เฟิร์มไว้ได้เปรียบ! 5 จุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ไม่อาจละสายตาได้

เฟิร์มไว้ได้เปรียบ! 5 จุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ไม่อาจละสายตาได้

เฟิร์มไว้ได้เปรียบ! 5 จุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ไม่อาจละสายตาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคน คนพยายามดูแลแต่งตัวให้ตัวเองดูดีเซ็กซี่ เพื่อมัดใจหนุ่มๆ แต่ในความเป็นจริง ผู้ชายไม่ได้ให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าของสาวๆ เท่าไหร่นัก แต่เป็น 5 จุดในร่างกายเหล่านี้ต่างหากที่ผู้ชายมองว่าถ้าสาวๆ ดูแลให้ดีและเฟิร์มอยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็จะเซ็กซี่แบบสุดๆ ไปเลย

1. เอว

สำหรับผู้ชายแล้วหุ่นของผู้หญิงจะอวบหรือผอมไม่สำคัญ เพราะผู้หญิงที่สะกดสายตาผู้ชายได้ส่วนมากมักจะเป็นคนที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเสียมากกว่า และถ้าหากสาวๆ มีส่วนโค้งเว้าที่เฟิร์มกระชับเด้งดึงหนุ่มๆ ก็ยิ่งละสายตาไปไม่ได้เลยล่ะ

2. แผ่นหลัง

แผ่นหลังเป็นจุดที่เซ็กซี่กว่าที่คุณคิด ผู้ชายหลายคนแค่เห็นเพียงหลังเนียนกระชับ ก็อยากเดินหน้าเข้าไปทำความรู้จักใกล้ๆ แล้ว อย่าลืมเอาใจใส่แผ่นหลังของคุณให้กระชับและเรียบเนียนล่ะ เพราะบางทีแผ่นหลังของคุณอาจจะทำให้หนุ่มๆ ตบเท้าเข้ามาทำความรู้จักกันแทบนับไม่ทัน

3. ผิว

จริงอยู่ที่ผู้ชายทุกคนอาจจะไม่ได้ชอบสาวๆ ที่ผิวขาวอมชมพูเสมอไป แต่รู้ไว้เถอะว่าผิวที่เนียนสม่ำเสมอไปซะทุกจุดเนี่ยก็ขาดไม่ได้! เพราะสุขภาพผิวที่เนียนใส ไร้ริ้วรอย จะทำให้คุณเป็นดูสวยเซ็กซี่ในเสื้อผ้าทุกชุด จนหนุ่มต้องมองกันตาค้างเลยล่ะ

4. ขา

ขานี่ล่ะ ความเซ็กซี่ขั้นสุด เพราะเป็นสิ่งที่สะดุดตา ยั่วยวน มีเสน่ห์ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีขายาวเรียว ยิ่งน่ามอง ขนาดเราเองยังชอบแอบมองเลยนี่นา ทำไมผู้ชายจะไม่ชอบล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นขาของสาวๆ ก็ไม่ควรจะเผละๆ ย้วยๆ เหมือนจะขาดการออกกำลังกาย หรือเหมือนลืมทาโลชั่นดูแลสภาพผิวไปสักสามปี แบบนี้ผู้ชายก็ไม่ได้อยากมองหรอกนะ ขอบอก

5. เท้า

อย่าคิดว่าเท้ามันต่ำ เพราะผู้ชายบางคนสนใจมองเท้าผู้หญิง โดยเฉพาะยิ่งใส่รองเท้าเปิดส้นให้ได้โชว์เท้ายิ่งดี เพราะหนุ่มๆ มักจะคิดว่า ดูเซ็กซี่จัง แต่สาวๆ หลายคนนั้นกลับมองข้ามจุดนี้ไปแล้วพลาดโชว์ส้นเท้าแตกลาย ขอบอกเลยว่าแทนที่จะเซ็กซี่น่ามองจะกลายเป็นน่าเมินไปแทนนะ

รู้จุดสุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ชอบมองกันแล้ว อย่าลืมไปดูแลร่างกายให้เฟิร์มด้วยการออกกำลังกายและทาบอดี้เซรั่มบำรุงกันนะคะ จะได้กลายเป็นสาวสวย ที่มีเสน่ห์เจิดจรัสและเซ็กซี่แบบสุดๆ ในทุกๆ มุมมอง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook