ลอรีอัล ปารีส เผยโฉมเมคอัพคอลเลคชันแห่งปี “Cannes 2015 Limited Edition”

ลอรีอัล ปารีส เผยโฉมเมคอัพคอลเลคชันแห่งปี “Cannes 2015 Limited Edition”

ลอรีอัล ปารีส เผยโฉมเมคอัพคอลเลคชันแห่งปี “Cannes 2015 Limited Edition”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอรีอัล ปารีส เผยโฉมเมคอัพคอลเลคชันแห่งปี “Cannes 2015 Limited Edition” พร้อม “BORN TO BE A STAR LOOK” ที่สุดแห่งความงามบนผืนพรมแดง ต้อนรับเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2015

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เมคอัพระดับโลกจากฝรั่งเศสและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ พร้อมเนรมิตความงามของเหล่าดาราฮอลลีวูดและเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกในงานคานส์ครั้งที่ 68 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้วยการเปิดตัวเมคอัพคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี “Cannes 2015 Limited Edition” ซึ่งได้รวม 4 ไอเทมเมคอัพสำหรับใบหน้า ดวงตา และเรียวปาก ในแพคเกจสวยหรูสุดคลาสสิค ให้สาวไทยได้สวยเจิดจรัสดุจเหล่าดาราเซเลบบนพรมแดง

เมคอัพไอเทมของคอลเลคชั่น “Cannes 2015 Limited Edition” นี้จะแต่งเติมให้เฉิดฉายสง่างามเหมือนอยู่บนพรมแดง มาพร้อมแพคเกจสุดหรู ที่ดีไซน์เป็นพิเศษในธีมสีทองและสีดำ ที่สื่อถึงความหรูหราคลาสสิคเย้ายวน น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก ซึ่งภายใน ลิมิเต็ด เอดิชั่น เซตนี้ประกอบด้วย

Cannes 2015 Powder SPF 36 PA +++ แป้งผสมรองพื้น สูตรเดียวที่รวมทุกคุณค่าเพื่อผิวหน้าที่เนียนสวย ในโทนสีที่เหมาะกับผิวของสาวไทย ด้วยเทคโนโลยี Ultra-Fit Texture ให้เม็ดสีละเอียดและอณูแป้งเนียนเรียบกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวหน้า พร้อมทั้งให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนไม้ได้ทาแป้ง ผิวสดใสไม่มันวาวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

Cannes 2015 Eye Shadow อายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียดนุ่มลื่นดุจแพรไหม สีสันสดชัดติดทนนาน เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Wet Color Boost ที่ได้รับการค้นคว้าวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น มี 4 สีในตลับเดียว ช่วยเนรมิตสีสันบนเปลือกตาให้สวยเด่นลงตัวเป็นประกายงดงาม มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าดุจมืออาชีพ

Cannes 2015 Eye Liner เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยดูเย้ายวนน่าค้นหายิ่งขึ้นด้วยอายไลเนอร์เนื้อฟิล์มสีดำขลับ หัวแปรงฟองน้ำเขียนง่าย ลายเส้นหนาคมชัด กันน้ำ ติดทนนานไม่เลอะเปื้อนตลอดวัน และเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากเหล่าดาราเซเลบ บล็อกเกอร์ บิวตี้เอดิเตอร์และเมคอัพ อาร์ทติสชั้นนำ

Cannes 2015 Collection Star Pure Red ซึ่งออกแบบพิเศษในเฉดแดง รังสรรค์จากคาแรคเตอร์ของซุปเปอร์สตาร์ทั่วโลก รวมถึงเฉดแดงรูบี้จากชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคนไทย เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ด้วย Exclusive Moist-Mat Technology ที่ผสมผสานบีดส์กำมะหยี่ เม็ดสีบริสุทธิ์ และโจโจบาออยล์ เพื่อสีแน่นสดชัด ริมฝีปากชุ่มชื่นเรียบเนียนไร้ที่ติ

Cannes 2015 Limited Edition จำหน่ายจำกัดเพียงแค่ช่วงกลางเดือนเมษายนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาเตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

และในปีนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะไปอวดโฉมโชว์ลุคสวยสะกดทุกสายตาบนพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส ผู้สนับสนุนหลักด้านความงามประจำเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์มากว่า 17 ปี พร้อมกันนี้ทางลอรีอัลได้เปิดตัวลุคแรกที่มีชื่อว่า “BORN TO BE A STAR” จรัสเจิดจ้าท้าพรมแดง ซึ่งมีการครีเอทลุคและได้แรงบันดาลใจมาจากผืนพรมแดง จนกลายมาเป็นเมคอัพสุดพิเศษที่ดีไซน์มาเพื่อสาวๆชาวไทยโดยเฉพาะ ได้อวดความงามอันเลอค่าดุจสตาร์ที่โดดเด่นและลงตัวในแบบของคุณ

โดยเมคอัพลุค ‘BORN TO BE A STAR’ จากลอรีอัล ปารีส ลุคนี้เกิดขึ้นจากการคัดสรร Makeup Item Set สุดพิเศษ Cannes 2015 Limited Edition ที่มีความลงตัว เพื่อได้ลุคที่สง่างาม โดดเด่นที่สุดตรงริมฝีปากเฉดแดง ที่เย้ายวนและสะกดทุกสายตา กับความหรูหราของเมคอัพที่จะแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าที่เนียนเรียบมีออร่าแบบไร้ที่ติ พร้อมดวงตาที่เด่นชัดคมกริบในทุกมิติ ตามแบบฉบับของสาวลอรีอัล เพราะลอรีอัลเชื่อว่า Everyone is born to be a star!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook