ลับๆ สูตรลัดเร่งขาว หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ดาราแห่ตามกัน

ลับๆ สูตรลัดเร่งขาว หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ดาราแห่ตามกัน

ลับๆ สูตรลัดเร่งขาว หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ดาราแห่ตามกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลับๆ สูตรลัดเร่งขาว หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ดาราแห่ตามกัน

จริงๆ ถ้าจะว่าไปแล้ว เรื่องความขาวของ (โดม) ปกรณ์ ลัม ก็เห็นกันมานานหลายปี ก็ยังคงเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า ทำไมหนุ่มนักปาร์ตี้ แอคทิวิตี้หนัก ผิวถึงใสและยังคงขาวจั๊วะ อยู่จนถึงปัจจุบัน หากจะล้วงลึกความลับเอาตรงๆ ก็คงไม่ได้คำตอบแน่ๆ แต่หากจะลองวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวเองจาก Social @domepakornlam จะพบเห็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลายเข้ามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

ซึ่งผลไม้รสเปรี้ยวเหล่านี้มักมีวิตามินซีสูง มีสารที่ชื่อว่า “แทนนิน” และ “โพลี่ฟีนอล” ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดออกซิไดซ์ของวิตามินซี จึงทำให้วิตามินซีรักษาสภาพไว้ได้นาน มีฤทธิ์ในการต้านออกซิเดชัน ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเมลานิน และสามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ช่วยลดการทำงานของผิวหนัง, ป้องกันริ้วรอย, ช่วยให้ผิวขาว, กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน

ด้วยเหตุนี้หากจะเปรียบเทียบผลไม้ทั้งหมดที่มี วัดเอาเฉพาะวิตามินซีที่สูงที่สุด เพื่อมาอัพความขาว ให้ไวทันใจ น่าจะเป็นตกมาที่ผล Indian gooseberry

“Indian gooseberry ” เป็นสมุนไพร ซึ่งชาวอินเดียเรียกสมุนไพรหรือผลไม้ชนิดนี้ว่า Amalaka แปลว่า “พยาบาล” Indian goose berry มีวิตามินซี มากกว่าส้มประมาณ 20 เท่า และมากกว่าแอปเปิ้ลถึง 160 เท่า จัดเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพ เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซีสูงมาก อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดที่ประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี3 วิตามินซี ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และยังประกอบไปด้วย คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกรมอะมิโนแอซิดที่จำเป็นแก่ร่างกาย ซึ่งพบได้น้อยในพืช คือ Iysine และ methionine กรดอะมิโนแอซิดเหล่านี้มีมากกว่าในแอปเปิ้ลถึง 3 เท่า

ซึ่งในปัจจุบันวงการแพทย์สมัยใหม่จึงได้มีการคิดค้นนวัตกรรมโดยการสกัดสารจาก Indian gooseberry extract ให้มาอยู่ในรูปของยาแคปซูน เพื่อตอบโจทย์กับผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ไม่มีเวลาหาผลทานสดได้ตอบโจทย์ได้อย่างดีกับสำหรับผู้ที่ต้องการวิตามินและแคลเซียมให้เพียงพอต่อร่างกาย นอกจากนี้ในด้านความงาน ยังช่วยพลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส และบำรุงผิวพรรณลดรอยเหี่ยวย่นของร่างกาย บำรุงสายตาให้ดูสวยใส

ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันถ้าจะหาตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ก็ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถ ดูดี ได้ตามแบบฉบับของ (โดม) ปกรณ์ ลัม กันแล้ว

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.do-me-vitamin.com

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook