TOMATO FAIR 2015 เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวแบบผิวสวยสุขภาพดี

TOMATO FAIR 2015 เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวแบบผิวสวยสุขภาพดี

TOMATO FAIR 2015 เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวแบบผิวสวยสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘คาโกเมะ’ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องมะเขือเทศจากญี่ปุ่น
จัดงาน “TOMATO FAIR 2015”
เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวแบบผิวสวยสุขภาพดี


“คาโกเมะ” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องมะเขือเทศกว่า 110 ปีจากญี่ปุ่น ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในญี่ป่นุและ เอเชีย จัดงาน “TOMATO FAIR 2015” เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวในแบบที่จะทำให้เราทุกคน มีผิวสวยสุขภาพดี แข็งแรง อายุยืนยาว เช่นเดียวกับชาวญี่ปุ่น นำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นใหม่ๆ ภายใต้แนวคิด “กินให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบชาวญี่ปุ่น” โดยเชฟมืออาชีพจาก 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง คือ Shio Yoshoku café&restaurant, Dadaya, Sekai No Yamachan, Mekiki No Ginji และ My Porch เมนูใหม่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยมี ‘น้ำมะเขือเทศ’ และ ‘มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น’ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีรสชาติอร่อยและมีคณุค่าทางโภชนาการสูงโดย ‘สถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ประเทศญี่ปุ่น’ และเมนูใหม่ๆ นี้ จะเป็น Special Menu ของร้านอาหารชื่อดังทั้ง 5 ผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ การกิน-ช็อป-เที่ยวแบบญี่ปุ่นก็จะได้ทั้งความแปลกใหม่ ได้ลิ้มลองอร่อย และได้สุขภาพดีผิวสวย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร Shio Yoshoku café&restaurant ซอยสขุมุวิท 49 กรุงเทพฯ

มร.คาซูนาริ ยามาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา คาโกเมะ จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อม นำเสนอแนวทางการกินให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบชาวญี่ปุ่น เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระต้นุให้คนไทยหันมา บริโภคผักและผลไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘มะเขือเทศ’ มากขึ้น

คาโกเมะเชิญชวนให้ลิ้มลองมะเขือเทศสดและน้ำมะเขือเทศจากญี่ปุ่นที่มีรสชาติอร่อย ไลโคปีนและวิตามินสูง เป็นหนึ่งหนทางสู่การเริ่มต้นดูแลตัวเองแบบง่ายๆ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับคาโกเมะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.jgbthai.com หรือ Download Application ของ JGB ลงสมาร์ทโฟน เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจาก Special Menu ที่เชฟจาก 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง คือ Shio Yoshoku café&restaurant, Dadaya, Sekai No Yamachan, Mekiki No Ginji และ My Porch ได้รังสรรค์ขึ้นใหม่ โดยมีวัตถุดิบสำคัญคือ ‘น้ำมะเขือเทศ’ และ ‘มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น’ หอม หวาน อร่อยเกินคาด รีบหน่อย เฉพาะช่วงวันที่ 19 มี.ค. ถึง กลางเดือน เม.ย. นี้เท่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ “มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น” รวมถึง “น้ำมะเขือเทศ” และ คุณประโยชน์อันน่าทึ่งของ “ไลโคปีน” สารอาหารจากธรรมชาติสีแดงสดที่มีอยู่มากมายในผักผลไม้ และมะเขือเทศ สามารถติดตามเรื่องราวนานาสาระเพื่อสุขภาพและผิวสวยได้ที่ www.kagome.co.th, www.amazinglycopene.com และ www.facebook.com/KagomeThailand

ข้อมูลจากสถาบันวิจัยสถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด คอลลาเจนผิวและเซลล์ร่างกายถูกทำลายถึง DNA อีกทั้งความเครียด สุขนิสัยการกินอาหารทีไม่ดี อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย การบริโภคผักผลไม้น้อยเกินไป ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ขาดการดูแลสุขภาพ เหล่านี้ล้วนเป็นบ่อเกิดของ “อนุมูลอิสระ” (Free Radicle) ตัวการร้ายนำมาซึ่งรอยเหี่ยวย่น ความหมองคล้ำ หรืออาจนำไปสู่ความเสื่อมโทรมของร่างกาย (Aging Problems) ความเจ็บไข้ได้ป่วย โรคร้ายต่างๆ อาทิ มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ เป็นต้น การบริโภค ‘มะเขือเทศ’ ซึ่งมี ‘ไลโคปีนสูง’ (เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ สาร Anti-oxidant ประสิทธิภาพสูงจากธรรมชาติ) และการดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำ ถือเป็นการดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook