“การ์ตูน-เชียร์” ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่”

“การ์ตูน-เชียร์” ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่”

“การ์ตูน-เชียร์” ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“การ์ตูน-เชียร์”ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่”
“ธันวา-นิว-พิม-แก็งค์มิสทีนฯ “นำทีมดาราร่วมยินดี

ฉลองความสำเร็จ 5 ปีและเปิดตัวสินค้าใหม่อาหารเสริม ซายเอส อย่างคึกคัก สำหรับ ชาเม่(CHAME) แบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความงามสุขภาพโดย บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ 2 นักแสดงสาวที่เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์(การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร)กรรมการผู้จัดการชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด และ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร ที่ได้ก้าวสู่บทบาทของผู้บริหารธุรกิจ ชาเม่ อย่างเต็มตัวโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิด ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาดสกินแคร์และอาหารเสริมเมืองไทย จนได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว

โดยในงานมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก ไม่ว่า นิว วงศกร ปรมัตถากร,ธันวา สุริยจักร,พิมประพา ตั้งประพาพร,ฮาน่า ลีวิส,น้องมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013,ฝน พัชรมัย สุข ประเสิร์ฐ ,เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ และคู่หวาน พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ไม่พลาดควงมา กับนางแบบสาวดาวรุ่ง โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม ท่ามกลางสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไป แฟนคลับที่ให้ความสนใจไปร่วมทำข่าวอย่างเนืองแน่น บริเวญชั้น G อีเวนฮอล์ล เดอะมอล์ล บางกะปิ

ภายในงานยังเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่ที่มาสร้างปรากฏการณ์ ให้กับสินค้าอาหารเสริมลดน้ำหนักในปี 2558 “ซายเอส” ซึ่งเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นตอร์เองด้วยในครั้งนี้สำหรับสินค้าชาเม่นั้น มีหลากหลายประกอบไปด้วยผลิตภันฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวพรรณ และเพื่อการดูแลรูปร่าง ซึ่งล้วนได้รับการยอมรับในท้องตลาดอย่างกว้างขวาง ทำให้บริษัทชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเติบโตขยายอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนั้น บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์ เนชั่นแนลจำกัด ยังได้รับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2557 การันตีในการความสำเร็จและอาหารเสริม ชาเม่ คอลลาเจน ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2557 จากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประทศไทย (สส.ศท) และพร้อมกันนั้นสองผู้บริหารของชาเม่ นันทฐ์นิชา ศริปรีดาวัชน์ และ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ยังได้รับเลือกจากนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เข้ารับรางวัล Star Business ในงาน SMEs อวอร์ด 2014 อีกด้วย

ปัจจุบัน ชาเม่ ได้มีการส่งออกสินค้าออกสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งในทวีปเอเชีย และยุโรป และในปี 2558 ถือเป็นก้าวที่สำคัญแห่งการเติบโตซึ่งบริษัทชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เชื่อมั่นพร้อมเดินหน้าผลิตสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพ และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาดูแลตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 500 รายครอบคลุมทั่วประเทศไทยและต่างประเทศเพื่อต้อนรับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “การ์ตูน-เชียร์” ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook