ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “AQUATIC GARDEN”

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “AQUATIC GARDEN”

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์  CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “AQUATIC GARDEN”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบโอเธิร์มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CC รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
“AQUATIC GARDEN”

ร่วมฟื้นฟู Aquatic Garden แห่งหมู่เกาะฟิจิ กับ CC CREAM Aquatic Garden ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในโครงการ Water Lovers ของไบโอเธิร์ม

หมู่เกาะฟิจิ (Fiji) ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ดินแดนแห่งความสุข” เป็นสถานที่ซึ่งไม่มีที่ใดเหมือน ด้วยระดับความลึกที่แตกต่างกันทำให้น้ำทะเลสะท้อนแสงเป็นสีน้ำเงินไล่ระดับจากอ่อนไปเข้ม ดูสวยงามราวกับสายรุ้งสีครามกำลังทอดตัวเหนือแนวปะการัง ซึ่งได้ชื่อว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดแห่งในโลก

ไบโอเธิร์มร่วมกับ Mission Blue และ Reef Explorer Fiji สนับสนุนการสร้าง “Aquatic Garden” แห่งใหม่บนหมู่เกาะฟิจิภายใต้โครงการ Water Lovers ด้วยการวางจำหน่าย CC CREAM สูตร Evenness รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สูตรดั้งเดิมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ออกแบบโดยเยลเลนา เจมส์ (Yellena James) ศิลปินสาวชาวซาราเยโว ผู้รังสรรค์ภาพ Aquatic Garden ในจินตนาการของเธอออกมาเป็นลวดลายงดงามดั่งภาพฝัน ให้อารมณ์สุนทรีย์และความรู้สึกพลิ้วไหวดั่งเกลียวคลื่น

ไบโอเธิร์มจะมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษนี้ จำนวน 50,000 ยูโร เพื่อสมทบทุนการฟื้นฟูกลุ่มปะการังนับพันกลุ่มที่ได้รับความเสียหายจากการทำประมงขนาดใหญ่และภาวะฟอกขาว ซึ่งกลุ่มปะการังนี้มีความสำคัญต่อระบบนิเวศของฟิจิ ประชากรปลา วิถีชีวิตและเศรษฐกิจท้องถิ่น

ชุดผลิตภัณฑ์ White D-Tox CC Cream นี้ไม่เพียงปรับแก้ปัญหาสีผิว (Color Correction) ให้สม่ำเสมอที่ระดับพื้นผิวภายนอกเท่านั้น แต่ยังมอบการบำรุงผิวพร้อมสรรพในหนึ่งเดียวด้วยการผสานส่วนผสมชั้นสูงที่ตรงเข้า “ดูแลและปกป้องผิว” เพื่อป้องกันปัญหาเกี่ยวกับสีผิวที่ต้นเหตุอีกด้วย

ชุดผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาสีผิว 5 สูตรของไบโอเธิร์มที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว จัดการทุกปัญหาสีผิว พร้อมเสริมความชุ่มชื้น ปรับปรุงความเรียบเนียน ช่วยให้เนื้อผิวแลดูละเอียดขึ้น พร้อมมอบการปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้โทนสีผิวของคุณดูกระจ่างขึ้นทันทีที่ใช้

EVENNESS
โทนสีม่วงอ่อน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น

ANTI-REDNESS
โทนสีเขียวสดใส ลดเลือนรอยแดง ให้ผิวสว่างใส แลดูหมดจด

LUMINOUS
โทนสีฟ้าใส ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น หมดปัญหาผิวซีดเหลือง

BRIGHT
โทนสีขาวบริสุทธิ์ ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี

GLOW
โทนสีแสดเจิดจ้า ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อมชมพู

WHITE D-TOX C.C. Cream ทั้ง 5 สูตร มีเนื้อครีมที่บางเบา ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวลแบบแป้ง ด้วยส่วนผสมของซิลิโคน (silicone elastomer) ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ขัดขวางการถ่ายเทอากาศของผิว เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวประจำวัน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้นในขั้นตอนถัดไป

WHITE D-TOX C.C. Cream ขนาด 30 มล. ราคา 1,400 บาท
รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook