เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ CRESCENT WHITE FULL CYCLE BRIGHTENINGใหม่

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ CRESCENT WHITE FULL CYCLE BRIGHTENINGใหม่

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ CRESCENT WHITE FULL CYCLE BRIGHTENINGใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
CRESCENT WHITE FULL CYCLE BRIGHTENINGใหม่

คอลเลคชั่นเพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใสด้วยวิทยาการสุดล้ำผสานผลลัพธ์จากการทำงานตามระบบนาฬิกาชีวภาพแห่งผิว

เพราะผิวของผู้หญิงชาวเอเชียมีศักยภาพที่จะเป็นเจ้าของผิวสวยเนียนละเอียดและดูไร้ที่ติได้ไม่ยาก เอสเต ลอเดอร์จึงคิดค้นนวัตกรรมก้าวล้ำและทรงประสิทธิภาพใหม่ล่าสุด Crescent White Full Cycle Brightening ที่จะนำความสว่างสดใสมาสู่ผิวด้วยระบบการทำงานที่พัฒนาขึ้นให้มีความสอดคล้องกับนาฬิกาชีวภาพของผิว จึงไม่เพียงแค่ช่วยรับมือกับจุดด่างดำและปัญหาผิวหมองคล้ำเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความสว่างและเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจรอีกด้วย ส่วนผสมทรงพลังที่เรียกว่า Light Cycle QD Complex ใหม่ใน Crescent White Full Cycle Brightening อุดมด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมจากพืชธรรมชาติที่ช่วยในการฟื้นบำรุงตนเองและทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ในคอลเลคชั่นประกอบด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นเพื่อการใช้อย่างเป็นระบบต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อบำรุงผิวประจำวันของผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะอันได้แก่: Crescent White Full Cycle BrighteningCleanser , Moisture Treatment Lotion, Spot Correcting Essence, Moisture Creme, UV Protector SPF 50/PA++++, BB Creme SPF 50/PA++++ & Brightening Balm และ Brightening Powder Makeup SPF25/PA+++ ที่ปลุกผิวให้ตื่นขึ้นอย่างสดใสมีชีวิตชีวา ผิวดูสว่างเปล่งประกายและเรียบเนียนทั้งวันนี้และให้ผลลัพธ์ต่อเนื่องยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำ

การค้นพบครั้งใหม่ : นาฬิกาชีวภาพของผิวกับการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
ในฐานะที่เอสเต ลอเดอร์เป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องการฟื้นบำรุงผิวในเวลากลางคืน ซึ่งเราทุ่มเทในการพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่องในเรื่องของ Circadian Rhythm หรือระบบนาฬิกาชีวภาพ ซึ่งเป็นตัวกำหนดสมดุลในการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย และจากความเชี่ยวชาญด้านนี้เราได้ค้นพบอีกว่า Circadian Rhythm มีความเชื่อมโยงโดยตรงกับการเกิดจุดด่างดำ รวมถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยกระบวนการที่ว่านี้เป็นไปตามนาฬิกาชีวภาพของผิว โดยในแต่ละวันผิวที่ถูกทำร้ายสะสมจากปัจจัยอันตรายนานาประการ ซึ่งรวมถึงมลภาวะและรังสียูวีที่เข้มข้นนั้น ผิวจะตอบสนองต่อปัจจัยอันตรายที่สะสมอยู่ในผิวจากตอนกลางวัน
เกิดเป็นจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในเวลากลางคืน จึงทำให้ผิวดูมีจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอเกิดขึ้นในระยะยาว
หรืออาจจะกล่าวได้อีกอย่างหนึ่งว่าการที่ผิวต้องเผชิญกับปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวในตอนกลางวันนั้นเป็นตัวเร่งให้เกิดปัญหาผิวนั่นเอง

มอบการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวอย่างต่อเนื่อง
เพื่อตอบรับกับการค้นพบใหม่นี้ Crescent White Full Cycle Brightening จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเข้าผสานผลลัพธ์กับการทำงานของผิวตามจังหวะนาฬิกาชีวภาพของผิวอย่างสอดคล้อง มอบการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนโยนและปลอดภัยเพื่อลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปกป้องผิวจากสาเหตุหลักนานาประการที่ทำให้ผิวสูญเสียความสว่างดูเปล่งประกายและมีสีผิวไม่สม่ำเสมออีกด้วย:

• พลังแห่งการปกป้องและป้องกันในช่วงระหว่างวัน – ด้วย SIRT-Technology ที่ก้าวล้ำของเอสเต ลอเดอร์ ผสานกับส่วนผสม Baicalin และ anti-oxidants อันทรงอานุภาพที่อยู่ในสูตร Crescent White Full Cycle Brightening ใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาให้เสริมผลลัพธ์กับการทำงานจากวงจรของการฟื้นบำรุงตนเองตามธรรมชาติของผิวได้อย่างสอดคล้องและเหมาะสม จึงปกป้องผิวจากปัจจัยทำร้ายที่ผิวต้องเผชิญอยู่ทุกวันได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดความเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอก (ที่เป็นสาเหตุแห่งจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ) ให้ลดเลือนและดูจางลง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA และ UVB ความเสี่ยงของการเกิดผิวคล้ำเสียจากการถูกแดดเผาจึงลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเนียนละเอียดและสว่างสดใสขึ้นจนรู้สึกได้

• พลังแห่งการฟื้นบำรุงในเวลากลางคืน – ด้วยการทำงานที่สอดคล้องกับวงจรฟื้นบำรุงตนเองตามธรรมชาติของผิวในเวลากลางคืน Crescent White Full Cycle Brightening ใหม่ จะตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำที่มีอยู่และป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ในอนาคตอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีส่วนผสมทรงพลังของวิตามินซี Molasses (กากน้ำตาล) และสารสกัดเฟิร์นทะเล ที่ตรงเข้าลดเลือนให้จุดด่างดำที่มีอยู่ดูเลือนลง ในขณะเดียวกันก็ช่วยป้องกันและปกป้องผิวจากปฏิกิริยาตอบสนองต่อปัจจัยทำร้ายผิวที่สะสมมาจากช่วงกลางวัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสาร Anti-Irritant เข้มข้นที่มีประสิทธิภาพจากชะเอมเทศ มีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิวที่ได้สะสมปัจจัยที่ทำร้ายผิวมาอย่างได้ผล Crescent White Full Cycle Brightening ใหม่ จะช่วยปรนนิบัติผิวให้สงบและรู้สึกสบายผิว ทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมออย่างต่อเนื่องอีกด้วย

• พลังแห่งผิวที่ดูสว่างสดใสเพื่อวันนี้และวันต่อๆ ไป– ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวได้อย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับวงจรกิจกรรมของผิวตามธรรมชาติ เป็นสูตรฟื้นบำรุงอุดมคุณค่าที่ปรนนิบัติและปกป้องผิวอย่างไม่หยุดนิ่งและมอบคุณประโยชน์ที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวดูสว่างมีชีวิตชีวาไปพร้อมๆ กับการปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสงบสบายอย่างเต็มที่ Crescent White Full Cycle Brightening ใหม่ คือพลังที่จะช่วยเผยผิวที่ดูสดใส เนียนละเอียดและดูสวยสมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

ระบบการทำงานก้าวล้ำแห่งอนาคต
ระบบดูแลผิวแห่งอนาคตในสูตร Crescent White Full Cycle Brightening ใหม่ ช่วยมอบผิวที่ดูสว่างอย่างอ่อนโยนยาวนาน เป็นสูตรอ่อนโยนจึงมีความปลอดภัยที่จะใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ประกอบด้วยหกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทรงคุณค่าที่ทำงานผสานกันอย่างลงตัว ช่วยเสริมศักยภาพในการทำงานของผิวให้ฟื้นบำรุงตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด:

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening Cleanser – (ขนาด 125มล./ราคา 1,600บาท)
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดล้ำลึกโดยไม่ไปรบกวนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ
มีส่วนผสมทรงคุณค่าช่วยปลอบประโลมผิวและเสริมศักยภาพของ Light Cycle QD Complex ใหม่ให้ทำงานได้อย่าง
เต็มศักยภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งยังไม่ระคายเคืองผิว จึงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Treatment Lotion– (ขนาด 200มล./ราคา 2,400 บาท) ปรนนิบัติผิวด้วยส่วนผสมทรงพลัง Light Cycle QD Complex ใหม่ ที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสและส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิวตามตำรับจีน ช่วยรับมือกับจุดด่างดำที่มีอยู่และปกป้องผิวจากการก่อตัวของจุดด่างดำใหม่ ผิวจึงดูมีชีวิตชีวา ความชุ่มชื้นในสูตรที่ช่วยโอบอุ้มผิวไว้ให้พร้อมรับคุณประโยชน์สำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างสูงสุด

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening Spot Correcting Essence– (ขนาด 30มล./ราคา 4,300 บาท) ขั้นตอนสำคัญอันเป็นหัวใจของระบบที่ขาดไม่ได้เพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใสและสวยสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี
ก้าวล้ำ Light Cycle QD Complex ซึ่งเป็น เวชสำอางค์ตามมาตรฐานญี่ปุ่น มีส่วนผสมทรงอานุภาพ ในรูปเอสเซนส์ที่ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่เคยหมองคล้ำ กลับดูสว่างและเปล่งประกาย นอกจากนี้ยังมอบสรรพคุณในการช่วยปลอบประโลมผิว

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Creme– (ขนาด 50มล./ ราคา 3,900 บาท)สูตรครีมเนื้อนุ่มทรงอานุภาพเวชสำอางค์ตามมาตรฐานญี่ปุ่นที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวดูสว่างและมีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่นและปกป้องผิวให้รู้สึกสบาย เพราะทำให้ปราการความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวมีความสมดุลและมีประสิทธิภาพดีขึ้น จึงทนทานต่อปัจจัยแวดล้อมภายนอกและมลภาวะที่คุกคามผิวระหว่างวันมากขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่มขึ้น ผิวดูเปล่งประกาย สีผิวแลดูสม่ำเสมอและดูสว่างกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคย

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector SPF 50/PA++++ (ขนาด 30มล./ ราคา 2,200บาท)ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับสูงด้วย SPF 50/PA++++ ทรงพลังที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มีส่วนผสมของ anti-oxidants ตลอดจนสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบายและปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำ ผิวจึงดูเปล่งประกายและสว่างสดใส เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาและนุ่มเนียนสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส และเหมาะสำหรับใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมและได้รับการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

• ใหม่ Crescent White Full Cycle Brightening BB Creme SPF 50/PA++++ & Brightening Balm - (ขนาด 30มล./ราคา 2,400บาท) บีบีครีมแห่งอนาคตที่ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำตลอดจนตำหนิของผิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เนื้อครีมมี SPF 50/PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในขณะที่ Brightening Balm จะช่วยให้ผิวในบริเวณที่ต้องการดูสว่างขึ้นในทันทีที่ใช้

• ใหม่ Crescent White Brightening Powder Makeup SPF 25 – (รีฟีล ราคา 1,800บาท ตลับเปล่าราคา 600บาท) ผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติสร้างได้ด้วยแป้งฝุ่นติดทนนานที่ช่วยลดความมันส่วนเกินและช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวแลดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบด้วยประสิทธิภาพแห่งการปกปิดระดับสูงที่กลมกลืนไปกับผิวอย่าง ไร้ที่ติ

กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด
สมบัติอันล้ำค่าของกลิ่นหอมแห่งคอลเลคชั่น Crescent White ใหม่คือความอ่อนโยนละเมียดละไมที่คิดค้นขึ้นเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ เป็นกลิ่นหอมที่สื่อถึงอานุภาพแห่งความงามของมวลไม้ดอกสีขาวสะอาดและความบริสุทธิ์ของดอกพู่ระหงที่มอบกลิ่นหอมกรุ่นของช่อดอกไม้แรกแย้มที่เย็นสดชื่น เป็นสุนทรียารมณ์ที่รู้สึกผ่อนคลายสวยงามแต่สดใสมีชีวิตชีวา กลิ่นหอมอันชื่นฉ่ำของลิ้นจี่และลูกแพร์กระตุ้นประสาทสัมผัส ขณะที่ความอบอุ่นนุ่มนวลของเปลือกไม้และมัสก์ช่วยปลุกความแข็งแกร่งที่หลับใหลอยู่ภายในให้ค่อยๆ ตื่นขึ้นอย่างละเมียดละไม เป็นความสวยงามอันบริสุทธิ์แต่ซับซ้อนของหญิงสาวที่ถูกนำเสนอผ่านบทกวีแห่งกลิ่นหอมที่ขับกล่อมให้ทุกประสาทสัมผัสได้ดื่มด่ำโอนอ่อนไปกับความอ่อนหวานชดช้อยที่สง่างามและล้ำเลอค่าของอิสตรีแห่งเอเชีย

เป็นสูตรที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบโดยผู้หญิงชาวเอเชียในทวีปเอเชีย 779 คน 3 ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว เป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดสิว

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook