ลูกสาว พอล วอล์กเกอร์ โตแล้วสวยระดับฮอลลีวูด

ลูกสาว พอล วอล์กเกอร์ โตแล้วสวยระดับฮอลลีวูด

ลูกสาว พอล วอล์กเกอร์ โตแล้วสวยระดับฮอลลีวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแส Fast & Furious 7 กำลังฮอตฮิตโดยเฉพาะเรื่องราว พอล วอล์กเกอร์ เป็นหนึ่งนักแสดงนำ ที่เสียชีวิตในขณะที่ยังถ่ายไม่เสร็จ ทำให้หลายคนเฝ้าชมหนังเรื่องนี้ ว่าผู้กำกับจะสร้างภาพยนตร์ตอนนี้อย่างไร เพื่อให้เกียรติผลงานให้ พอล วอล์กเกอร์ อยู่ในใจคนดูไปตลอดกาล

พอล วิลเลียม วอล์กเกอร์ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง เกิดเพลิงลุกไหม้ท่วมทั้งตัวรถ ซึ่งเหตุดังกล่าวทำให้เขาและเพื่อนเสียชีวิตทั้งคู่

ถึงเวลาจะผ่านไปเกือบ 2 ปี แต่ความรู้สึกหลังดู Fast & Furious 7 จบ ยิ่งทำให้เรานึกถึง พอล วอล์กเกอร์ พระเอกนักซิ่งที่อยู่คู่ใจคนดูมานานกว่า 10 ปี 

นอกจากลุคหนุ่มนักซิ่งบ้าดีเดือด ที่พร้อมตบเกียร์แล้ว สาวๆ รู้มั๊ยคะว่า พอล นั้นเป็นสุดยอดแฟมิลี่แมนของ มีโดว์ เรน วอล์กเกอร์ ลูกสาววัย 16 ปี ซึ่งเกิดจาก รีเบคก้า แมคเบรน แฟนเก่าของเขา และเค้าเพิ่งจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวได้ไม่นาน 

เพื่อนสนิทได้กล่าวไว้ว่า "พอลเป็น แฟมิลี่แมน ที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยพบ ลูกคือแก้วตาดวงใจคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา เวลาอยู่กับลูกเขาจะมีความสุขมาก เมื่อตอนที่ มีโดว์ ย้ายจากฮาวายมาอยู่กับเขาที่ ซานตา บาร์บารา เขาดีใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เขาถึงได้วางแผนที่จะอำลาวงการเพื่ออยู่กับลูกและครอบครัว หากไม่เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเสียก่อน" 

วันนี้ Sanook! Women จึงขอรวบรวมภาพความประทับใจที่แสนอบอุ่นของ พอล-มีโดว์ วอล์กเกอร์ ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงโต ได้เห็นความสวยของลูกสาวชัดๆ แล้วต้องบอกเลยว่า ถ้าเธอสนใจวงการบันเทิงอดใจรอสาวสวยโตเต็มไว้กว่านี้ต้องขึ้นแท่นนางเอกหนังฮอลลีวูดอย่างแน่นอนค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram meadowwalker , .facebook Meadow Walker

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลูกสาว พอล วอล์กเกอร์ โตแล้วสวยระดับฮอลลีวูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook