ไอเท็มเด็ด ที่สาวๆ ห้ามขาดเลย ในซัมเมอร์นี้

ไอเท็มเด็ด ที่สาวๆ ห้ามขาดเลย ในซัมเมอร์นี้

ไอเท็มเด็ด ที่สาวๆ ห้ามขาดเลย ในซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อน ร้อน ร้อน ร้อนจริงๆ นะจ๊ะ อย่างนี้ถ้าอยากคลายร้อนๆ ต้อง........ตามเรามาเตรียมไอเท็มเด็ด ให้โดน รับซัมเมอร์นี้กันเลยค่ะ

อากาศร้อนๆ เช่นนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบเต็มรูปแบบแล้ว เล่นร้อนกันแบบไม่ปล่อยโอกาสให้ลืมหู ลืมตา อย่างนี้ด้วยแล้ว บอกตรงๆ มันทรมานร่าง ทรมานใจสุดๆ เลยค่ะ ได้เวลาเที่ยงทีไร ไม่อยากที่จะย่างกายออกไปไหน เพราะออกไปทีไร แสบเนื้อ แสบตัว ประหนึ่งโดนเอาไฟมาจี้ร่างทุกที T^T

แต่ ซัมเมอร์ ไม่ได้มีข้อเสียเสมอไปนะคุณสาวๆ มันยังแอบมีข้อดีให้ชาวเราได้ชุ่มฉ่ำ ทำร่างกายให้ฟรุ้งฟริ้งได้อยู่ นั่นก็คือ ช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยว โดด สาด เล่นน้ำค่ะ

หลายคนมีสถานที่ปลดปล่อยความสดใสอยู่ในใจกันอยู่แล้ว เมื่อสถานที่พร้อม ร่างกายพร้อม ต่อไปนี้ คือ ไอเท็มสำคัญ ที่คุณห้ามขาด ห้ามลืมอีกเช่นกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.etsy.com/

เริ่มกันที่ "เสื้อผ้าสีจี๊ดจ๊าด" ที่คุณสาวๆ ห้ามขาดโดยเด็ดขาด ซัมเมอร์ทั้งที ปล่อยความแรงให้เต็มที่ค่ะ เสื้อผ้าสีดำ สีทึบ ยัดกลับเข้าตู้เสื้อผ้าไปก่อน นอกจากจะดูหม่นหมอง ไม่ครึกครื้นแล้ว เมื่อใส่ออกแดด ยิ่งดูดพลังความร้อน ทำให้เหงื่อแตกพลักมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบhttp://bigzigo.com/

"หมวกรับลมร้อน กันแดด กันฝ้า" นอกจากเป็นไอเท็มที่ช่วยเติมลุคให้การแต่งตัวของคุณสาวๆ ดูดี๊ ดูดีแล้ว หมวก ยังมีประโยชน์ชั้นเลิศ ช่วยกันแดดกันลมได้ดีอีกด้วยนะคะ ส่วนทรง หรือรูปแบบ ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลยค่ะ มีทั้งหมวกแก๊ป หมวกสาน หมวกปีกกว้าง และอีกหลายหมวก จะแบบไหนก็กันแดดได้ดีงามทั้งนั้นค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.buzzfeed.com/

"แว่นตากันแดด" ไอเท็มสำคัญที่ห้ามขาดโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะช่วยเป็นพร็อพถ่ายรูปสุดเก๋แล้ว ยังใช้ถนอมสายตาจากแสงแดดได้ด้วยนะคะ แต่แว่นตากันแดด แฟชั่น ตามตลาดนัดที่ราคาเบาๆ หลักสิบ หลักร้อยต้นๆ ควรเก็บไว้ใส่เล่นๆ จะดีกว่า ถ้าจะให้ดี ควรเลือกที่ใช้งานได้ประโยชน์จริงๆ ควรซื้อแว่นกันแดดที่ระบุไว้ว่า UV400 ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB เพราะหมายความว่า สามารถปกป้องสายตาของคุณจากแดดได้ถึง 100% เลยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.etsy.com/

"เครื่องประดับ" ก็ต้องมา บอกเลย เกิดเป็นผู้หญิงต้องจัดเต็มเข้าไว้ในทุกสถานการณ์ เครื่องประดับอย่าง "สร้อยคอ" หรือ "กำไล" ก็ห้ามขาด ยิ่งใส่เยอะ ยิ่งเสริมลุคให้ดูดีสุดๆ ไปเลยค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.iheartnaptime.net/oversized-beach-bag/

"กระเป๋ากันน้ำ" คือกระเป๋าที่คุณสาวควรพกไปสุดๆ เพราะสามารถเก็บได้ทุกสิ่ง และพกเวลาลงไปเล่นน้ำได้ โดยไม่ต้องห่วงว่าของจะหายค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.totalbeauty.com/

ปกป้องผิวสวย ไม่ให้เสีย แดดอย่ามาเลีย ด้วย "ครีมกันแดด" สิ่งนี้ คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะหากไม่ปกป้องผิว นอกจากความคล้ำที่จะมาเยือนแล้ว ยังทำให้ผิวของคุณไหม้แดด หรือผิวลอกได้ง่ายๆ คุณสาวๆ ควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ ทาก่อนออกแดดครึ่งชั่วโมง และทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมงจะปกป้องผิวได้ดีที่สุดค่ะ

เมื่อจัด "ไอเท็มเด็ด" พร้อมแล้ว วันหยุดในซัมเมอร์นี้ ก็เตรียมลุยให้สุดๆ สนุกกันให้สุดเหวี่ยง แบบไม่ต้องกลัวแดดได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook