10 ประเทศศูนย์รวมผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

10 ประเทศศูนย์รวมผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

10 ประเทศศูนย์รวมผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละประเทศย่อมมีผู้หญิงที่สวยอยู่เสมอ แต่วันนี้ ChicMinistry จะพาไปประเทศที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ไปดูกันครับว่ามีประเทศอะไรบ้าง

1. บราซิล

บราซิลเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีนางแบบที่สวยและฟิตแอนด์เฟิร์มที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง นอกจากนั้นแล้วผู้หญิงที่นี่จะเซ็กซี่ แข็งแรง และมีหุ่นที่แซ่บเว่อร์เชียวล่ะครับ โดยเหล่านางแบบชาวบราซิลจะมีผิวเปล่งประกาย

2. รัสเซีย

สาวรัสเซียขึ้นชื่อเรื่องมีนัยน์ตาสีฟ้าที่เปล่งประกายสวยงาม ผิวสวยไร้ที่ติ และหุ่นเป้ะเว่อร์เมื่อเทียบกับส่วนสูง นอกจากนั้นยังมีความคมอีกด้วย

3. เวเนซุเอล่า

เวเนซุเอลาเป็นประเทศที่ผลิตนางงามได้เยอะมากในหลายๆเวทีระดับโลก เนื่องจากผู้หญิงประเทศนี้มีเบ้าหน้าที่สวยงาม สูง หุ่นดี ทำให้พวกเธอดูทั้งสวยและเซ็กซี่อีกด้วย

4. อินเดีย

ประเทศอินเดียประกอบไปด้วยผู้คนหลายเชื้อชาติ ที่เด่นๆผู้หญิงอินเดียก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่สวยที่สุดในโลก พวกเธอจะมีผิวสีแทนทีเนียนสวย แต่สิ่งที่ทำให้พวกเธอดูสวยงามกว่านั้นคือความเป็นผู้หญิงและมารยาทที่ดีงามในทุกท่วงท่า

กิริยา

5. Argentina

ผู้หญิงจากประเทศอาเจนติน่ามักให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ ผม เพื่อให้ตัวเองดูดี พวกเธอยังติดตามข่าวสารแฟชั่นอัพเดทต่างๆ เมื่อเสื้อผ้าหน้าผมบวกกับสีผิวผล้ำๆหน่อยเปล่งประกาย นับว่าเข้ากันมากเลยล่ะครับ

6. Serbia

ผู้หญิงเซอร์เบียมีเชื้อสายมาจากชาวสลาฟและเมดิเตอเรเนียน 99% มีรูปร่างสูง หุ่นเว้าได้สัดส่วน สายตาเย้ายวนและใส่เสื้อผ้าที่ทันสมัยจนผู้หญิงหลายประเทศอิจฉา

7. South Korea

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าผู้หญิงเกาหลีมักจะดูอ่อนเยาว์ ไร้เดียงสา หน้าตาน่านัก ผิวพรรณที่ขาว ใส ผมดำเงางาม และมีหุ่นและส่วนสูงที่สมส่วน

8. France

ผู้หญิงฝรั่งเศสส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสาวเข้าสังคม มีทัศนคติ พลัง แล้วความเป็นแฟชั่นนิสต้าสูง นอกจากนั้นแล้วยังมีความโรแมนติกและลุคที่น่าค้นหาอีกด้วย

9. Italy

ผู้หญิงอิตาลีมีชื่อเสียงในเรื่องความสวยแบบเมดิเตอเรเนียน ซึ่งมีผิวสีแทน ผมสีน้ำตาล ดูดี มีออร่าแล้วคาแรคเตอร์ที่สวยงาม

10. Ukraine

ผู้หญิงที่สวยและชัดเจนส่วนหนึ่งมาจากประเทศยูเครน นอกจากจะเซ็กซี่แล้ว ยังมีเสน่ห์และมีความคล้ายคลึงกับผู้หญิงรัสเซียในเรื่องทัศนคติและลุค เนื่องจากพวกเธอมีความเป็นผู้หญิงมาก การเอาใจใส่ดูแลตัวเองจึงเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม

ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นการสุ่มโดยรวมนะครับ แต่อย่างไรก็ตามประเทศไทยของเราก็มีคนสวยในแบบฉบับของเราเยอะเหมือนกัน สาวๆชิคไม่ต้องน้อยใจไปนะครับ อิอิ

Source: viralshares.info
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook