมือนสตาฟเอาไว้ของ โจอินซอง นักแสดงมากความสามารถวัย 33 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาเค้ามีผลงานสร้างชื่อเสียงให้สาวไทยได้กรีดร้องใน the classic ในฉากฝนตกอมตะ ที่พระเอกใช้เสื้อคลุมบังฝนให้นางเอก หรือจะเป็นเป็นเลิฟซีนสุดสยิวจากเรื่อง frozen flower และล่าสุดกับผลงานซีรีย์ it's okay that's love ในบทผู้ป่วยทางจิต

จากผลงานเรื่องนี้ทำให้ โจอินซอง เป็นที่รู้จักในกลุ่มสาววัยใสที่เกิดไม่ทันในยุคสมัยที่เค้ายังเอ๊าะๆ รวมกับฐานแฟนคลับรุ่นคุณน้า คุณป้าไปแล้ว จึงทำให้มีแฟนมิตติ้ง “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” ที่จัดไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

งานนี้เกรดดี้ได้มีโอกาสไปร่วมงาน เห็นตัวจริงครั้งแรกบอกเลยว่าหล่อกระชากใจ เข้าใจแล้วว่าทำไมสาวเกาหลีถึงยกให้เค้าเป็นดาราชายที่มีใบหน้าหล่อติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศ ที่สำคัญ ความหล่อที่เห็นอยู่นี้ไม่ได้พึ่งมีดหมอเลยด้วย เพราะในช่วงหนึ่งของมิตติ้ง พิธีกรได้พูดถึงเรื่องหน้าตาที่หล่อเป๊ะ ตา จมูก ปากของเค้า โจอินซองได้ยินแบบนั้นแล้วก็พูดว่า "ต้องขอบคุณพ่อกับแม่ผม ที่ทำให้ผมมีหน้าตาแบบนี้" นี่สิที่เรียกว่า หล่อแท้พ่อแม่ให้มา!

 

จะหล่อมากขนาดไหน วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมภาพความประทับใจ พร้อมพัฒนาการความหล่อตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการมาจนถึงปัจจุบัน เอ้า! แฟนคลับตัวจริงคนไหนที่กำลังบ่นคิดถึง โจอินซอง อยู่ ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Cosma Plus Company Limited , gettyimages , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หล่อไม่ศัลย! โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook