COLLECTION SUPER HERO ITEM FOR WOMAN WONDERFUL BEAUTY

COLLECTION SUPER HERO ITEM FOR WOMAN WONDERFUL BEAUTY

COLLECTION SUPER HERO ITEM FOR WOMAN WONDERFUL BEAUTY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COLLECTION แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ที่เหล่าดาราและสาวๆ ชาวอังกฤษวางใจเลือกใช้มานานกว่า 25 ปี ด้วยสีสันที่หลากหลาย อินเทรนด์ให้สาวๆได้สนุกและสวยได้ในทุกไลฟ์สไตล์ และกว่า 2 ปีแห่งความสำเร็จในการแนะนำแบรนด์กับสาวเอเชีย และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในกลุ่มสาวไทย โดยผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม-ยอดนิยมการันตีจากนิตยสารผู้หญิงชั้นนำของเมืองไทย ในผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่ม ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้า ดวงตา และเรียวปาก จนได้ชื่อว่า เป็นเครื่องสำอางที่เป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ ของสาวไทย ตัวช่วยให้คุณสาวๆสวยมีเสน่ห์ มั่นใจในสไตล์แบบฉบับของตัวเอง

COLLECTION SUPER HERO

1. Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer (279.-)
สุดยอดคอนซีลเลอร์ที่บิวตี้กูรูทั้งในไทยและต่างประเทศแนะนำว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด ครองใจสาวๆที่ได้ลองใช้มาโดยตลอด อีกทั้งได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสารบิวตี้มากมาย เป็นตัวช่วยสำคัญในการอำพรางพร้อมช่วยปกปิด รอยต่างๆบนใบหน้าให้ดูแนบนียน ไม่หลุดลอกยาวนาน 16 ชั่วโมง เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรชาติ

2. Primed & Ready Makeup Primer (479.-)
สุดยอดไพร์มเมอร์ เนื้อซิลิโคนใส สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ที่ช่วยปกปิดรูขุมขนและรอยสิวที่โด่งดัง ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันและช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพสวยติดทนนานตลอดวัน

3. Bronze Glow Matt (329.-)
บรอนเซอร์เนื้อแมตต์ที่ขายดีที่สุด เนรมิตใบหน้าให้ดูมีมิติ เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้หน้าเรียวแบบ V Shape ได้อย่างเนียน ดูกลมกลืน ไร้ร่องรอย ด้วยเนื้อแมตต์และโทนสีที่เหมาะกับผิวสาวเอเชียมากที่สุด ซึ่งจะช่วยสร้าง เฉดดิ้งแบบไร้ที่ติ

4. Glam Crystal Gel Eyeliner (299.-)
กลิตเตอร์อายไลน์เนอร์ที่โด่งดังและให้เม็ดสีที่สวยที่สุด เนรมิตดวงตาสวย มีประกาย ด้วยส่วนผสมของสีกลิตเตอร์ เนื้อเม็ดละเอียดที่สวย ติดทนตลอดวัน เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ทุกลุคโดดเด่นกว่าที่เคย ตัวช่วยที่สร้างเสน่ห์ดึงดูดสายตาคนรอบข้างได้อย่างง่ายๆ

5. Cream Puff Lipcream (259.-)
ลิปครีมเนื้อแมตต์ไม่เหมือนใคร ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสวยสุดฮิตที่ได้รับรางวัลและการรีวิวมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง สีสวย ใช้ง่าย สีสดชัดติดทนนานตลอดวัน เนื้อเนียนลื่นไม่ทำให้ปากแห้งลอก

6. Deluxe Lipstick (259.-)
ลิปสติกเนื้อซาตินสุดหรู มอบความรู้สึกที่แตกต่าง ที่ได้รับการยอมรับว่าเนื้อลิปสติก สีสวย คุณภาพเม็ดสีแน่น สดชัด เพื่อริมฝีปากอิ่มเอิบชวนค้นหา

จำหน่ายที่ ร้านบู๊ทส์ วัตสัน อีฟแอนด์บอย ซูรูฮะ ท๊อปมาร์เก็ต เทสโก้ และร้านบิวตี้ชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook