ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมู่เกาะฟิจิ (Fiji) ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ดินแดนแห่งความสุข” เป็นสถานที่ซึ่งไม่มีที่ใดเหมือน ด้วยระดับความลึกที่แตกต่างกันทำให้น้ำทะเลสะท้อนแสงเป็นสีน้ำเงินไล่ระดับจากอ่อนไปเข้ม ดูสวยงามราวกับสายรุ้งสีครามกำลังทอดตัวเหนือแนวปะการัง ซึ่งได้ชื่อว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดแห่งในโลก

ไบโอเธิร์มร่วมกับ Mission Blue และ Reef Explorer Fiji สนับสนุนการสร้าง “Aquatic Garden” แห่งใหม่บนหมู่เกาะฟิจิภายใต้โครงการ Water Lovers ด้วยการวางจำหน่าย CC CREAM สูตร Evenness รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สูตรดั้งเดิมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ออกแบบโดยเยลเลนา เจมส์ (Yellena James) ศิลปินสาวชาวซาราเยโว ผู้รังสรรค์ภาพ Aquatic Garden ในจินตนาการของเธอออกมาเป็นลวดลายงดงามดั่งภาพฝัน ให้อารมณ์สุนทรีย์และความรู้สึกพลิ้วไหวดั่งเกลียวคลื่น

ไบโอเธิร์มจะมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษนี้ จำนวน 50,000 ยูโร เพื่อสมทบทุนการฟื้นฟูกลุ่มปะการังนับพันกลุ่มที่ได้รับความเสียหายจากการทำประมงขนาดใหญ่และภาวะฟอกขาว ซึ่งกลุ่มปะการังนี้มีความสำคัญต่อระบบนิเวศของฟิจิ ประชากรปลา วิถีชีวิตและเศรษฐกิจท้องถิ่น

ชุดผลิตภัณฑ์ White D-Tox CC Cream นี้ไม่เพียงปรับแก้ปัญหาสีผิว (Color Correction) ให้สม่ำเสมอที่ระดับพื้นผิวภายนอกเท่านั้น แต่ยังมอบการบำรุงผิวพร้อมสรรพในหนึ่งเดียวด้วยการผสานส่วนผสมชั้นสูงที่ตรงเข้า “ดูแลและปกป้องผิว” เพื่อป้องกันปัญหาเกี่ยวกับสีผิวที่ต้นเหตุอีกด้วย ชุดผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาสีผิว 5 สูตรของไบโอเธิร์มที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว จัดการทุกปัญหาสีผิว พร้อมเสริมความชุ่มชื้น ปรับปรุงความเรียบเนียน ช่วยให้เนื้อผิวแลดูละเอียดขึ้น พร้อมมอบการปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้โทนสีผิวของคุณดูกระจ่างขึ้นทันทีที่ใช้

EVENNESS
โทนสีม่วงอ่อน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น

ANTI-REDNESS
โทนสีเขียวสดใส ลดเลือนรอยแดง ให้ผิวสว่างใส แลดูหมดจด

LUMINOUS
โทนสีฟ้าใส ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น หมดปัญหาผิวซีดเหลือง

BRIGHT
โทนสีขาวบริสุทธิ์ ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี

GLOW
โทนสีแสดเจิดจ้า ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อมชมพู

WHITE D-TOX C.C. Cream ทั้ง 5 สูตร มีเนื้อครีมที่บางเบา ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวลแบบแป้ง ด้วยส่วนผสมของซิลิโคน (silicone elastomer) ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ขัดขวางการถ่ายเทอากาศของผิว เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวประจำวัน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้นในขั้นตอนถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook