10 สถานที่ถ่ายภาพสุดคูล ที่ชาวฮิปเตอร์ไม่ควรพลาด !

10 สถานที่ถ่ายภาพสุดคูล ที่ชาวฮิปเตอร์ไม่ควรพลาด !

10 สถานที่ถ่ายภาพสุดคูล ที่ชาวฮิปเตอร์ไม่ควรพลาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ถ่ายภาพเซลฟี่ใครๆก็ทำได้ แต่การหาสถานที่ดีๆ แบคกราวด์สวยๆ เพื่อให้เราได้ภาพสวยเก๋นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ วันนี้ ChicMinistry จะพาสาวๆที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจไปหาโลเคชั่นดีๆ ที่อยู่ใกล้ตัวคุณ รับรองภาพที่ออกมาสวยโดนใจ เพิ่มความมีสไตล์ให้คุณได้อย่างแน่นอน

1 . ผนังสีสันสดใส

ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนในโลก คุณก็สามารถหาผนังสีสันสดใสที่ดูน่าสนใจใกล้ๆตัวได้



2. ประตูโรงจอดรถ

ประตูโรงจอดรถแบบเรียบๆก็น่าสนใจไม่น้อย ยิ่งหาชุดที่เข้ากับสีหรือรูปแบบประตูได้ก็เพิ่มความเก๋ไก๋ได้ ไม่ยาก



3. สวนสวยๆ

สำหรับชาวเมืองอย่างเราการหาสวนสวยๆนั้นยากพอดู แต่โรงแรมหลายแห่งหรือแม้แต่สวนสาธารณะในเมืองก็มีการจัดสวนงามๆ ให้เราได้ไปแชะภาพเก๋ๆได้ไม่ยาก



4 . กราฟฟิค

ถ้าคุณมีชุดไม่มากหรือชอบแต่งตัวแนวเรียบๆ ลองหาสถานที่ ที่มีลายกราฟฟิคเท่ๆ ที่เกิดขึ้นจากฝีมือวัยรุ่นที่หาได้ทั่วไปตามสถานที่ต่างๆรอบตัวคุณจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้รูปของคุณได้ไม่ยากค่ะ



5. ท่าเรือ

ชีวิตชาวเมืองอย่างเราอยู่ท่ามกลางสิ่งก่อสร้าง ตึกรามบ้านช่องมากมาย การได้สัมผัสธรรมดาชาติจริงๆนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ ท่าเรือ ยังพอมีให้เราได้เห็นกันอยู่ เป็นสิ่งที่มีความโดดเด่นทางสายตาที่จะช่วยเพิ่มความชิลให้ภาพของคุณได้ง่ายๆ ในกรุงเทพ อาจจะเป็น ท่าพระจันทร์ ท่าเรือสะพานพุทธ ท่าน้ำนนท์ ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ดังนั้นไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดนะคะ



6 . ดาดฟ้า

หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้น คอนโด ที่สามารถขึ้นไปยืนหรือนั่งเล่นบนดาดฟ้าได้อย่างไม่เกิดอันตราย ดาดฟ้าสามารถเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับการถ่ายภาพได้เลยละ เพราะมันเงียบสงบ จะโพสต์ท่าไหนก็มั่นใจได้ว่าคงไม่มีใครส่งสายตาแปลกๆมาให้คุณแน่ๆคะ



7 . ทางเดิน

ไม่ใช่ทางเดินทุกที่จะดูน่าสนใจไปซะหมด แต่ทางเดินนั้นเป็นสถานที่ที่คุณสามารถถ่ายรูปให้ออกมาสวยได้ ทั้งนี้มัน ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้ภาพถ่ายอีกด้วย สังเกตเส้นแนวทแยงและจุดที่หายไป แนะนำให้ถ่ายในมุมเสย แต่ต้องแน่ใจว่าเส้นขอบฟ้าจะไม่สูงกว่าเอวไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ได้ภาพที่สวยอย่างที่คิดไว้



8. บันได

คุณสามารถนั่ง ยืน เดินขึ้น เดินลง เพราะทำให้คุณได้ภาพจากมุมที่แตกต่าง เพราะเส้นแนวนอนของบันไดจะเพิ่มสเปซที่ดูสบายตาให้กับภาพของคุณได้ค่ะ



9 . ถนน

อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ เพราะ การถ่ายภาพสไตล์สตรีทนั้นนิยมกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว เพราะ ถนนเป็นสถานที่ทั่วไปที่ทำให้คุณมีรูปเจ๋งๆได้ไม่ยากเลยละค่ะ



10 . น้ำพุ

นำพุไม่ได้มีไว้แค่ให้คุณกระโดด นั่งเล่นหรือขอพร แต่ยังเป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจไม่น้อยที่จะทำให้คุณ ได้ภาพที่สวยโดดเด่น มีทั้งหน้าห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆอย่างพารากอน และสวนสนุกอย่างดรีมเวิลด์ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยให้คุณเลือกไปโพสต์ท่าเริ่ดๆได้สบายๆ

Writer : Prairie

Source : heartifb.com
Translated and Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook