BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นเปิดแล้วที่ดิ เอ็มควอเทียร์

BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นเปิดแล้วที่ดิ เอ็มควอเทียร์

BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นเปิดแล้วที่ดิ เอ็มควอเทียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นเปิดแล้วที่ดิ เอ็มควอเทียร์
เปิดแฟล็กชิพสโตร์ BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ดิ เอ็มควอเทียร์

คุณชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและตอกย้ำภาพความเป็น Fashion District ยิ่งใหญ่ระดับโลกของ ดิ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้โครงการ “ดิ เอ็ม ดิสทริค” (The EM District) ที่กำลังจะเป็นมหานครแฟชั่นระดับโลกแห่งใหม่ซึ่งมีทั้งซุปเปอร์แบรนด์ แบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก และ ชั้นนำของไทยกว่า 400 แบรนด์ และเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะมหานครแฟชั่นตะวันออกอย่างญี่ปุ่น จึงได้ร่วมกับบริษัท BEAMS จำกัด นำแบรนด์ “BEAMS” แบรนด์แฟชั่นและ ไลฟ์สไตล์ครีเอทเตอร์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานของประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดช็อปแฟล็กชิพ สโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย



BEAMS คือ แฟชั่นที่ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของเสื้อผ้าเท่านั้น ยังรวมถึงทุกสิ่งในชีวิตประจำวัน BEAMS จึงใส่ใจในการสร้างสรรค์ไอเดียกับทุกสิ่งรอบตัว พัฒนาเป็นเทรนด์ และสินค้าที่นำกระแสอยู่เสมอ สินค้าในกลุ่มเสื้อผ้ามีความคลาสสิค เรียบง่ายสวมใส่ได้ในทุกโอกาสแต่มีสไตล์ ลูกเล่นที่โดดเด่น แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น BEAMS จึงได้แตกไลน์เสื้อผ้าให้มีหลากหลายแบรนด์ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มลูกค้าและยังใส่ใจในการออกแบบเสื้อผ้าทุกชิ้นให้มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์รวมทั้งคำนึงถึงวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม ในขณะที่ยังมีสินค้าที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกกลุ่มทุกวัย โดยคำนึงถึงความสุขและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักตามแนวคิดแบบฉบับของ BEAMS ”

ภายในช็อป BEAMS ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ มีพื้นที่ประมาณ 170 ตารางเมตร นำเสนอสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายและผู้หญิงจากแบรนด์ BEAMS, BEAMS+ , BEAMS T, RAY BEAMS, BEAMS BOY, bPR BEAMS ซึ่งเป็นแบรนด์หลักๆที่ได้รับความนิยมของ BEAMS และมีสไตล์ที่เหมาะกับลูกค้าชาวไทย โดยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้าและอีกมากมายได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปปิ้งชาวไทยอย่างครบครัน พื้นที่ในช็อปของ BEAMSได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่เชิญชวนให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการช็อปปิ้ง ตกแต่งภายใน

เน้นไปที่วัสดุอย่างไม้ หิน และแก้ว ในโทนสีเบจและขาวที่ดูสบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สีเข้มที่ช่วยให้บรรยากาศของร้านดูกว้างขวางและโปร่งสบาย

และในโอกาสการเปิดแฟล็กชิฟ สโตร์ BEAMS ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ BEAMS ชั้น 1 Mr.Yo Shitara (คุณโย ซิทาระ) President and Owner of BEAMS Co.,Ltd. พร้อมด้วย Mr.Keishi Endo (คุณเคอิชิ เอนโดะ) Executive Vice President of BEAMS Co.,Ltd. บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมเปิดช็อป BEAMS อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดปาร์ตี้ฉลองการเปิดแฟล็กชิพสโตร์ BEAMS สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย

สัมผัสปรากฏการณ์แฟชั่นระดับโลกบนถนนสุขุมวิท พร้อมร่วมฉลองเปิดช็อป BEAMS แฟล็กชิพสโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ที่ BEAMS ชั้น 1 อาคารเดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ (The Helix Quartier) ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ติดตามความเคลื่อนไหวของ BEAMS ได้ที่ facebook และ instagram : BEAMS_Thailand_Official

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ BEAMS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นเปิดแล้วที่ดิ เอ็มควอเทียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook