“Very Unseen! ภาพมุมมองใหม่ของสถานที่ดังระดับโลกที่คุณต้องดู”

“Very Unseen! ภาพมุมมองใหม่ของสถานที่ดังระดับโลกที่คุณต้องดู”

“Very Unseen! ภาพมุมมองใหม่ของสถานที่ดังระดับโลกที่คุณต้องดู”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนคงเคยเห็นภาพ ปารีส ทัชมาฮาล โมนาลิซ่า มากันจนคุ้นตา แต่วันนี้เราจะพาคุณไปดูสถานที่โด่งดังเหล่านี้ในมุมมองที่ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง เพราะมุมมองใหม่ที่คุณจะเห็นนับ จากนี้ อาจจะทำให้คุณนึกไม่ถึงเลยว่าภาพเหล่านี้จะเป็นอีกมุมของสถานที่ดังระดับโลก รับรองว่าคุณจะต้องทึ่งอย่าแน่นอนค่ะ

The Pyramids of Giza

มหาพีระมิด แห่ง กิซ่า หรือที่เรียกว่า พีระมิดคูฟู ( Pyramid of Khufu ) เป็นพีระมิดที่เก่าที่สุด และใหญ่ที่สุดใน สามพีระมิด ในบริเวณ มหาสุสานกิซ่า ( Giza Necropolis ) อยู่ทางตะวันตกของ กรุงไคโร ประเทศอียิปต์



The Arc de Triomphe

ประตูชัยฝรั่งเศส (The Arc de Triomphe) เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่กลางจัตุรัสชาร์ลส์ เดอ โกลล์ (Place Charles de Gaulle) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม จัตุรัสแห่งดวงดาว (Place de l’Étoile)



Mona Lisa

โมนาลิซา (Mona Lisa) คือภาพวาดสีน้ำมัน สูง 77 เซนติเมตร กว้าง 53 เซนติเมตร เป็นภาพที่มีชื่อเสียงทั่วโลกภาพหนึ่ง เป็นที่รู้จักในฐานะภาพของสุภาพสตรีที่มีรอยยิ้มอันเป็นปริศนา ที่ไม่รู้ว่าเธอจะยิ้ม หัวเราะ หรือร้องไห้กันแน่ ปัจจุบันอยู่ในความครอบครองของรัฐบาลฝรั่งเศส และเก็บรักษาอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Musée du Louvre) กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



Stonehenge

สโตนเฮนจ์ เป็นอนุสรณ์สถาน ยุคก่อนประวัติศาสตร์ กลางทุ่งราบกว้างใหญ่บนที่ราบซอลส์บรี (Salisbury Plain) ในบริเวณตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ตัวอนุสรณ์สถานประกอบด้วยแท่งหินขนาดยักษ์ 112 ก้อน ตั้งเรียงกันเป็นวงกลมซ้อนกัน 3 วง แท่งหินบางอันตั้งขึ้น บางอันวางนอนลง และบางอันก็ถูกวางซ้อนอยู่ข้างบน



Central Park, New York City

เซ็นทรัลพาร์ค เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่มาก ในแมนฮัตตัน แห่งมหานครนิวยอร์ค เป็นเจ้าบ้านที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกประมาณปีละ 25 ล้านคน เป็นสวนสาธารณะที่มีคนมาเที่ยวมากที่สุดในสหรัฐ และยิ่งไปกว่านั้น สวนแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังหลายๆ เรื่อง และรายการต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งตรงนี้นี่เองที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัลพาร์คโด่งดังซะมากมาย



The Taj Mahal

ทัชมาฮาล สุสานหินอ่อน ที่ผู้คนเชื่อว่าเป็นสถาปัตยกรรมแห่งความรักที่สวยที่สุดในโลก สร้างขึ้นโดยสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโมกุลผู้มีรักมั่นคงต่อพระมเหสีของพระองค์ เจ้าชายขุร์รัม ตั้งอยู่ในเมืองอัครา ประเทศอินเดีย นับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่



Little Mermaid

รูปปั้นเงือกน้อย เป็นรูปปั้นสำริดรูปเงือกนั่งอยู่บนก้อนหิน มีขนาดความสูงประมาณ 1.25 เมตร ตั้งอยู่ที่สวนสาธารณะริมอ่าวโคเปนเฮเกน เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก



Santorini

ซันโดรีนี เป็นเมืองบนเกาะตอนใต้ของทะเลอีเจียน ประเทศกรีซ มีความสวยงามจัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยว ว่าเป็นเกาะอันดับ 2 ของโลกที่พวกเขาอยากมา ซึ่งมีสถานทีสำคัญเช่น ยอดเขาโปรฟีติสอีเลียส (Profitis Ilias) เป็นจุดชมความงดงามของเกาะซันโดรีนี



The Brandenburg Gate

ประตูบรันเดนบูร์ก ป็นอดีตประตูเมืองที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 18 เป็นประตูชัยที่สร้างแบบสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิก(Neoclassical) และปัจจุบันถือว่าเป็นสถานที่สำคัญที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีใน กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมนี



Mont St. Michel in France

มง-แซ็ง-มีแชล คือวิหารที่ตั้งอยู่บนเกาะโดดเดี่ยวกลางทะเลชายฝั่งตะวันตก บริเวณจังหวัดม็องช์ แคว้นบัส-นอร์ม็องดี ของประเทศฝรั่งเศส ได้รับประกาศจากองค์การยูเนสโก ให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2522 ภายใต้ชื่อ ภายใต้ชื่อ มง-แซ็ง-มีแชล ในปีหนึ่งจะมีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเยือนมง-แซ็ง-มีแชลกว่า 3 ล้าน 2 แสนคน ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยงยอดนิยมอันดับที่ 3 ของประเทศฝรั่งเศสรองลงมาจากหอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซาย

ทุกๆอย่างในโลกนี้มีหลายมุมมองให้เราได้เลือกดูกันนะคะ ใครไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆแล้วก็อย่าลืมช่วยดูแลรักษาสภาพแวดล้อมกันด้วยนะคะ

By: Prairie

Source: [distractify.com]http://distractify.com/jake-heppner/seeing-these-9-famous-landmarks-from-far-away-might-shatter-your-perception-of-them-forever/ "distractify.com")

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook