“เมย์-After You” ต้อนรับซัมเมอร ์เอาใจคนรกัขนมหวาน

“เมย์-After You” ต้อนรับซัมเมอร ์เอาใจคนรกัขนมหวาน

“เมย์-After You” ต้อนรับซัมเมอร ์เอาใจคนรกัขนมหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ หลายๆคนคงกำลังเตรียมหาสถานที่ไปสาดน้ำคลายร้อน ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน แวะหาร้านอาหารหรือขนมอร่อยๆ ทานกับครอบครัวในเมืองหรือปลีกตัวจากความวุ่นวายเดินทางออกนอกเมืองมาพักผ่อนหลบร้อนตามสถานที่ต่างๆ กันแบบจุใจ ซัมเมอร์นี้ “อาฟเตอร์ ยู” (After You) จับมือกับ แสนสิริ นำเสนอ 3 เมนูซิกเนเจอร์ยอดฮิต ในธีม “SUMMER ESCAPE” เอาใจคนรักขนมหวานนักเดินทางต้อนรับฮอลิเดย์สุดฮิป ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ โดยเฉพาะ

เมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ สาวน้อยเจ้าของร้านขนม After You สุดฮิต กล่าวถึงความร่วมมือกับ แสนสิริในครั้งนี้ว่า “ปกติแล้วเมย์ ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวที่หัวหินและเขาใหญ่เสมอๆ เป็นครั้งแรกที่ เมย์ ได้นำเสนอความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ในบรรยากาศสุดชิลล์ นอกจากร้านในกรุงเทพฯ เพื่อเอาใจเออร์แบนนิสตาที่เดินทางมาหัวหินและเขาใหญ่โดยเฉพาะ โดยเลือก 3 เมนูยอดฮิตจากความหลงใหล ในรสชาติของผลไม้ มาช่วยรีเฟรชความสดชื่นได้อย่างดีในช่วงซัมเมอร์ ที่โรงแรม เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ ได้แก่ Pavlova (พาฟโลว่า ) ราดซอสแพสชั่นฟรุต ที่มีรสเปรี้ยวตัดกับขนมหวาน อย่างลงตัว โรยหน้าด้วยผลไม้สด Chocolate Lava (ช็อคโกแลต ลาวา ) เสิร์ฟกับไอศครีมวานิลลา เย็นๆ หวานเข้มกลมกล่อม ตัดรสด้วยสตรอว์เบอร์รี่หวานเย็นชุ่มฉ่ า หรือถ้าใครชื่นชอบความสดชื่น ของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ แนะน า Berries Crumble (เบอร์รี่ ครัมเบิล) หวานหอมด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานของเบอร์รี่ ทานคู่กับ Crumble Dough ราดด้วยซอสวานิลลา สูตรเฉพาะของ After you”

นอกจากจะรื่นรมย์กับขนมสุดหวานสุดพิเศษ สาวเมย์ ยังชวนคุณ สนุกสนานว่ายน้ าคลายร้อนในสระว่ายน้ าสุดฮิปกับห่วงยางแฟนซี สุดน่ารักแรงบันดาลใจจากขนมหวานหลากสีสันสดใส ที่โรงแรม เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ โดยเฉพาะ อย่าง โดนัท เพรทเซล และบิสกิต พร้อมเพิ่มดีกรีความสดชื่นกันอีกต่อกับ เครื่องดื่ม “Fizzy” (ฟิซซี่) สดใส ซาบซ่า หอมกลิ่นผลไม้อย่าง แตงโม เสาวรส กีวี่ มิ้นท์ และกุหลาบ ตกแต่งผลไม้สดกระตุ้นความสดชื่นได้แบบเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook