รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น

รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น

รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ ดวงตา เป็นหน้าตาของหัวใจ สาวตาสองชั้นสวยเป๊ะก็คงจะไม่รู้สึกอะไร ถ้าเปรียบเทียบกับสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบในที่บางคนหลบเข้าไปจนแทบมองไม่เห็นชั้นจา จะแต่งดวงตาด้วยสีอายแชโดว์สวยขนาดไหน เมื่อลืมตามาแล้วทุกอย่างก็มองไม่เห็น เนื่องจากหนังตาปกปิดไว้ จนทำให้หลายคนตัดสินใจ ศัลยกรรมตาสองชั้น อัพสวยให้ตัวเอง 

อย่างล่าสุดที่ ยิปโซ อริย์กันตา ได้ยอมรับว่าไปทำตาสองชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากันเวลาลืมตาจะไม่ถนัด ข้างหนึ่งจะลืมตาลำบากกว่า จึงขอแก้ไขปัญหาด้วยการศัลยกรรม ด้านการตอบรับก็มีหลายกระแสบ้างก็ว่าสวยเป๊ะดูเป็นสาวหวาน หรือบางคนก็ชอบตาเก่ามากกว่าดูเป็นเอกลักษณ์ของยิปโซ และไม่เห็นด้วยกับการศัลยกรรมครั้งนี้ ด้านสาวยิปโซเอง ก็บอกว่าตัวเองนั้นเพิ่งทำมาได้ไม่นาน ตอนนี้ยังบวมอยู่ พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เสพติดศัลยกรรม ที่ทำตาเพราะมีปัญหาจริงๆ 

นอกจากสาวยิปโซ แล้ว วันนี้ Sanook! Women ได้รวมดาราสาวที่ความกล้า ทำบอกทำ ไม่ต้องปิดไว้ให้คนอื่นคิดว่าสวยธรรมชาติ ทั้งๆ ที่คนทั้งประเทศก็เห็นว่าหน้าเปลี่ยนไปมาก จะมีดาราสาวคนไหนที่ ศัลยกรรมตามาบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

ยิปโซ อริย์กันตา


มิว นิษฐา


เต้ย จรินทร์พร

แหวนแหวน ปวริศา

เก๋ ชลลดา

มด ณปภัช

หญิงแย้ นนทพร

 

ถึงจะมีดาราสาวทำ ศัลยกรรมตาสองชั้น แล้วออกมาสวยเป๊ะ แต่อย่าลืมว่ายังมีอีกหลายคนที่ทำแล้วพลาด ของแบบนี้ต้องขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์ ถ้าเราเลือกที่ปลอดภัย ดูรีวิวก่อน-หลัง จากผู้ที่ไปทำจริง คราวนี้ก็ต้องมาวัดกันตอนที่ทำเสร็จแล้วละค่ะ ว่าจะตาสองชั้นจะเข้ากับใบหน้าของคุณมั๊ย แต่ถ้าใครยังกลัวเจ็บไม่กล้าขึ้นเขียง แนะนำให้ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นไปก่อนล่ะกัน วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายยยยย

ภาพประกอบจาก Instagram ดารา , audreycafe , djpopefm , อินเทอร์เน็ต

รวมภาพดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตา 2 ชั้น

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook