เทรนด์ใหม่สาวไทยโพสต์รูปบอกลาแหนบลง IG มันคืออะไรกัน??
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/7/35453/s.jpgเทรนด์ใหม่สาวไทยโพสต์รูปบอกลาแหนบลง IG มันคืออะไรกัน??

    เทรนด์ใหม่สาวไทยโพสต์รูปบอกลาแหนบลง IG มันคืออะไรกัน??

    2015-03-12T11:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เทรนด์ใหม่สาวไทยโพสต์รูปบอกลาแหนบลง IG มันคืออะไรกัน??

    ถ้าจะพูดถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆในต้นปี 2015 นี้คงหนีไม่พ้น เทรนด์การถ่ายรูปบอกลา ”แหนบ”แล้วโพสต์ลงใน Instagram พร้อมติด hashtag #goodbyetweezers ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยง่ายๆตรงตัวเลยว่า “บอกลาแหนบ” นั่นเอง เทรนด์นี้นำทีมโดย Net Idol ชื่อดัง เบเบ้ ธัญชนก(Thisisbebe) , จินนี่ (Jinnychotivichit) , มายด์ วิรพร (wjmild) ,แคทธลีน(Katheryn_lee) พร้อมใจกันถ่ายรูปบอกลา “แหนบ” อดีตอาวุธคู่ใจที่สาวๆใช้ถอนขนรักแร้ ลงใน Instagram และใส่ hashtag #goodbyetweezers ชวนให้สาวๆยุคใหม่โยนแหนบทิ้งไป เพราะแหนบเป็นตัวการที่ทำให้ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน เป็นตุ่มเหมือนหนังไก่ เวลายกแขนทีไร หนุ่มๆมาเห็นเป็นต้องผงะ เบือนหน้าหนีกันเลยทีเดียว

    แคมเปญ “GoodbyeTweezers” เป็น กิจกรรมสนุกๆจาก Veet ครีมขจัดขน ที่สาวๆหลายๆคนก็คงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว โดย Veet กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Presenter คนใหม่ “ใหม่ ดาวิกา” ที่มาอวดผิวใต้วงแขน เรียบเนียน ไร้หนังไก่ ให้เห็นกันจะๆไปเลย จนสาวๆหลายคนต้องอิจฉา

    ไม่อยากตกเทรนด์ วิธีการง่ายๆในการร่วมกิจกรรม แค่หยิบแหนบที่คุณใช้เป็นประจำ แล้วถ่ายรูปบอกลาแหนบลง Instagram พร้อมติด #goodbyetweezers เพื่อเป็นการบอกลาแหนบแบบถาวร แล้วหันมาใช้ Veet ในการกำจัดขนแทน เพราะ Veet มีไฮโดรเรสเตอร์TM ที่คงความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน ไร้ตุ่มหนังไก่ แถมยังใช้ง่าย เพียงแค่ทา Veet ครีมขจัดขนทิ้งไว้ 3 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพความหนาบางของขน) แล้วปาดออก ขนไม่พึงประสงค์ก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย ไม่เจ็บ ไม่เกิดรอยหนังไก่ แถมไม่ปวดคอเหมือนตอนใช้แหนบอีกด้วย

    ถ้าคุณเป็นสาวยุคใหม่ ทันสมัย มั่นใจในตัวเอง บอกลาแหนบเชยๆที่เคยใช้ซะ แล้วทำตามกติกาง่ายๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher จาก Siam Paragon และชุด Gift Set จาก Veet มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ไปใช้ช้อปปิ้งแบบชิคๆคูลๆได้แล้ว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/veetthailand หรือ http://on.fb.me/1MdZy8z ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 เมษายน 2558 อ้อ สาวๆจ๊ะ สำคัญมากๆ เมื่อโพสต์ภาพแล้ว อย่าลืมติด #GoodbyeTweezers พร้อมเปิด Instagram ให้เป็น Public กันด้วยนะ ไม่อย่างนั้นกรรมการเช็คไม่ได้ อดได้รางวัลไม่รู้ด้วยน้า ^^

    [Advertorial]