ล้วงลึก! ใบเตย สุธีวัน ลุคใหม่ เซ็กซี่ได้ไม่ต้องเสมอหู

ล้วงลึก! ใบเตย สุธีวัน ลุคใหม่ เซ็กซี่ได้ไม่ต้องเสมอหู

ล้วงลึก! ใบเตย สุธีวัน ลุคใหม่ เซ็กซี่ได้ไม่ต้องเสมอหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นไม่ย่ำอยู่กับที่ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ลูกทุ่งสาวเสมอหู ล้วงลึกภาพลักษณ์ใหม่ในวันที่โตขึ้น

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าของฉายาสุดแซ่บ "สั้นเสมอหู" เพราะภาพลักษณ์ที่ดูสดใสซุกซนแต่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวซ่า บวกกับลีลาเผ็ดร้อนยามอยู่บนเวที ทำให้วันนี้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วทั้งประเทศอย่างไม่ต้องสงสัย

และสิ่งที่ทำให้ลูกทุ่งสาวคนนี้กลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ ไม่ได้มีเพียงแค่ น้ำเสียง รูปร่างหน้าตา และ ไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับตัวเธอเท่านั้น แต่ "เสื้อผ้า" ที่เจ้าตัวหยิบมาสวมใส่หรือมิกซ์แอนด์แมทช์เวลาออกงาน ก็ยังสร้างความฮือฮาและถูกนำมาพูดถึงจนกลายเป็นกระแสโด่งดังได้ไม่แพ้กัน!!!

แต่เมื่อเวลาผ่านไปมุมมองในการเข้าถึงคำว่า "แฟชั่น" ของสาว "ใบเตย สุธีวัน" ก็ดูจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น จากภาพลักษณ์และสไตล์การแต่งตัวจากที่เน้นความเซ็กซี่โชว์สัดส่วนโค้งเว้า วันนี้ค่อยๆ พัฒนา หันมาเน้นกาลเทศะเป็นหลัก มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และไม่เซ็กซี่จนเกินพอดี จนทำให้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ใบเตยในวันนี้ดูสวยสง่าสมวัยยิ่งกว่าใบเตยในอดีต"

ล่าสุดทีมงาน "Sanook! Women" ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับสาว ใบเตย สุธีวัน เพื่อล้วงลึกถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้วันนี้แฟชั่นของเธอดูแตกต่างและลงตัวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นได้เผยให้เราฟังว่า...

จากที่สังเกตเหมือนช่วงนี้เวลาออกงานเสื้อผ้าที่เราใส่จะดูดีขึ้นดูเหมาะสมมากขึ้น ?
“จริงๆ ใบเตยก็ยังเป็นใบเตยคนเดิมนะคะ แต่สาเหตุที่ทำให้ดูแปลกตาไปน่าจะเป็นเพราะงานค่ะ คือช่วงที่ผ่านมาใบเตยได้มีโอกาสออกงานบ่อยเลยทำให้สามารถทดลองแต่งตัวได้หลากหลายแนวมากยิ่งขึ้น บวกกับเวลาไปงานแฟชั่นวีคใบเตยก็จะได้เห็น ได้เรียนรู้ ได้เข้าถึงคอนเซ็ปต์ของเสื้อผ้าแต่ละสไตล์ ซึ่งมันก็ช่วยสอนให้ใบเตยรู้จักว่าแฟชั่นแบบไหนที่เขาเรียกไฮเอนด์ จากนั้นเราก็ค่อยๆ แต่งตัวให้ดีขึ้นตามลำดับค่ะ”

เรียกว่าแฟชั่นของใบเตยตอนนี้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นได้ไหม ?
“ใช่ค่ะ เพราะตัวใบเตยเองก็โตขึ้นทุกปีดังนั้นการปรับตัวมันต้องมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่เวลาที่ใบเตยขึ้นคอนเสิร์ตใบเตยก็ยังคงใส่สั้นเหมือนเมื่อก่อน เพราะลูกค้าเขาต้องการแบบนั้น เขาต้องเการเห็นใบเตยอาร์สยาม แต่ถ้าหากเป็นงานกลางวันหรืองานที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ เวลาจะหยิบอะไรมาใส่ใบเตยก็จะต้องดูกาลเทศะเป็นสำคัญก่อนค่ะ”

พอเราโตขึ้นการเลือกซื้อเสื้อผ้าแต่ละครั้งสไตล์มันเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากหรือเปล่า ?
“ถ้าเป็นวันธรรมดาใบเตยก็ยังคงเปรี้ยวสั้นเหมือนเดิมค่ะ ยิ่งถ้าอยู่บ้านด้วยแล้วการได้สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก มันจะรู้สึกคล่องตัวมากกว่า เวลาจะเดินจะลุกมันก็สบาย ดังนั้นถามว่าสไตล์ของใบเตยเปลี่ยนไหม มันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก แค่เดี๋ยวนี้ใบเตยรู้สึกว่าการใส่อะไรที่มันยาวๆ มันก็สามารถดูดีได้เท่านั้นเอง”

แสดงว่าตอนนี้เราก็มองแฟชั่นแปลกไป เซ็กซี่ไม่ได้หมายความว่าต้องสั้นเพียงอย่างเดียว ?
“ถูกต้องค่ะ ถ้าสังเกตจะเห็นเลยว่าชุดแต่ละชุดของใบเตยเวลาออกงานมันจะไม่ได้เน้นความหวือหวาเหมือนเมื่อก่อน แต่มันจะดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ดูเหมาะสมกับงานมากขึ้น และก็จะแอบเซ็กซี่เล็กๆ ไม่ได้โป๊จนเกินเหตุหรือเกินพอดีค่ะ (ยิ้ม)”

หลังจากที่ได้พูดคุยกับสาว "ใบเตย สุธีวัน" เชื่อว่าถึงตรงนี้แล้วใครหลายคนก็คงรู้สึกเช่นเดียวกันว่าแฟชั่นของในวันที่เธอโตขึ้นนั้นดูเหมาะสมลงตัวมากกว่าครั้งไหนๆ ส่วนใครก็ตามที่ยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วสไตล์ของตัวเองเป็นอย่างไรก็อย่าเพิ่งท้อ ลองปรับเปลี่ยนมุมมอง หยิบนู่นจับนี่มาใส่ ค้นหาความชอบของตัวเองให้พบ และหวังว่าเมื่อถึงวันนั้นแล้วคุณจะได้รู้สึกสนุกกับโลกของแฟชั่นอย่างแท้จริงนะคะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ล้วงลึก! ใบเตย สุธีวัน ลุคใหม่ เซ็กซี่ได้ไม่ต้องเสมอหู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook