สวยเก่งฉลาดครบสูตร มาดามแป้ง นวลพรรณ

สวยเก่งฉลาดครบสูตร มาดามแป้ง นวลพรรณ

สวยเก่งฉลาดครบสูตร มาดามแป้ง นวลพรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเพอร์เฟคจริงๆ สำหรับความสวย-เก่งรอบด้านของ "แป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เรารู้จักเธอเป็นอย่างดีในฐานะ 'นางฟ้าวงการฟุตบอล' ในบทบาททางธุรกิจ เธอนั่งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทย ประกันภัย (MTI)

แต่เวลานี้ หลายคนกลับรู้จักและคุ้นชื่อเธอในนาม "มาดามแป้ง" กับการรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นอกจากนี้ล่าสุดสาวแกร่งคนนี้ ยังสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทย ด้วยการเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี

ผลงานสุดไฉไล ด้วยการพาทีมแม่เนื้อนิ่มทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่เมียนมาร์เมื่อปี 2013 ก่อนจะสร้างชื่อครั้งใหญ่ ด้วยการพาทีมชาติไทย ไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ แคนาดา ทำให้ชื่อของเธอคนนี้ฮิตติดลมบน และ หลายคนต้องหันมามองชื่อของ นวลพรรณ ล่ำซำ   

ล่าสุด เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศของกระทรวงการต่างประเทศ โดยมี พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ลงนามประกาศตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. กรณีการแต่งตั้ง นางนวลพรรณ ล่ำซำ เป็นกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนีย ณ กรุงเทพมหานคร โดยมีใจความว่า

ด้วยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกอนุมัติบัตรรับรอง นางนวลพรรณ ล่ำซำ เป็นกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนีย ณ กรุงเทพมหานคร โดยมีเขตกงสุลครอบคลุมทั่วราชอาณาจักรไทย ประกาศ ณ วันที่ 7 ม.ค. 58

นอกจากความสามารถที่พิสูจน์ให้คนทั้งประเทศได้เห็นแล้ว เรื่องความสวยของเธอนั้นช่างเลอค่า ดูไม่ออกเลยว่าอายุอีก 2 ปีจะขึ้นเลข 5 แล้วนะคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังติดตามผผลงานพร้อมชื่นชอบความสวยของ แป้ง นวลพรรณ วันนี้ Sanook! Women มีภาพความสวยชัดๆ มาให้ได้ชมกัน ดูแล้วจะต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ 

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม panglamsam

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สวยเก่งฉลาดครบสูตร มาดามแป้ง นวลพรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook