เปลี่ยนไปมั๊ย! นัตตี้ นัทธมณ ลุคเซ็กซี่สวยเป๊ะเวอร์

เปลี่ยนไปมั๊ย! นัตตี้ นัทธมณ ลุคเซ็กซี่สวยเป๊ะเวอร์

เปลี่ยนไปมั๊ย! นัตตี้ นัทธมณ ลุคเซ็กซี่สวยเป๊ะเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัตตี้ นัทธมณ จากเน็ตไอดอลสู่สาวสะพรั่งเต็มโตเต็มวัย ในลุคเซ็กซี่จี๊ดจ๊าดกับผลงานเพลงที่เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวประเทศเกาหลีใต้



เป็นที่รู้กันว่า นัตตี้ นัทธมณ โด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ อย่างในโซเชียลแคม Nutty Nathamon เธอมีผู้ติดตามมากเกือบ 3 ล้านคน นอกจากจะหน้าตาจะน่ารัก ผิวขาว คุยสนุกแล้ว นัตตี้ยังมีความสามารถเรื่องการร้องเพลง การเต้น จนเมื่อปีที่แล้วรายการตีสิบ ได้เชิญนัตตี้มาสัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตก่อนเป็นเน็ตไอดอล จากเด็กที่มีพร้อมทุกอย่างแต่ครอบครัวเจอกับปัญหาทางด้านธุรกิจจนล้มละลาย ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตลำบาทยิ่งกว่าในนิยาย

แต่ชีวิตของสาวนัตตี้ได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เล่นโซเชียลแคมถ่ายคลิปโชว์ความสามารถจนทำให้แฟนคลับ ที่มีแฟนเป็นชาวเกาหลี ซึ่งเพื่อนของแฟนพี่เขาเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ติดต่อมาเซ็นสัญญา และได้ขึ้นโชว์ร้องโชว์เต้นบนเวทีที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้

และด้วยความสวยและรวยมาก ทำให้หลายคนเม้าท์ว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาเมื่อก่อนเธอไม่ได้มีหน้าตาที่สวยเป๊ะเวอร์ขนาดนี้ เห็นแบบนี้แล้ว Sanook! Women จึงขอพาสาวๆ ไปชมพัฒมนาการความสวยตั้งแต่สมัยวัยใสก่อนเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน มาให้สาวๆ ได้ช่วยดูว่าเธอนั้นสวยใสไร้ศัลยกรรมหรือจะใช้แค่เทคนิคการแต่งหน้าเข้าช่วย มาดูกันได้เลยค่ะ

ภาพประกอบจาก : fhm , Miss Teen Thailand , youtube romiosic , Instagram nuttynuttiiz

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปลี่ยนไปมั๊ย! นัตตี้ นัทธมณ ลุคเซ็กซี่สวยเป๊ะเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook