งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว รักมั่นคง 10 ปียังหวานอยู่

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว รักมั่นคง 10 ปียังหวานอยู่

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว รักมั่นคง 10 ปียังหวานอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว รักมั่นคง 10 ปียังหวานอยู่

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

"แมทธิว" หมั้น "ลีเดีย" สุดหวาน พลอย เฌอมาลย์ , ปู ไปรยา, แอริน ร่วมกั้นประตูเงินประตูทอง

เป็นงานวิวาห์ที่หลายคนรอคอย ในที่สุดเมื่อความรักสุกงอม หลังจากคบหาดูใจกันนานกว่า 10 ปี พระเอกหนุ่ม "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" กับ นักร้องสาวฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้น พร้อมจดทะเบียนสมรส และรดน้ำสังข์ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความเรียบหรู และความหวานของดอกไม้สีขาว พร้อมตกแต่งด้วยสีทองนวล โดยพิธีหมั้นเริ่มขึ้นในช่วงเช้า ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวมี พล.อ.วินัย - คุณศศิณี ภัททิยกุล ผู้ใหญ่ที่ฝ่ายเจ้าสาวให้ความเคารพนับถือเป็นเถ้าแก่ พร้อมด้วย คุณไชยยันต์ วิสุทธิธาดา และ คุณศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าว มี คุณสมเกียรติ - คุณลินดา ฉันทวานิช ผู้มีศักดิ์เป็นลุงของเจ้าบ่าวเป็นเถ้าแก่เจรจาสู่ขอ พร้อมด้วย คุณคริสโตเฟอร์ ดีน และ คุณส่องศรี ฉันทวานิช พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

จากนั้นฝ่ายชายเริ่มต้นขบวนขันหมาก ประกอบไปด้วยเพื่อนเจ้าบ่าวที่ยกแก๊งกันมา นำโดย คู่รัก ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม, เติ้ล-ตะวัน, ธัญญ์ ธนากร และ อธิป นานา ที่พร้อมใจส่งเสียง โห่ ฮิว โห่ อิ้ว พร้อมสิ่งของมงคล อาทิ เงิน – ทอง – ผลไม้ – ขนมมงคล ฯลฯ ฝ่าด่าน ประตูเงิน ประตูทองทั้ง 8 ประตูที่มีเพื่อนเจ้าสาว นำโดย นางเอก พลอย เฌอมาลย์, ปู ไปรยา, แอริน ยุกตะทัต และ ดั๊กกี้ ศรัณย์พร ยืนรอจัดเต็ม

ด้านเจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้น ทั้งแจกซอง บอกรัก หรือแม้แต่เต้นชักกระตุก เพื่อเป็นพิสูจน์ความรักที่มีต่อเจ้าสาว จนเพื่อนเจ้าสาวใจอ่อนยอมให้เจ้าบ่าวรับตัวเจ้าสาว เพื่อทำพิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 8.49 น. งานนี้ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว

จากนั้นเป็นพิธีทานขนมอี้ตามธรรมเนียมจีน เชื่อว่าการทานขนมอี๊ จะทำให้คนทั้งสองนั้นรักใคร่กลมเลียว เหนียวแน่น โดยมีสาว พลอย เฌอมาลย์ เป็นผู้ถือถาดขนม จากนั้นเป็นพิธีหลั่งน้ำ พระพุทธมนต์และประสาทพร ซึ่งสาว ปู ไปรยา และ แอริน ทำหน้าที่ถือสังข์ โดยมี อาจารย์วันชัย รวยอารี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และมี หญิง-กัญญา ไรวินท์ ทำหน้าที่พิธีกร

นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติ และศิลปิน นักแสดง ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สมศักดิ์ เทพสุทิน, พลตำรวจเอก ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, ดวงดาว จารุจินดา, พลากร สมสุวรรณ, โดม ปกรณ์ ลัม – คุณแม่แหม่ม รัตนาภรณ์, ไรอัน เจทท์, อีฟ พุทธิดา, ธนวลัย วัชรพล, อณิชา อรรถสกุลชัย, กระแต ศุภักษร, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง และ เจี๊ยบ ชมพูนุช เป็นต้น

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว
เจ้าสาว “ลีเดีย” เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้น เป็นงานที่เพื่อนๆ ตั้งแต่สมัยเรียน บินกลับมาจากต่างประเทศกันหมด เพื่อมาร่วมงาน ดีใจมากๆ เพราะอยู่กันพร้อมหน้าทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว ส่วนการเริ่มต้นชีวิตคู่ ก็มีความสุขค่ะ ไม่ได้กังวลเลยค่ะ”

ด้านเจ้าบ่าว แมทธิว เปิดเผยว่า “รู้สึกประทับใจในตัวเจ้าสาว เป็นคนน่ารัก เข้าใจกันทุกเรื่อง คือหลงรักในตัวตนของลีเดีย ความร่าเริง ทำให้โลกของผมทุกวันมีความสุข และลีเดียทำให้ผมดีขึ้นได้ทุกๆวัน”

สำหรับเพื่อนๆ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อย่าง “คริส หอวัง” กล่าวว่า “เจ้าสาวสวยมาก ดีใจที่เห็นแมทธิวและลีเดียได้แต่งงานกัน เพราะเจอทุกครั้งเราจะเห็นความหวานจากคู่นี้ตลอด”

สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง หนุ่ม แมทธิว กับ สาว ลีเดีย จัดขึ้น ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในวันที่เสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว รักมั่นคง 10 ปียังหวานอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook