เมคอัพกันน้ำติดทน เพื่อใบหน้าสวยเป๊ะนาน เตรียมรับสงกรานต์นี้

เมคอัพกันน้ำติดทน เพื่อใบหน้าสวยเป๊ะนาน เตรียมรับสงกรานต์นี้

เมคอัพกันน้ำติดทน เพื่อใบหน้าสวยเป๊ะนาน เตรียมรับสงกรานต์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจิดจ้า ท้าน้ำ! กับเมคอัพกันน้ำติดทน เพื่อใบหน้าสวยเป๊ะนาน เตรียมรับสงกรานต์นี้

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาวๆคนไหนกำลังเตรียมตัววางแผน ห้ามพลาดเด็ดขาด! จะเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกทั้งที เราต้องสวยเฉิดฉายตลอดทั้งวัน ใครมีปัญหาโดนฉีดน้ำแล้วหน้าเยิ้ม คิ้วหาย มาสคาร่าละลายกลายเป็นแพนด้า หมดสวยและความมั่นใจ วันนี้ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เมคอัพระดับโลกจากฝรั่งเศส เอาใจสาวๆด้วยการเผยสุดยอดเมคอัพชิ้นเด็ดที่คัดสรรมาแล้วเพื่อใบหน้าสวยเป๊ะ นาน ให้คุณถ่ายรูปเซลฟี่แบบสวยวิ๊ง ฟินกันไปได้ทั้งวันแน่นอน!

ทริคง่ายๆในการเลือกเมคอัพกันน้ำที่ติดทนให้คุณดูสวยวิ๊งไปทั้งวัน คือ ให้ดูที่คีย์เวิร์ดบนผลิตภัณฑ์ เช่น Waterproof, Matte, Long-lasting และ Oil Free รับรองว่าสาวๆจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อกันน้ำติดทนนาน ไม่เลอะเปื้อน หน้ายังสวยเป๊ะไม่หลุดสะดุดสงกรานต์ คอนเฟิม!

และนี่คือ A Must Waterproof Item จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์

Face: หน้าแมทท์เป๊ะไม่กลัวน้ำ
เห็นคำว่าแมทท์ สาวๆหายห่วงได้ แมท เมจิก บีบีเวล (ราคา 279 บาท) ตอบโจทย์สาวๆที่อยากมีใบหน้าสวยเป๊ะสไตล์แมทท์ แต่ยังคงเบาสบายสดชื่น ไม่มันวาวตลอดวัน ช่วยปกปิด ปราศจากความมันวาว ยาวนาน 12 ชม. ด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ เพอร์ไลท์พาวเดอร์ ที่มีคุณสมบัติการดูดซับความมันได้ ได้ผิวเเมทท์ที่เป๊ะ แต่ยังบางเบาไร้น้ำหนักตลอดวัน

Eye Brow: อะไรจะหลุดก็ช่าง แต่งานคิ้วต้องมาก่อน
มาถึงคิ้วซึ่งถือว่าสำคัญที่สุด ซุปเปอร์ไลน์เนอร์ โบรว์ ดีไซน์เนอร์ โปร (ราคา 459 บาท) ดินสอเขียนคิ้วยอดขายอันดับหนึ่ง ตัวช่วยชิ้นเด็ดที่สาวๆต้องมี เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว ด้านหัวดินสอ ช่วยกำหนดและสร้างกรอบให้โครงคิ้ว ด้านหัวฟองน้ำที่มาพร้อมโบรว์ไลเนอร์แบบฝุ่นสำหรับเติมความเข้มหนาอย่างเป็นธรรมชาติ และหัวแปรงปัดอ่อนนุ่มสำหรับเกลี่ยและจัดเรียงเส้นคิ้วให้เรียงตัวสวย นอกจากนั้นก็เติมเต็มความแน่นของคิ้วเพื่อให้รับกับสีผมด้วย โบรว์ อาร์ติสต์ พลัมเพอร์ (ราคา 349 บาท) มาสคาร่าคิ้ว เนื้อเจลผสมไฟเบอร์ขนาดเล็ก 1.3 ม.ม. ที่ช่วยสร้างโครงให้กับคิ้ว และ เติมเต็มช่องว่างระหว่างขนคิ้ว เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ เพื่อสีคิ้วสวยเข้ากับผมของคุณ ดังนั้น เวลาไปเล่นน้ำ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าคิ้วจะหาย ลอรีอัลการันตี!

Eye Liner: สาดได้ สาดไป…แต่ตายังแน่นปิ๊งเป๊ะตลอดวัน
เพื่อป้องกันตาเยิ้ม ลอรีอัล ซุปเปอร์ ไลเนอร์ แบล็ค แล็กเกอร์ (ราคา 349 บาท) คือคำตอบสุดท้าย เพราะเป็นสุดยอดแห่งอายไลน์เนอร์กันน้ำให้สาวๆพร้อมทุกสถานการณ์ มีเนื้อฟิล์มที่มาพร้อมหัวแปรงฟองน้ำ เขียนง่าย มอบลายเส้นหนา คมชัด ดำสนิท ด้วยคุณสมบัติกันน้ำไม่เลอะเปื้อนตลอดวัน ตอบโจทย์อายไลเนอร์ในฝันได้มากสุดเท่าที่เคยมีมาของลอรีอัล ปารีส ไม่ว่าสาวๆจะโดนแดด ลม ฝน น้ำ รับรองว่าตาของคุณก็ยังดูสวยโดดเด่นกว่าใครๆด้วยสุดยอดอายไลน์เนอร์แท่งนี้

Mascara: ขนตาวิ๊งท้าน้ำ
ปัดมาสคาร่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพราะถ้าเลือกผิด ปาร์ตี้สงกรานต์สาดน้ำอาจจะกลายเป็นฮาโลวีนได้ มาสคาร่าสุดฮอตที่สาวๆ กูรูความงามหลายท่านเลือกใช้ก็คือ ฟอลส์ แลช อาคิเท็ค 4D (ราคา 399 บาท) มาสคาร่ากันน้ำสูตรนวัตกรรมไฟเบอร์ Hydrophobic polymers มาพร้อมหัวแปรงพิเศษ ปัดขนตาได้อย่างแนบสนิทเส้นต่อเส้น แม้แต่บริเวณที่เข้าถึงยากอย่างบริเวณหัวตา มอบ 4 ประสิทธิผลของขนตาสวยในขั้นตอนเดียว มอบผลลัพธ์ขนตาหนาเป็นแพ ขนตายาวขึ้น สะกดทุกสายตา ขนตาเรียงเรียงเส้นสวย แบบเส้นต่อเส้น มอบความโค้งงอนสุดพิเศษ ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ ไม่เลอะเปื้อน ท้าน้ำได้ตลอดวัน

พร้อมเจิดจ้า ท้าน้ำและขอให้สาวๆทุกคนสวยเป๊ะนานรับสงกรานต์นี้กับเมคอัพกันน้ำติดทนจากลอรีอัล ปารีสและได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparismakeupthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook