‘คอมมิท อะ ซิน’ เนรมิตรันเวย์ให้สวยหรูร้อนแรงด้วยสีสันแห่งฤดูร้อน

‘คอมมิท อะ ซิน’ เนรมิตรันเวย์ให้สวยหรูร้อนแรงด้วยสีสันแห่งฤดูร้อน

‘คอมมิท อะ ซิน’ เนรมิตรันเวย์ให้สวยหรูร้อนแรงด้วยสีสันแห่งฤดูร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งแต้มสีสันให้ร้อนนี้กับ แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘คอมมิท อะ ซิน’ (Commit A Sin) ที่เปิดประเดิมฤดูกาลนี้ ด้วยคอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า ‘วายดีเอ็นเอ : ยัง ดีอาน่า’ (Young Diana : YDNA) พร้อมเปิดตัวแฟลคชิพสโตร์อย่างเป็นทางการให้ท่านสื่อมวลชนได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่ร้านเสื้อผ้าสตรี ‘คอมมิท อะ ซิน’ ชั้น 3 ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานถูกออกแบบให้เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงตามคอนเซ็ปของแบรนด์ คอมมิท อะ ซิน จากการประดับประดาด้วยดอกไม้สีแดงสด เปรียบดังสีสันของฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง โดยงานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักแฟชั่นอย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา–พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, กรกนก ยงสกุล, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปวริศา เพ็ญชาติ, พลอย หอวัง, ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล, ปิยะวิภา อินทรทัต และอีกมากมาย

พร้อมด้วยนักแสดงแถวหน้าอย่าง แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์, มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แคท-ซอนย่า สิงหะ, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ขนมจีน-กุลมาศ และ ขนมหวาน- รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์หน้าร้อนนี้ก่อนใคร

‘คอมมิท อะ ซิน’ ยังคงสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายสำหรับหญิงสาวที่แข็งแกร่ง เชื่อมั่นในตัวเองและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีสไตล์ไอคอนตลอดกาล ดีอาน่า วรีแลนด์ (Diana Vreeland) เป็นแรงบันดาลล่าสุดสำหรับซีซั่นนี้

คอลเล็กชั่น ‘วายดีเอ็นเอ : ยัง ดีอาน่า’ (Young Diana : YDNA) บอกเล่าถึงชีวิตวัยสาวของสไตล์ไอคอนตลอดกาล ‘ดีอาน่า วรีแลนด์’ สาวสังคมที่ผู้คนทั่วโลกยังจดจำในฐานะอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารทรงอิทธิพลสูงสุดในโลกแฟชั่นถึง 2 เล่ม ทั้งฮาร์เปอร์ส บาร์ซาร์ (Harper’s Bazaar) และโว้ก (Vogue)

ด้วยบุคลิกภาพอันโดดเด่น ที่มาพร้อมรสนิยมอันเลิศหรูของเธอล้วนสะท้อนถึงภาพของผู้หญิง ‘คอมมิท อะ ซิน’ ได้เป็นอย่างดี ทำให้แจน -พัทธมน เตชะณรงค์ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ นำแรงบันดาลใจนี้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นล่าสุดจากภาพถ่ายในวัยสาวของดีอาน่าขณะเดินทางไปพักร้อนกับสามี นักธนาคารหนุ่ม รีด วรีแลนด์ (Reed Vreeland) ในมุมผ่อนคลายของสตรีผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในโลกแฟชั่นเมื่อ 40 ปีก่อน

“บุคลิกภาพอันจัดจ้าน ที่สะท้อนถึงความเป็นนักคิด นักเขียน และนักสร้างสรรค์เพียงหนึ่งเดียวที่หาใครเปรียบเทียบได้ยากของดีอาน่า สร้างความประทับใจให้กับเรามาก ทีมดีไซน์ของ ‘คอมมิท อะ ซิน’ จึงดึงเอาเอกลักษณ์ต่างๆในการใช้ชีวิต ทั้งการแต่งตัว รสนิยม หรือแม้กระทั่งอพาร์ตเมนต์ของเธอมาตีความใหม่และต่อยอดไปสู่งานดีไซน์สำหรับผู้หญิงที่รักความโดดเด่น สง่างาม และในขณะเดียวกันก็สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ในแบบของตัวเอง” แจน-พัทธมน กล่าว

ภาพรวมของคอลเล็กชั่นนี้จึงมีความเรียบง่ายที่แต่แฝงไปด้วยดีเทลที่น่าสนใจ ชูจุดเด่นด้วยสไตล์มาสคิวลีนที่เป็นหัวใจหลัก ที่สร้างสรรค์ขึ้นให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสวยงาม หรูหราและเสน่ห์ที่ดึงดูดทุกสายตา

จะเห็นได้ว่ารูปทรงของเสื้อผ้านั้นมีความหลากหลาย ทั้งชุดกระโปรงลายพิมพ์สำหรับสาวหวาน กางเกงขาบานที่ให้กลิ่นอายเซเว่นตี้ส์ เพลย์สูทที่เน้นผิวสัมผัสเพิ่มความหรูหรา และความเรียบเท่ยังเป็นหัวใจสำคัญที่แสดงออกผ่านทางเส้นสายคัตติ้งที่สื่อถึงความสง่างาม รวมไปถึงการซ้อนดีเทลน่าสนใจยามเคลื่อนไหว รวมไปถึงการอัดพลีตซึ่งเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิง ‘คอมมิท อะ ซิน’ ได้อย่างชัดเจน

ส่วนโทนสีหลักที่นำมาใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ ได้แก่ สีฟ้าอมเทา สีเหลืองและสีชมพู สื่อให้เห็นถึงพลังและความเรียบง่ายในตัวของหญิงสาว ในขณะที่สีแดงก็เป็นอีกเฉดสีหลักเช่นกัน เน้นความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ดอกคาร์เนชั่น ที่ถูกนำมาดีไซน์ใหม่ ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น การจับคู่ของวัสดุชั้นเยี่ยม บนแพตเทิร์นสุดเท่ สามารถตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคนี้ได้เป็นอย่างดีทั้ง ผ้าไหมซาติน ผ้าไหมชีฟองพิมล์ลาย ผ้าไหมเครป ผ้าลินินญี่ปุ่นและผ้าฝ้ายอียิปต์ ที่ทุกชิ้นล้วนผ่านกรรมวิธีการตัดเย็บที่ละเอียดปราณีตทุกฝีเข็ม เพื่อความสบายในการสวมใส่ของผู้หญิงทุกคน

นอกจากแจน-พัทธมน จะมีดีอาน่า เป็นแฟชั่นไอคอนส่วนตัวแล้ว งานนี้ได้สี่สาวเซเลบริตี้ที่น่าจับตามอง มาเปิดเผยถึงแฟชั่นไอคอนของแต่ละคนเช่นกัน รวมไปถึงยังร่วมแนะนำเทรนด์การแต่งกายให้ดูดีรับซัมเมอร์นี้ด้วย

เริ่มจากคู่พี่น้องสาวสวย ปรางค์-อภินรา และพิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา สาวปรางค์-อภินารา เล่าให้ฟังก่อนว่า“แฟชั่นไอคอนในดวงใจของปรางค์ คือ มิชิโกะ เป็นไอดอลสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส ปลื้มเขามาก เพราะปรางค์เคยเรียนที่ญี่ปุ่นมาก่อน ชอบเพราะเขาน่ารักสดใส เราไม่ได้ชอบคนที่สวยมากแต่จะชอบคนที่เป็นธรรมชาติและรู้สึกเข้าถึงได้ แล้วเขาก็แต่งตัวคล้ายๆกับที่เราชอบ อย่างร้อนนี้แนะนำว่า ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่บางเบา อย่าง ผ้าชีฟอง และโทนสีที่ชอบคือ สีขาว ตอนนี้ชอบเสื้อสูทสีขาวมาก เพราะนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อแขนกุดสีสดๆ อย่างสีฟ้า สีเหลือง สีแดง ได้ กางเกงก็อาจจะเป็นผ้าสบายๆ ส่วนเครื่องประดับจะชอบหมวกกับแหวน อาจจะใส่แหวนที่เป็นคอสตูมจิวเวลรี่หนึ่งชิ้น กับหมวกปีกกว้างหรือหมวกแก๊ป แล้วตอนนี้ผมสั้นก็สบายเลย ไม่ร้อนค่ะ”

ด้านน้องสาว พิมพ์-พิมพ์พยัพ เผยว่า “แฟชั่นไอคอนของพิมพ์คงเป็นคุณแม่ (ยูกิ ศรีกาญจนา) ค่ะ เพราะจะคุณแม่เขาจะดูดีตลอด เป็นตัวอย่างในด้านการแต่งตัวค่ะ ส่วนเทรนด์การแต่งตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ พิมพ์ว่าจริงๆแล้วซัมเมอร์ก็ไม่ต้องใส่อะไรเยอะ เน้นแบบสบายๆ ถ้าอยู่ทะเลก็เน้นสีขาว สีฟ้า ชอบให้ดูแบบเซอร์ๆนิดหนึ่ง ส่วนใหญ่จะเป็นกางเกงขาสั้นเพราะต้องการความทะมัดทะแมง หรือบางทีก็จะเป็นแคฟเติ้ลสวยๆคลุมชุดว่ายน้ำ มิกซ์แอนด์แมทช์กับหมวกและแว่นกันแดดเก๋ๆก็มั่นใจแล้วค่ะ”

ต่อด้วยสาวสวยมากความสามรถ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ “แฟชั่นไอคอนแหวนจะชอบ เกรซ แพทริเซีย เคลลี หรือ เจ้าหญิงเกรซแห่ง โมนาโก เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไรก็ดูสง่า โก้หรู ดูเป็นเจ้าหญิงตลอดเวลา คือไม่จำเป็นต้องออกงานราตรีเสมอไป ก็เลยนำแรงบันดาลใจจากเกรซ เคลลีมาใช้ในการแต่งตัว แหวนคิดว่าจริงๆแล้วเจ้าหญิงไม่จำเป็นต้องใส่กระโปรงฟูฟ่องก็ได้ เพียงแค่เลือกใส่บางอย่างที่ขับบุคลิกของเราให้ดูดีมากขึ้น ก็จะทำให้คุณเป็นเจ้าหญิงในแบบของคุณได้ ส่วนการแต่งตัวในซัมเมอร์นี้อาจจะใส่เสื้อผ้าที่เป็นสีสันมากขึ้น ให้ทุกคนรู้สึกสดชื่น มีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแต่ละชิ้นให้สีสันเยอะๆตัดกัน อาจเพิ่มความน่าสนใจด้วยสร้อยคอเก๋ๆและต่างหูสวยๆสักคู่ก็ดูแล้วค่ะ”

และปิดท้ายด้วยสาวที่มีสไตล์แบบเท่ๆอย่างเจน-ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล “แฟชั่นไอคอนของเจนเป็นคนใกล้ตัวค่ะ นั่นก็คือคุณแม่ (ศิริพร สุสมาวัตนะกุล) เพราะคุณแม่ชอบแต่งตัว และก็ชอบจับลูกๆแต่งตัวตั้งแต่เด็ก ถัดมาก็จะเป็นน้องสาวตัวเอง คือ แพม-สิตามนินท์ ซึ่งเขาจะแต่งตัวได้เรียบหรู ดูดี ไม่ต้องใส่อะไรเยอะ ก็ดูมีพลัง อย่างตอนนี้ก็มีตัดชุดไว้ใส่ด้วยกันทั้งสามคนคือมีเจน แพม แล้วก็คุณแม่ เป็นชุดแบบเดียวกันลายเดียวกัน ถ้าถามถึงเทรนด์การแต่งตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ก็คงเป็นกางเกงขาสั้นใส่ที่ใส่ง่ายๆ สบายๆ เลือกสีที่ฉูดฉาดได้เต็มที่ นอกจากนั้นก็คงเป็นลายเยอะๆ อย่างเช่นลายดอก อาจจะเป็นลักษณะของเสื้อเชิ้ตแขนสั้นใส่คู่กับกางเกงขาสั้น หรือเชิ้ตแขนยาวกับกาง ส่วนเครื่องประดับในช่วงซัมเมอร์เจนจะใส่เบาๆหน่อย อย่างเช่น ปลอกข้อมือหนังสักหนึ่งเส้น และแหวนก็จะเป็นวงที่เล็กลงมาหน่อย เพราะชุดเราเยอะแล้ว”

สัมผัสความความโดดเด่นและสง่างามในแบบฉบับของ ‘คอมมิท อะ ซิน’ ได้พร้อมๆกันในฤดูกาลนี้ที่ร้าน ‘คอมมิท อะ ซิน’ ชั้น 3 สาขาสยามเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook