รีวิว เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วย Botanical Therapy

รีวิว เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วย Botanical Therapy

รีวิว เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วย Botanical Therapy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมเสีย เป็นเรื่อง ธรรมชาติ ของผู้หญิง หร๊าาาาาา!?!

กาลครั้ง หนึ่งนานมาแล้ว มีหญิงสาวอยู่นางหนึ่ง เธอไม่ได้ชื่อ "ซินเดอเรลล่า" แต่เธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "ทิชชี่" ด้วยความที่เธอชอบทำสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับเส้นผมมาก ไม่ว่าจะเป็น ยืด ดัด หรือ ทำสี ตะบี้ตะบันทำ จนลืมที่จะใส่ใจบำรุงดูแล สุดท้ายก็เกินเยียวยา เส้นผมของเธอได้เสีย และ พัง พินาศลงอย่างที่ไม่มีเจ้าชาย หรือใครช่วยคืนความสลวย สวยเก๋ไว้ได้อีกเลย

นี่คือเรื่องจริงอันโหดร้ายของทิชชี่ในอดีต ไม่ใช่ นิทาน หรือ เทพนิยายปรัมปรา แต่อย่างไร...ในวันนี้สภาพเส้นผมของ ทิชชี่ ได้ฟื้นคืนชีพแล้ว เพราะเธอได้บำรุง และมีโอกาสคืนสภาพให้เส้นผมกลับมาดี๊ดี ด้วยการทำ ทรีทเมนท์ผมอย่างล้ำลึกที่ "The Element Lifestyle Salon" เป็น network salon ซาลอนที่ใหญ่สุดในประเทศไทยด้วย

การตกแต่งร้านไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะอลังการงานสร้างมากๆ ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ของ "AVEDA" ด้วยนะ จึงมั่นใจได้ว่า สวย ปลอดภัย 100%

เพราะผมเสีย เป็นส่วนหนึ่ง ทำให้ความสวยในผู้หญิงต้องลดลงนิสสสสนึง ทิชชี่ จึงไม่รอช้า จะพาคุณสาวๆ รวมทั้งตัวเองไปจัดการกับเส้นผมตัวเองกันซะหน่อยค่ะ!

บริการนี้มีชื่อว่า "Botanical Therapy" เป็นทรีทเมนท์ผมอย่างล้ำลึก เก๋ตรงการตรวจสภาพหนังศีรษะตามธาตุของแต่ละคน ด้วยการให้หลับตาแล้วดมกลิ่น พร้อมเลือกกลิ่นที่ชอบ เลือกแล้วจะรู้ผลลัพธ์ว่า หนังศีรษะตอนนี้มีสภาพเป็นอย่างไร ซึ่งตรงมากค่ะ สภาพผมทิชชี่พัง หนังศรีษะต้องการความชุ่มชื้นมาก เมื่อเลือกทรีทเมนท์ที่เหมาะกับสภาพผมได้แล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนต่อไปกันค่ะ

นั่นคือการใช้น้ำมันหอมระเหยเข้มข้นผสานด้วยเทคนิคการนวดทำความสะอาดด้วยเทคนิคท่านวดเฉพาะ ปรับสมดุลเส้นผม สครับหนังศีรษะ เพื่อทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง เป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนังศีรษะค่ะ

จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนความฟิน...คือ การสระผมที่ Shampoo Lounge ค่ะ ที่นี่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ค่ะ โดนรุม อยู่บนเตียง 2 ต่อ 1 ตลอดการสระ โดนรุมของทิชชี่หมายถึงรุมกันสร้างความสบายให้ทิชชี่นะคะ จะมี therapist 2 คนเข้ามารุม คนหนึ่งจัดการสระ นวด อย่างเบามือที่ช่วงบนนั่นก็คือหนังศีรษะ ส่วน therapist อีกคนหนึ่ง มาคอยนวดไหล่ แขน มือ ไปพร้อมๆ กัน มีการนวดหน้าด้วยหินหยก เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียว V Shape อีกด้วย โอ๊ยยย คือดีอ่ะ

เป็นการสระผมที่สบายที่สุดในสามโลก ผ่อนคลายมากจริงๆ ค่ะ รู้สึกเหมือนเข้าสปาและทำผมในครั้งเดียวเลย บอกตรงๆ ทิชชี่เกือบเผลอหลับไปเลย ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงนะ จบขั้นตอนเดินออกมาตัวลอยเลยค่ะ เบาสบายตัวมากๆ

ปิดท้ายด้วยขั้นตอน "เซ็ทผม" ให้สวยเป๊ะค่ะ ขั้นตอนนี้ มีการชโลมด้วย "Smooth Infusion Masque" เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู นุ่มสลวย มีน้ำหนักขึ้นทันตาเลยค่ะ

หลังทำ "Aveda Botanical Therapy" สภาพผมกลับมาเด้งดึ๋ง ประหนึ่งเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ทิชชี่สัมผัสได้ถึงความเบาสบาย ผมนุ่ม ไม่ชี้ฟู หนังศีรษะมีน้ำมีนวลขึ้นด้วยค่ะ

ค่าเสียหายในวันนี้ ผมสั้นอย่าง ทิชชี่ 2,500 บาทค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากฟื้นชีวิตให้เส้นผมและหนังศีรษะต้องลองบริการที่นี่เลยนะคะ ตอบโจทย์ของผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะได้ทุกรูปแบบ มันฟินมากจริงๆ เป็นการสระผมที่สบายที่สุดที่ทิชชี่เคยทำมาเลย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ อยากให้ไปลองเองไม่ได้โม้ หากคุณไปลองมาแล้ว รู้สึกเช่นไรบ้าง มาแชร์กันได้นะคะ ^^

การดูแลผม Botanical Therapy ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อการดูแลปรับสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะมีให้บริการที่ Aveda Salon ทั้ง 7,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงที่ The Element Lifestyle Salon ร้านทำผมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ The Park Lane เอกมัย ถ.สุขุมวิท 63 (นั่งรถไฟฟ้า bts ไปก็สะดวกนะคะ)

เปิดบริการเวลา 10.00 - 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเวลาล่วงหน้าที่ 02 382 0123

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/theelementhairsalon, https://www.facebook.com/Aveda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook