เปลี่ยนผิวข้าวนอกนา ให้ขาวใสมีออร่าสุขภาพดี

เปลี่ยนผิวข้าวนอกนา ให้ขาวใสมีออร่าสุขภาพดี

เปลี่ยนผิวข้าวนอกนา ให้ขาวใสมีออร่าสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะรักสวย รักงาม ถ้าจะพูดถึงวิธีทำให้ผิวขาวแล้วล่ะก็ ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มักให้ความสนใจ เพราะสาวๆ ยุคนี้ หันมาดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพความงามมากขึ้น

ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน แดดก็แรงทำลายผิวให้หมองคล้ำ เราจึงต้องควรบำรุงถนอมผิวของเราไว้ มีเคล็ดลับแบบเด็ดๆ มาฝาก เอาละสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส วิธีทำให้มีผิวขาวอย่างง่าย ๆ การดูแลผิวที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

1.สบู่เบนเนท และ สบู่มะขามอิงอร
สบู่เบนเนท ของเค้าดีจริงๆนะเธอ ก้อนเดียวเอาอยู่ ใช้ฟอกอาบน้ำ ขาวขึ้นผิวเนียนใส จะทำผิวแห้งไปหน่อย แต่อย่างอื่นเลิศเพราะมีส่วนผสมจากวิตามิน c และ E ต่อด้วย สบู่สมุนไพรไทยอิงอร ทำจากมะขามแท้ ฟอกตัวแล้วเนียนใสมาก ดูผิวผ่องขึ้นทันตาเลยเธอ ทั้ง 2ตัวนี้ให้ใช้สลับกันไปมา หรือใครจะใช้ฟอกทั้ง 2 ตัวเลยก็ได้ เป็นประจำทุกวัน

2.โลชั่นบำรุงผิวเภสัช และ วาสลีน เฮลธี้ไวท์ เพอร์เฟค โลชั่น
พูดชื่อครีมเภสัชใครๆ ต้องร้องอ๋อ เพราะโด่งดังในห้องเครื่องแป้งของพันทิพเรื่องความขาว ใครยังไม่ได้ลองโปรดลองซะ ขอบอกว่าของถูกและดียังมีในโลก ขาวขึ้นจริงอะไรจริง แต่อาจทำให้ขนยาวขึ้นเล็กน้อย ส่วน วาสลีน เฮลธี้ไวท์ เพอร์เฟค โลชั่น นั้นเป็นโลชั่นที่ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชอบที่มันให้ความชุ่มชื่นของผิว และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ดี ใช้ควบคู่กันเลิศ

3.มะขามเปียก และ ขมิ้น
มาถึงขั้นตอนการขัดผิวกันบ้าง แสนจะง่ายและหาได้ตามท้องตลาดเพราะเป็นสมุนไพรไทย สูตรที่บรรดาคุณแม่เราใช้นั่นล่ะ นำมะขามเปียกและขมิ้นมาผสมกัน ด้วยสัดส่วนที่พอเหมาะ และนำมาขัดผิว ประมาณอาทิตย์ละครั้งกำลังดี

พอล้างน้ำออกมาใสมาก ออร่าพุ่ง ดีเวอร์ แต่มีข้อพึงระวังอยู่เล็กน้อยคือวันไหน ที่เราต้องเผชิญแดดมากทำให้ผิวแสบร้อนแล้วละก็ ควรพักผิว 1 วัน แล้วค่อยมาขัดผิวได้ เพราะบางคนเข้าใจผิดๆว่า วันนี้ผิวฉันดำโดนแดดมาจะต้องขัดออก ไม่ใช่เลยค่ะ ในเมื่อผิวของเราโดยทำร้ายมาแล้วจะไปทำร้ายผิวต่ออีกทำไมค่ะ

4.น้ำมะเขือเทศและนมถั่วเหลือง
นอกจากสุขภาพจากภายนอกแล้ว เราต้องสุขภาพดีจากภายในด้วยค่ะ เป็นที่รู้กันดีในหมู่ความงามว่า มะเขือเทศนั้นจะช่วยให้ใบหน้ามีผิวขาวอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างธรรมชาติ แต่น้ำมะเขือเทศเป็นอะไรที่ทานเป็นประจำไม่ได้จริงๆ สำหรับตัวดิฉันเอง จึงมีอีกทางเลือกหนึ่งก็คือ นมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ เสริมด้วย ซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนัก เป็นเเหล่งโปรตีนชั้นยอด ไขมันต่ำอีกด้วย มีแคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เซเลเนียม วิตามินA , E , B1 , B2กรดอะมิโน18ชนิด และธาตุเหล็กที่มีมากกว่านมถึง1.6 เท่า ทำให้ผิวใสสุขภาพดีและมีออร่าจากภายใน

5.วิตามินซี C-1000 mg. และ อาหารเสริมคอลลาเจน Seoul Secret
วิตามินซี C-1000 mg. ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เร็ว นอกจากวิตามินซีช่วยป้องกันหวัดได้จริงแล้ว ยังมีสารต้านอนุมูล ช่วยในการสร้างคอลาเจน เป็นโปรตีนที่ช่วยซ่อมแซมร่างกายและกระดูกรวมไปถึงบำรุงผิวพรรณให้ดีขึ้นด้วย

ส่วนตัวของอาหารเสริม Seoul Secret (โซล ซีเคร็ท คอลลาเจน) ช่วยให้ผิวหนังมีการสปริงตัว ความกระชับเต่งตึงให้กับผิวหนัง การช่วยทำให้ผิวขาวใสมากขึ้น โดยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและยังช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย และที่แจ่มสุดๆก็คือเวลาที่เราแต่งหน้าใช้เครื่องสำอางจะเรียบเนียนติดหน้ามาก ดูผ่องๆ ไม่ต้องโบ๊ะให้หนาเลย ก็ดูสุขภาพดีแล้ว

รับรองว่าผลลัพธ์ที่คุณรอคอยการเปลี่ยนแปลง จะค่อยๆ ผลัดเปลี่ยนผิวคล้ำดำกร้านเป็นข้าวนอกนา ให้ขาวใสสุขภาพดีภายใน 1 สัปดาห์แน่นอน!! ถ้าเราไม่รักตัวเองแล้วใครจะรักเรา  เรื่องสวยๆงามๆแบบนี้ ครั้งหน้าจะสรรหามามาบอกต่อกันอีกนะคะ ถ้าใครทดลองดูแล้ว เป็นอย่างไร มาแบ่งบันหรือแนะนำติชมกันได้ที่ Comment ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook