เผยเคล็ดลับ สู่ขวัญ ผู้หญิงหน้าเด็กตลอดกาล

เผยเคล็ดลับ สู่ขวัญ ผู้หญิงหน้าเด็กตลอดกาล

เผยเคล็ดลับ สู่ขวัญ ผู้หญิงหน้าเด็กตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สู่ขวัญ บูลกุล ผู้หญิงสุดเพอร์เฟค ที่หลายคนบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สง่างามทั้ง รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ บทบาทในการทำงาน ทำให้เธอเป็นผู้หญิงเก่งที่ได้การยอมรับจากสังคม

นอกจากความสามารถที่สาวๆ หลายคนรู้กันแล้ว สู่ขวัญ บูลกุล ยังเป็นผู้หญิงที่มีความสวยเลอค่าในวัยเลข 4 วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ดูเด็กแบบที่สาวรุ่น 20 กว่าๆ อย่างเกรดดี้ยังขอยกธงขาวให้กับผิวที่เนียนใสไร้ริ้วรอย พร้อมแล้วเราไปรู้เคล็ดลับความงามของเธอกันได้เลยค่ะ

 

ทำอย่างไรถึงได้หน้าเนียนใสยังกับสาววัยรุ่น?

ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า พี่ขวัญ เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เคยแพ้ขนาดทั้งหน้าเป็นจุดสีดำหมดเลย หนึ่งจุดกับอีกหนึ่งจุดห่างกันแค่หัวคัตเตอร์บัต คือชีวิตไม่มีความสุขเลย

แต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพี่ขวัญทำงานเป็นนักข่าวแต่งหน้าตั้งแต่ 6 โมงเช้า ต้องออกไปทำข่าวข้างนอกเจอเหงื่อ ความร้อน ต้องทาแป้งทับๆ ตลอดทั้งวันกว่าจะได้ล้างหน้าก็ตอน 5 ทุ่มครึ่ง ชีวิตเป็นแบบนี้ 3-4 ปี จนวันหนึ่งหน้าพังหมด เป็นทั้งสิวทั้งรอยดำ รองพื้นก็เอาไม่อยู่ ตอนนั้นบอกตัวเองเลยว่าไม่ได้อยากสวย ไม่อยากอะไรเลย ขอแค่หน้าไม่เป็นแบบนี้ก็พอ

ตอนที่เป็นสิวเยอะๆ มีวิธีการรักษาอย่างไร?

ไม่แต่งหน้าค่ะ คนที่เป็นสิวที่เยอะแบบพี่ขวัญ วิธีที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นต้องงดการแต่งหน้า โชคดีที่ตอนนั้นพี่ขวัญแต่งงานแล้วลาออกพอดี เพราะอยากมีน้อง คุณหมอเลยบอกว่า ถ้าไม่ต้องทำงานไม่จำเป็นต้องแต่งหน้า คือหยุดการแต่งหน้าไปเลย ใช้เพียงแค่เวชสำอางค์ล้างหน้า ใช้อะไรที่อ่อนที่สุด ไม่ได้บำรุงอะไรเลย เพราะผิวหน้าอ่อนแอมาก ควบคู่กับการทายาที่คุณหมอให้

ทำแบบนี้มาประมาณ 1 ปีเต็ม สิวหายเกลี้ยงไม่มีรอยดำอะไรเลย นี่เป็นวิธีที่อยากบอกให้สาวๆ ที่เป็นสิวแล้วชอบปกปิดด้วยการแต่งหน้าทับ วันไหนที่เราไม่ได้ออกนอกบ้านลองพักจากการแต่งหน้าบ้างแล้วผิวจะดีขึ้นค่ะ

 

ถ้าให้เลือกเครื่องสำอาง 3 อย่างที่ขาดไม่ได้

1. ที่เขียนคิ้ว คิ้วเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงๆ หลายคน ลองสังเกตดูว่าถ้าผู้หญิงที่มีคิ้ว ถึงไม่ได้แต่งหน้าจัดมากก็ดูดีได้

2. ลิปสติก สาวๆ สามารถเปลี่ยนบุคลิกได้จากสีลิปสติกได้ตามใจต้องการ 

3. บรัชออน ปัดเบาๆ ที่แก้ม จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าให้ดูสวยสุขภาพดีขึ้นได้

ถึงจะเจอกับปัญหาสิวเห่อทั้งหน้า สู่ขวัญ บูลกุล ก็ยังกลับมามีผิวสวยไร้รอยดำได้ สาวๆ ทุกคนก็ควรที่จะให้ความสำคัญกับผิวหน้า ลองมาเริ่มต้นด้วยการเช็คเครื่องสำอางให้สะอาด เพื่อผิวสวยใสไร้สิวกันค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม suquanbulakul

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook