[valentine] ประสบการณ์ขนหัวลุกในวันแห่งความรัก

[valentine] ประสบการณ์ขนหัวลุกในวันแห่งความรัก

[valentine] ประสบการณ์ขนหัวลุกในวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงประสบการณ์ความรักดีๆ ก็คงเริ่มที่คนที่กำลังเตรียมเป็นพ่อของลูกในอีก 4 เดือนข้างหน้าแล้วจ้า ฉันชื่อเล่นแป้งค่ะชื่อจริง น.ส.จตุรพร ตาแจ้อายุ 24 ปี อยู่ลำพูน แฟนฉันชื่อดั้ม อยู่เชียงราย ประสบการณ์ขนหัวลุกมีอยู่ว่าตอนนั้นฉันเรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภาคพิเศษ บ้านฉันมีหอพัก พี่ดั้มเขาพักอยู่หอฉันใกล้บ้าน ตอนแรกเราไม่สนใจกันหรอก มีพี่คนหนึ่งทำงานที่เดียวกับพี่ดั้ม เขาเป็นแม่สื่อให้รู้จักกันแต่ฉันก็ไม่สนใจ เพราะเขาเป็นคนหน้าตาดีคงคิดว่ามาหยอกเราเล่น แค่นั้นประมาณว่าหยิ่ง เวลาฉันไปทำความสะอาดหอ ก็เห็นเขาสังสรรค์ยิ่งไปใหญ่เพราะฉันไม่ชอบผู้ชายกินเหล้า

มีอยู่วันหนึ่งฉันไปไหว้เจ้าที่หอพักเพื่อเลี้ยงอาหารคาวหวานเป็นปกติทุกเดือน ฉันอฐิษฐานไปว่าขอให้เจอผู้ชายที่นิสัยดีเหมือนพ่อ ถ้ามีผู้ชายที่เข้ามาแล้วนิสัยแย่ๆอย่าขอได้เจอ หลังจากนั้น ฉันก็รู้ข่าวว่าพี่ดั้มเขาลาออกจากงานที่ลำพูนแล้วจะกลับไปเชียงราย ก่อนเขาจะย้ายออกหอ ฉันเห็นเขานั่งบนมอเตอร์ไซต์แหงนดูอะไรสักอย่างบนท้องฟ้า ตกเย็นเขาหน้าหม่นหมองแล้วก็ย้ายของขึ้นรถ ระหว่างนั้นเขาบอกฉันว่า เขาจะเคลียร์ค่างวดเครื่องเสียงทีวีที่ผ่อนกับแม่ฉัน ดูน่าสงสารมากเลยนะคะ เพราะว่าตอนซื้อมาให้เขาผ่อนมันแถมเครื่องเล่นซีดี ซึ่งฉันเอามาใช้เพราะเห็นเป็นของแถมฉันยิ่งรู้สึกผิด ฉันก็เลยพูดกับเขาว่า จะกลับแล้วหรอ เออพูดไปได้ไงตลกล่ะฉันคิดแบบนี้

ฉันก็ไปปรึกษาป้าว่าอยากขอโทษเขาแล้วกะว่าจะเอาเครื่องเล่นคืนก็เลยไปขอเบอร์ที่แม่มา พอโทรไปปุ๊บเขาก็รับแต่ฉันไม่เคยคุยกับผู้ชายมาก่อนก็เลยไม่กล้าบอกว่าเป็นใคร ตกใจมากก็เลยพูดไปว่า ถ้าอยากรู้ว่าชื่ออะไรก็โทรมาละกัน ใจก็คิดว่าช่างมันเถอะไม่ขอโทษละ

แล้วเขาก็โทรมา 4 ทุ่มทำไงดี ฉันกลัวเขาหลอกก็เลยโกหกว่าชื่อแตงโม ก็คุยกันไปเรื่อย จนวันนึงเขาก็ขอคบกับฉันแล้วขอให้ฉันบอกว่าฉันเป็นใครกันแน่ ฉันเห็นว่าเขาจริงใจก็เลยบอกว่า ชื่อแป้งเป็นลูกสาวเจ้าของหอที่พี่ดั้มอยู่ไง เขาบอกว่ากะตั้งแต่แรกแล้วเพราะว่าเสียงฉันคุ้นหูพี่ดั้มบอกว่าเขาไม่กล้าจีบหรอกตอนนั้นเพราะกลัวพ่อฉันดุ ก่อนกลับบ้านเขาก็ไปไหว้ลาเจ้าที่ที่ฉันไหว้ประจำว่าเขาเจอมรสุมชีวิตมืดแปดด้าน ชาตินี้เขาขอเจอคนดีๆและขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้เป็นวันเดียวกับที่ฉันไหว้

เราก็เลยคิดว่าเจ้าที่คงเห็นว่าขอเหมือนกันก็เลยจับมาคู่กันซะเลย

ปัจจุบันตอนนี้คบกันมา 7 ปีเเล้วแต่งงานมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ตั้งท้องแล้วค่ะ เราสองคนมีความสุขมากผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะสุดท้ายนี้ ฉันก็อยากให้ทุกคนสมหวังในความรักนะคะ อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจกันค่ะ อย่ามองภายนอกอย่างเดียว ขอบคุณที่อ่านเรื่องของฉันนะคะ 



ขอขอบคุณบทความความรักจากคุณ จตุรพร ตาแจ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook