ลิ้มรสชาติ Brunch อาหารอินเดียที่ The Great Kebab Factory

ลิ้มรสชาติ Brunch อาหารอินเดียที่ The Great Kebab Factory

ลิ้มรสชาติ Brunch อาหารอินเดียที่ The Great Kebab Factory
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วกับการรีวิวอาหารสไตล์ชิคๆหรูๆ วันนี้ ChicMinistry จะพาเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารอินเดียที่ห้องอาหาร The Great Kabab Factory ที่โรงแรม Majestic กรุงเทพฯ เตรียมไปฟินกันเลยดีกว่าครับ

The Great Kabab Factory เป็นร้านอาหารอินเดียที่มีลักษณะเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานที่แตกต่างออกไป เดอะเกรทคะบับ แฟคทอรี เป็นเครือข่ายร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มร้านอาหารในประเทศอินเดีย นำเสนอเมนูคะบับอินเดียทั้งหมดกว่า 450 ชนิดจากทั่วทุกอนุทวีปของอินเดีย ด้วยสูตรการปรุงคะบับที่ผสานรสชาติต้นตำรับและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยสาขาแรกอยู่ที่เมืองเดลี ทั้งหมดในขณะนี้มี 18 สาขา โดย The Great Kabab Factory เป็นสาขาที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นี่เป็นบริเวณหน้าร้านครับ ร้านจะอยู่บริเวณเดียวกันกับล็อบบี้ของโรงแรม Majestic Grande Bangkok



และนี่คือบรรยากาศภายในร้าน



หลังจากที่ ChicMinistry เข้าไปในร้านแล้วทางร้านได้เสิร์ฟรัสซี่ เป็นมูสใส่โยเกิร์ต รสชาติเปรี้ยว นุ่ม กำลังดี อ้อ! ลืมบอกไปครับว่าเราไปรีวิวบ่ายสอง ซึ่งเป็นช่วงเวลา Brunch 11 โมง ถึง 4 โมงเย็น นะครับ ซึ่งไลน์อาหารอาจจะน้อยกว่าดินเนอร์



พร้อมหรือยังครับกับออเดิร์ฟจานแรก จานนี้เรียกว่าเนื้อไก่ไม่มีกระดูกปรุงรสด้วยเลมอน (Lemony Murgh Tikka) ขอบอกว่าเนื้อไก่นุ่มมากปรุงด้วยเครื่องเทศอินเดีย แน่นอนว่าต้องมีรสเผ็ดอยู่บ้าง แต่ความเผ็ดอินเดียต่างกันกับความเผ็ดของไทยนะครับ นอกจากนั้นแล้วยังมีซอสให้ดิปถึงสี่อย่างด้วยกัน ซึ่งพนักงานก็จะคอยอธิบายว่าซอสไหนควรทานคู่กับอะไร



ออเดิร์ฟจานที่สองเป็นเนื้อแกะบดปรุงรสด้วยเครื่องเทศ (Gosht Seekh Kabab) หลายคนที่ไม่ชอบทานอะไรแปลกๆอาจจะหยี แต่เนื้อแกะบดที่นี่เนื้อไม่เห็น แต่ยังมีความนุ่ม ฉ่ำ แต่ถ้าไม่ชอบกลิ่นต้องราดซอยมิ้นนะครับ จะช่วยดับกลิ่นคาวได้ด้วย



มาถึงออเดิร์ฟจานสุดท้ายคือเนื้อปลาดอลลี่ย่างปรุงรสด้วยใบมิ้นท์ (Pudina Macchi) ปกติปลาดอลลี่มีความนุ่มทานง่ายอยู่แล้ว แต่การปรุงรสของทางอินเดียก็ให้รสชาติแปลกไปอีกแบบ ถ้าทานเปล่าๆจะมีเค็มหน่อยๆ แนะนำให้ทานคู่ซอสมะเขือเทศครับ



มาถึง main course ซะที คิวแรกจะมาพร้อมกันสามอย่างซึ่งไว้ทานด้วยกันประกอบด้วยแผ่นแป้งทำจากถั่วเขียวและเม็ดมะม่วงหิมพานต์บด (Kaju Mutter Ki Shami) แกงถั่วเลนทิลเหลืองปรุงรสด้วยเมล็ดยี่หร่าและพริกแดง (Dal Tadka) และแกงเนื้อไก่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศอินเดีย (Murgh Tikka Masala) วิธีทานคือจับแป้งตักแกงถั่วหรือแกงเนื้อไก่ก็ได้ ที่มาด้วยกันจะเป็นข้าวบาสมาติคลุกเนื้อไก่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศอินเดีย (Murgh Biryani) แกงไก่คล้ายๆกับมัสมั่นบ้านเราแต่ว่ามีรสเผ็ดกว่า ในขณะที่ถั่วเลนทิลก็มีรสชาตินุ่มๆทานง่ายครับ หรืออาจจะทานข้าวกับแกงไก่หรือแกงถั่วเลนทิลก็อร่อยเช่นกัน ทุกอย่างจะอบอวลไปด้วยเครื่องเทศอินเดีย ให้รสชาติความเป็นอินเดียแท้ๆเลยนะครับ

ราคา Non Vegetarian Brunch อยู่ที่ 550 บาท ราคา Vegetarian Brunch อยู่ที่ 400 บาท ทานอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารจีนมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนบรยากาศมาทานอาหารอินเดียกันดูครับ แล้วคุณจะได้รู้จักรสชาติแบบใหม่ๆ ขึ้นไปอีก

ที่ตั้ง : ชั้น Lobby โรงแรมแมเจสติค แกรนด์เด 12 ซอยสุขุมวิท 2 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ : (66) 02 262-2999
เว็บไซต์ : www.thegreatkababfactory.com
Facebook : facebook.com/TGKFThailand
Instagram: @TGKFThailand

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook