พาช้อป Sephora Flagship Store สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

พาช้อป Sephora Flagship Store สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

พาช้อป Sephora Flagship Store สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ "Sephora Flagship Store" สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ที่ยิ่งใหญ่ จัดแน่นด้วยเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชื่อดังให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้กันจนฟินมากมาย

"คุณนฤมล ภัทรธีรานนท์" คันทรีเมเนเจอร์ Sephora ประเทศไทย เปิดตัว Sephora Flagship Store สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) สุดอลังการด้วยพื้นที่กว้างถึง 745 เมตรภายใต้บรรยากาศสนุกสนาน เพื่อชักชวนเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์มาสัมผัสประสบการณ์ความงามกับพื้นที่สุดพิเศษใหม่ๆ มากมาย

สำหรับ "Sephora Flagship Store" สาขา "ดิ เอ็มควอเทียร์" จะมีการจัด Launch Pad ที่เป็นโซนสำหรับเปิดตัวสินค้าใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ให้ได้เลือกชมกันอย่างเพลิดเพลิน และยังเอาใจสาวกแบรนด์สุดฮิตจากประเทศอเมริกา "Urban Decay" ด้วยการเปิดตัว "Shop in Shop" แห่งแรกในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ยังมี "Make up School" จากแบรนด์ MAKE UP FOREVER และที่พิเศษที่สุดคือ SHOUROUK FOR SEPHORA JEWEL EYESHADOW PALETTE อายแชโดวพาเลทที่เจิดจรัสด้วยการจับมือกับ Shourouk (ชูรูค) แบรนด์แอ็คเซสเซอรี่ชื่อดังระดับโลก โดดเด่นด้วยกลิ่นอายบาโรคผสมผสานกับความวินเทจ โดยมีขายเพียง 100 ชุด ที่ Sephora สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่เดียวเท่านั้น

ทางร้าน Sephora มีผู้ให้คำปรึกษาทางด้านความงาม (Beauty Advisor) ประจำร้านจำนวนกว่า 30 คนที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจนมีความเชี่ยวชาญ และพร้อมมอบบริการสุดประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านเพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้ที่ดูแลใส่ใจลูกค้ามากที่สุด

"Sephora" ดินแดนสำหรับผู้หญิงที่สร้างสรรค์ความงามในแบบของตัวเองอย่างไม่รู้จบ คุณสาวๆ อย่ารอช้า พร้อมแล้วไปช้อปปิ้งกันได้ที่ Sephora Flagship Store สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/ThaiSephora

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พาช้อป Sephora Flagship Store สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook