“ซันคลาร่า พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ผลิตจากสกัดจากสารธรรมชาติ 100 %

“ซันคลาร่า พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ผลิตจากสกัดจากสารธรรมชาติ 100 %

“ซันคลาร่า พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ผลิตจากสกัดจากสารธรรมชาติ 100 %
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซันคลาร่า พลัส ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โกย 176 ล้านบาท - เล็งรุกตลาด AEC
ย้ำจุดแข็งผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
ด้าน“บีม-วรานิษฐ์” ซิงเกิ้ล มัม พร้อมลุยงานเต็มที่

เฮิร์บ แอนด์ เฮลธ์ มั่นใจ “ซันคลาร่า พลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ผลิตจากสกัดจากสารธรรมชาติ 100 % เตรียมรุกตลาดปี 58 มากขึ้น เชื่อมั่นเทคโนโลยีทันสมัยผ่านการรับรองมาตรฐานจาก GMP องค์การอาหารและยา ทำให้มั่นใจกระบวนการผลิตของโรงงานวิณพา พันธมิตรทางธุรกิจที่มี “ธนอรรถ ตรีธิติธัญ” กุนซือใหญ่ ประสบการณ์ด้าน OEM กว่า 14 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยตรงเป็นที่ปรึกษา ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โกย 176 ล้านบาท หรือ 30,000 กล่องต่อเดือน เตรียมรุกตลาด AEC เดินหน้าช่วยเหลือสังคม ผ่านมูลนิธิโอเค ไลฟ์อย่างต่อเนื่อง ด้าน “บีม-วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ” พร้อมกลับมาลุยงานได้เต็มที่หลังเป็น ซิงเกิ้ล มัม หมาดๆ

นางมนฤดี สรรค์วนิชพัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เฮิร์บ แอนด์ เฮลธ์ จำกัด (Herbs and Health) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ซันคลาร่า พลัส เปิดเผยว่า แผนการตลาดของบริษัทในปีนี้ จะทำตลาดเชิงรุกมากขึ้น รุกเจาะตลาด Social Media เพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย Online อย่างปูพรม เพื่อสร้าง ยอดขายได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ 176 ล้านบาท หรือ30,000 กล่องต่อเดือน

นโยบายการตลาดจะใช้กลยุทธ์ชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี ใดๆ ทั้งสิ้น และในปีนี้เราได้เร่งขยาย ช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น และสะดวกซื้อมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าในยุค Social Media เพื่อสร้างความมั่นใจให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำมาตรฐานการผลิตที่มี “วิณพา” โรงงานพันธมิตรธุรกิจ และผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % ด้วยประสบการณ์ OEM ของโรงงานวิณพา ที่มีประสบการณ์ในการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้กับแบรนด์ต่างๆ มากว่า 50 ชนิด รวมถึงกลยุทธ์ below the line มุ่งเข้าถึงตัวลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมเล็งขยายตลาดต่างประเทศ และ AEC

ปัจจุบัน เฮิร์บ แอนด์ เฮลธ์ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ เราจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริม อาหารสำหรับสุภาพสตรีเพื่อบำรุงร่างกาย ดูแลระบบภายใน และผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ Detox ล้างสารพิษ ในร่างกาย และดักจับไขมัน รวมทั้งสิ้น 3 ชนิด มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป 1.Sunclara Plus ช่วยในเรื่องดูแลระบบภายใน ปรับฮอร์โมน และดูแลเรื่องผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส 2.Larry ช่วยในเรื่องดักจับไขมันล้างสารพิษที่หมักหมมอยู่ในลำไส้ และ 3.Berry ช่วยในเรื่องเสริมสร้าง Collagen และต่อต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีการแข่งขันสูงขึ้นในปัจจุบัน อาจมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นจำนวนมากปลอมปนสารเคมี เพื่อให้ผู้บริโภครับประทานชนิดที่เห็นทันตา แต่หารู้ไม่ว่าจะเป็นอันตรายในภายหลัง สารเคมี ที่มักจะพบกันบ่อยในส่วนผสมของอาหารเสริมบางยี่ห้อได้แก่ สารไซบูทรามีน (Sibutramine) เป็นส่วนผสมใน อาหารเสริมเพื่อลดความอ้วน และออริสแทท (Orlistat) เป็นส่วนผสมในอาหารเสริมลดความอ้วน เพื่อดักจับไขมัน และทราเนทมิค (Tranexamic acid) ใส่ในอาหารเสริม เพื่อช่วยเร่งผิวให้ขาวกระจ่างใส สารที่ว่าบางชนิด ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ข้อบ่งใช้จากองค์การอาหารและยา บางชนิดอาจส่งผลให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสี น้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว เหตุนี้เองจึงมีผู้พยายามนำผลข้างเคียงของยามาใช้ในการทำให้ผิวขาวขึ้น ซึ่งนับได้ว่า เป็นการนำยามาใช้ในทางที่ผิดอีกรูปแบบหนึ่ง สารเคมีดังกล่าวทางอย.ได้ขึ้นทะเบียนห้ามไว้ เนื่องจากเป็นอันตรายต่อ ร่างกายและผิดกฏหมาย ผู้บริโภคควรจะระวังมากยิ่งขึ้น ควรศึกษาและตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ

อย่างไรก็ดีสำหรับซันคลาร่า พลัส มีกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาเป็นอย่างดี ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ และในอนาคตการเปิดตลาดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ คือก้าวต่อไปที่สำคัญที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สมุนไพร สู่ผู้บริโภคในตลาดอาเซียนและตลาดโลกต่อไปด้วย

“เรามุ่งมั่นที่เป็นผู้นำการตลาดและเป็นแหล่งจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ เพื่อเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์
เสริมอาหารที่สกัดจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพ และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และนับจากนี้เราจะ คัดสรรและ คิดค้น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดี มาเพื่อดูแลสุขภาพคนไทย อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะสุขภาพที่ดีคือหน้าที่ของเรา” ผู้จัดการฝ่าย การตลาดกล่าว

นายธนอรรถ ตรีธิติธัญ ประธาน บริษัท วิณพา จำกัด เปิดเผยว่า โรงงานวิณพาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลระบบภายในสตรีที่มีประสบการณ์ ผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มากว่า 50 แบรนด์ ดำเนิน ธุรกิจได้มาตรฐานสากล ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก GMP จากสำนักงานคณะกรรมการ องค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข HACCP HALAL ย่อมหมายถึงความมั่นใจในมาตรฐาน กระบวนการผลิต ความชำนาญงาน การให้ความสำคัญ และใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต โดยในส่วนการผลิต ซันคลาร่า พลัส มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน จากสมุนไพรธรรมชาติในประเทศไทย และเป็นการส่งเสริม ให้เกษตรของไทย มีรายได้จากการเพาะปลูกสมุนไพร และยังช่วยรักษาสมุนไพรไทยไม่ให้สูญหายอีกทางหนึ่ง โดยมีแหล่งผลิตป้อน โรงงานอย่าง ไม่ขาดแคลนในหลายจังหวัด ของประเทศ

นอกจากนั้นส่วนผสมอื่น ๆ ที่สำคัญ ๆ ยังนำมาจากแหล่งผลิตชั้นนำจากประเทศต่าง ๆ อาทิ คลอลาเจน จากประเทศญี่ปุ่น กูลต้าจากประเทศสวีสเซอร์แลนด์ และแคปซูลจากยุโรป เมื่อบวกกับการใส่ใจในทุกขั้นตอน ของกระบวนการผลิตและมีการตรวจสอบคุณภาพ จนมั่นใจก่อนที่จะนำออกจำหน่ายไปสู่มือผู้บริโภค ผู้บริโภคจึง มั่นใจได้

ตั้งมูลนิธิ โอ เค ไลฟ์นำรายได้จากโรงงาน 50 % คืนกำไรสู่สังคม

ด้วยหลักปรัชญาคุณธรรมนำหน้าในการทำงาน ประธานบริษัท วิณพา ฯ ได้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศลที่จะช่วยเหลือสังคม จึงนำรายได้ 50 % ที่โรงงานได้จากค่าผลิตผลิตภัณฑ์ซันคาร่า พลัส และ Brand อื่นๆ จัดสรรให้มูลนิธิ โอ เค ไลฟ์ จำนวน 25% เพื่อบริหารกิจกรรมของมูลนิธิ มุ่งดำเนินการคืนกำไรสู่สังคม มูลนิธิ โอ เค ไลฟ์ ที่มีการจดทะเบียน อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ตั้งแต่ 28 มกราคม 2557 เป็นต้นมา และอีก 25% มุ่งช่วยเหลือและทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา ส่งเสริมการศึกษาช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ในสังคม รวมถึงส่งเสริมและอนุรักษ์ด้านวัฒนธรรม และดูแล เยาวชนของชาติ โดยการให้ทุนการศึกษา ร่วมสร้างโรงเรียน 1 แห่ง กับมูลนิธิเพื่อนศิลปิน

ด้านนางสาววรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ “บีม” ลูกสาวดาราตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกมะดัน ในฐานะเจ้าของร่วมผลิตภัณฑ์กล่าวว่า ขณะนี้มีความพร้อมเต็มที่ ในการกลับมาทำงานผลักดัน การตลาดและการขาย ซันคลาร่า พลัส อีกครั้ง หลังจากไปพักฟื้น จากการคลอดบุตรได้เดือนเศษ ซึ่งคาดว่าเมื่อผนวกกับแผนการตลาด ของบริษัท Herbs & Health จะทำให้มียอดขาย เป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมาย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ และเห็นผลจริง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook