งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว ซูม 5 ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใคร!

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว ซูม 5 ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใคร!

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว ซูม 5 ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ปีที่รอคอย "งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว" หวานชื่นภายใต้ธีม beyond ครั้งหนึ่งในชีวิต "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เจ้าสาวสุดแซ่บ ขอสวยสะกดตา จัดชุดแต่งงาน 5 แบบ สวย อลังการ เลอค่า และวาบหวิว ซู่ซ่า ไม่ซ้ำแบบใคร

หลังเข้าพิธีหมั้น พร้อมจดทะเบียนสมรส และรดน้ำสังข์ ไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ งานแต่งงานของคู่รักมาราธอนที่ใช้เวลาคบหาดูในกันร่วม 10 ปี เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" ทั้งคู่ จัดงานแถลงข่าวฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนจะจูงมือฉลองมงคลสมรส เวลา 18.30 น.

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

บรรยากาศภายในงานหวานฉ่ำไปด้วยดอกไม้และการตกแต่งโทนสีพาสเทล ชมพูนู้ด ภายใต้ธีม beyond (บียอน) สื่อถึงความรักที่สดใส อบอุ่นของคู่บ่าวสาว

ฝ่ายเจ้าบ่าว "แมทธิว ดีน" เผยว่า เจอเจ้าสาวครั้งแรกในรายการ Pop up life เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2548 ซึ่งผมทำหน้าที่พิธีกร น้องลีเดียมาโปรโมทซิงเกิลแรก รู้สึกประทับใจในความสดใสของเจ้าสาว เหมือนรักแรกพบ หลังจากนั้นก็เจอตามงานต่างๆ รู้สึกอยากรู้จักน้องลีเดียมากขึ้น คือยิ่งได้คุย ยิ่งได้เจอกัน ยิ่งทำให้ชอบความเป็นตัวเองของเจ้าสาว และผมได้วางแผนของแต่งงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยผมทำเซอร์ไพรส์ ขอลีเดียแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส และถ่ายพรีเวดดิ้งที่ที่ผมของลีเดียแต่งงานครับ ส่วนความรู้สึกในวันนี้ ดีใจที่มีพี่ๆ น้องๆ มาร่วมงาน ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่คอยสนับสนุนความรักของเรา และต่อจากนี้ขอดูแลลีเดียอย่างดีที่สุด สุดความสามารถของเรา จะไม่ทำให้ลีเดียต้องเสียน้ำตาครับ

ด้านเจ้าสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" กล่าวว่า เจอกันครั้งแรกในรายการก็เขิน ไม่กล้ามองหน้า นั่งหันหลังให้ตลอด ถามคำตอบคำ เพราะส่วนตัวก็ปลื้มอยู่แล้ว พอคบกันได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันมากขึ้นมีหลายๆอย่างที่คล้ายกัน เข้าใจกันในทุกเรื่องค่ะ ต่อจากนี้คงต้องไปเรียนทำอาหาร และคาดว่าจะมีทายาทในอีก สองปี คือรอให้ให้ทุกอย่างลงตัวและพร้อมก่อน และอยากขอบคุณจากใจจริงทุกคนร่วมแสดงความยินดี รู้สึกดีใจที่เราจะได้ใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันกัน ขอบคุณที่รักกันมาจนมีวันนี้ค่ะ

งานนี้นอกจากความ สวยงาม อลังการ หวานชื่นแล้ว บอกเลย "ชุดแต่งงาน ของเจ้าสาว" ยังสวยเลาค่า สะดุดตามากๆ โดยในงานแต่งงานเธอเปลี่ยน "ชุดแต่งงาน" ไปถึง 3 ชุด

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

ชุดแรก เป็นชุดสำหรับงานแถลงข่าวที่สวยมากๆ "ลิเดีย" มากับชุดเกาะอกสีขาว ยาวสง่า อวดทรวดทรงที่เป๊ะไปซะทุกส่วน พร้อมกับการแต่งหน้าในลุคหวานใส โทนสีชมพูพีช และการทำผมที่สบายๆ ด้วยการไดร์ผมยกโคนเบาๆ แล้วม้วนลอนใหญ่ๆ ให้ความรู้สึก ผมนุ่มๆ มีวอล์ลุ่ม เส้นผมสวยๆ สุขภาพผมดี

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว
ชุดที่สอง เป็นชุดในงานฉลองมงคลสมรสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เจ้าสาวไซส์มินิ มาใน "ชุดแต่งงานซีทรูลายลูกไม้" สวยเซ็กซี่ พร้อมเวลผ้าคลุมหน้าเจ้ายาวแบบลากพื้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สวยอลังการไม่ซ้ำแบบใครเลยจริงๆ ชุดนี้เป็นชุดจากนิวยอร์ก ที่ ลิเดียไปเจอมาเมื่อสองปีที่แล้ว เกิดถูกใจขึ้นมา ก็ซื้อมาและเก็บไว้นานมาก พอกลับมาผอมลง เลยต้องมีการปรับให้มันเข้ากับหุ่นนิดหนึ่ง

งานแต่ง ลิเดีย แมทธิวงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

และชุดสุดท้าย สำหรับงาน after party เป็นชุดที่แซ่บสุดๆ ลิเดีย มากับชุดสายเดี่ยวสุดร้อนแรง โชว์ร่องอก และขาเนียนๆ ที่รับรองว่า "แมทธิว" เห็นแล้ว ต้องร้องซี๊ดแน่นอนค่ะ ธีมงาน after party นอกจาก เจ้าบ่าว-เจ้าสาว จะจัดเต็มแล้ว เพื่อนๆ ก็มาเต็มไม่แพ้กันด้วยนะ

ปิดท้ายด้วย 2 ชุดสวยๆ ในที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เป็น ชุดไทยสีทองนวลในพิธีหมั้นช่วงเช้า

และ "ชุดแต่งงานไทยประยุกต์" สำหรับพิธีหลั่งน้ำ พระพุทธมนต์และประสาทพร ค่ะ


ทีมงาน Sanook! Women ขอแสดงความยินดีด้วย ขอให้ "ลีเดีย แมทธิว" รักกันหวานชื่น ยาวนานเช่นนี้ตลอดไป และมีทายาทน่ารักๆ ไวๆ นะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Gorgai Studio, Facebook JAKAWIN

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ งานแต่ง ลิเดีย แมทธิว ซูม 5 ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook