เปิดช็อป Stylenanda พร้อมเทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี

เปิดช็อป Stylenanda พร้อมเทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี

เปิดช็อป Stylenanda พร้อมเทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาวๆ ตั้งตารอที่จะสัมผัสกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี Stylenanda (สไตล์นันดะ) กับการเปิดช็อปอย่างเป็นทางการที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นแฟชั่น ดิสทริค ของ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย Stylenanda ได้รับการขนานนามว่าเป็นแบรนด์ ระดับ Top 10 ในประเทศเกาหลีในขณะนี้ นอกเหนือจากนั้น Stylenanda มีความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟชั่นนิสต้าชาว ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Stylenanda แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องนึกถึงเรื่องเสื้อผ้าที่ทันสมัย แต่เมื่อจะซื้อของแบรนด์นี้ทั้งที่ก็ทำได้แค่พรีออเดอร์หรือบินตรงไปต่างประเทศเท่านั้น นี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้สัมผัส แมทช์ชุดกันอย่างสนุกสนาน เพราะจุดเด่นของแบรนด์นี้ในเรื่องแฟชั่น เค้าได้การออกแบบเสื้อผ้าได้เข้ากับสาวเอเชีย สามารถหยิบเสื้อตัวนั้นมาแมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงได้เรื่อยๆ ตามสไตล์ของตัวเอง

บรรยากาศภายในงานก็เตรียมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ เมื่อซุปตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่ 2 นางแบบ Park Sora กับ Jung Minhee และเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งแฟชั่นดังกล่าว บรรยากาศจะสนุกขนาดไหน ไปชมภาพพร้อมๆ กันเลยค่ะ


นอกจากด้านแฟชั่นจะจัดเต็มแล้ว  ยังมีเครื่องสำอางแบรนด์ 3CE (3 CONCEPT EYES) เกิดขึ้นภายใต้ใน shop เสื้อผ้า Stylenanda ที่พูดเลยว่าสีเด่น สีชัด เกรดดี้ได้ยินคำร่ำลือเรื่อง ลิปสติกของแบรนด์นี้มานาน เลยต้องขอสวอทลิปสติก STYLENANDA 3 CONCEPT EYES LIP PIGMENT ตัวเด่นดังมาให้สาวๆ ได้ชมกัน


ลิปเนื้อนุ่มเข้มข้น พิกเม้นท์จัดจ้าน ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ให้สีติดทนนาน สามารถผสมสีเพื่อครีเอทสีใหม่ๆได้หลากหลาย หรือจะใช้เฉดสีเปรี้ยวทาไปงานปาร์ตี้ก็สนุกไปอีกแบบ คุ้มมากเลยคับ เป็นได้ทั้งลิป บรัช และอายไลเนอร์ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน เม็ดสีแน่นเว่อร์ การันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย

จะเห็นได้เลยนะคะว่าเนื้อลิปสติกเข้มข้น สีจัดจาน ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ให้สีติดทนนาน สามารถผสมสีเพื่อครีเอทสีใหม่ๆ ได้ทั้งสีหวานในลุคคุณหนู หรือจะเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจาดทาไปปาร์ตี้ยามค่ำคืน เป็นได้ทั้งลิปสติป บรัชออน ทาแล้วไม่เหนียว เยิ้ม เรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึง ขนาดสวอทที่แขนยังต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็คถึงจะออก และถือว่าเป็นสินค้าขายดีการันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้เทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี วันนี้ Sanook! Women จะพาคุณได้ชมขั้นตอนการแต่งหน้าใสๆ สไตล์ธรรมชาติ โดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดังจากประเทศเกาหลี จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างตามมาดูกันเลย

ขั้นตอนแรกเริ่มที่คิ้ว โดยใช้แปรงเขียนคิ้วเป็นโครงเริ่มจากด้านล่างแล้วค่อยท่มให้ทั่วทั้งคิ้ว สีที่เลือกควรเป็นสีใกล้เคียงกับสีผมแต่พยายามอย่าเลือกสีดำ เพราะจำทำให้หน้าคุณดูดุเกินไปค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 แต่งตา ด้วยการทาอายแชโดว์สีทองอ่อนๆ ลักษณะคล้ายเนื้อครีมแต่ไม่ได้ให้ความเหนียว เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยให้ดวงตามีมิติ ทาทั้งเปลือกตาและขอบตาด้านล่าง สาวๆ คนไหนที่อยากจมูกโด่งและยาวขึ้น ใช้ตัวนี้ทาส้นจมูกไล่ลงมาถึงปลายจมูก จะช่วยเพิ่มความยาวและโด่งให้กับจมูกได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 เขียนอายไลเนอร์ ด้วยดินสอเขียนขอบตาเขียนอินเนอร์ด้านใน จะช่วยให้ดูดวงตาดูคม ไม่เป็นเส้นชัด เรียกง่ายๆ ว่าคุณจะดูดวงตากลมโตแบบที่หนุ่มๆ บางคนจับไม่ได้ว่าเขียนอายไลเนอร์เลยละค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า เทคนิคของ Stylenanda คือปัดลงก่อนแล้วค่อยปัดขนตาขึ้น วิธีนี้มาสคาร่าจะเข้าถึงทุกซอกทุกมุม เด้งนานตลอดทั้งวันไปเลย

ขั้นตอนสุดท้าย ทาคอนซีลเลอร์ที่ขอบปาก เก็บรายละเอียดขอบปากให้เนียนเรียบ เวลาทาลิปสติกแล้วสีของลิปสติกจะโดนเด่น สีชัดขึ้นกว่าเดิมค่ะ

เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ การแต่งหน้าใสๆ สไตล์สาวเกาหลี ที่เมคอัพอาร์ติสจากประเทศเกาหลีได้เนรมิตออกมาได้ในลุคที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่หนาโบ๊ะ สาวๆ คนไหนที่อยากจะอัพเดทแฟชั่น พร้อมเลือกชมเครื่องสำอาง สามารถมาได้ที่ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวที่ instagram:mcurated ได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดช็อป Stylenanda พร้อมเทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook