5 เทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะเอ้าท์ในปี 2015 นี้

5 เทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะเอ้าท์ในปี 2015 นี้

5 เทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะเอ้าท์ในปี 2015 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนนี้ เรามีโอกาสได้แต่งตัวออกไปเที่ยวกับแฟน เพื่อน และครอบครัวมากกว่าช่วงอื่นๆเลยนะคะ ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อน แดดจะเปรี้ยงแค่ไหน สาวไทยอย่างเราเคยกลัวซะที่ไหน ร้อนนักก็ต้องพักร้อน! แต่จะมัวแต่งตัวเชยๆล้าสมัยไปก็ใช่เรื่อง ChicMinistry เลยมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นหน้าร้อนปี 2015 นี้ให้สาวๆมาเช็คกันค่ะว่าไอเท็มไหนกำลังอิน ไอเท็มไหนกำลังเอ้าท์บ้าง จะได้ไม่พลาดกันเนอะ

1. มงกุฎดอกไม้ => เครื่องประดับเก๋ๆ

ถ้าคุณไม่ได้จะไปออกงานที่ไหนเป็นพิเศษ หรือไม่ได้ไปงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งเริ่ดๆ ก็ไม่ต้องสวมมงกุฎดอกไม้ไปนะคะ เลือกเป็นเครื่องประดับเก๋ๆ วิบวับๆเล่นกับแสงแดดกลางแจ้งดีกว่า จะเป็นหินสี ทอง เงิน หรืออะไรก็ได้ ขอให้เป็นแบบเก๋ๆเท่ๆไม่หวานมาก เป็นใช้ได้

Source: greenweddingshoes.com, tracyjohn.com

2. กางเกงกระโปรง => กระโปรง หรือ กางเกง (เลือกสักตัว)

หมดสมัยของกางเกงขาบานแล้ว ลองนึกว่าถ้าตอนนี้ไม่มีใครใส่กางเกงขาม้า ขากระดิ่ง กางเกงกระโปรงก็ไม่น่ารอดเช่นเดียวกัน (ถึงแม้เราจะแอบเคยเห็น Victoria Beckham หยิบขาม้ามาใส่ หวังจะปลุกกระแสอยู่บ้างเมื่อปีที่แล้วก็เถอะ แต่ก็ไม่เป็นผล) เพราะฉะนั้นกางเกงแบบสกินนี่ หรือกระโปรงสั้นสักตัว เลือกมาสักชิ้นเลยดีกว่าค่ะ

Source: lystit.com, i.aliimg.com

3. กระโปรง midi ฟูฟ่อง => กระโปรง midi ผ้ายีนส์หรือผ้าอื่นๆ

ปีที่แล้วเราคงเคยเห็นสาวๆพากันหากระโปรงฟูฟ่องหลากหลายสีมาใส่กับเสื้อเอวลอยตัวจิ๋วกันเยอะแยะเต็มไปหมด ปี 2015 นี้กระโปรง midi หรือกระโปรงที่ยาวคลุมเข่ายังคงใส่ได้อยู่ แต่ไม่เอาผ้าฟูๆ มันๆแล้วนะคะ ขอให้เป็นผ้าเดนิมหรือผ้าอื่นๆที่มันเข้ากับหน้าร้อนมากกว่าจะดีกว่า เช่นผ้าฝ้าย เป็นต้น

Source: getthelooks.com.au, oceanterminal.com

4. Flash tattoo => เครื่องประดับจริงๆ

น่าเสียดายมากที่ Flash Tattoo หรือสติ๊กเกอร์แทททูสีเงิน ทอง หรือสีวิ๊งๆที่เป็นที่นิยมอยู่ช่วงนึงเมื่อปีที่แล้วนั้นกำลังค่อยๆเอ้าท์ ถือเป็นกระแสมาเร็วไปเร็วสุดๆ ใครมีที่ยังไม่ได้ใช้รีบๆเอาออกมาใช้หากเสียดาย แต่ถ้าใครไม่อยากดูเอ้าท์ก็เก็บลงลิ้นชักไปก่อนก็ได้ แล้วหยิบเครื่องประดับจริงๆวิบวับๆมาใส่แทน เจ๋งกว่าสติ๊กเกอร์แทททูแน่นอน

Source: style.westfield.com, studded-hearts.com

5. รองเท้าสีขาว => รองเท้าสีเจ็บๆ

ไม่ใช่ว่าเราจะให้สาวๆหนุ่มๆแหกกฎของการเป็น minimalist หรอกนะคะ จะใส่สีขาวก็ไม่ได้เอ้าท์อะไร แต่ซัมเมอร์ทั้งที! ย้ำ! It’s a summertime! มันคือช่วงเวลาที่คุณสามารถสนุกกับสีสันเจ็บๆได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน หยิบรองเท้าสีปริ๊ดๆหรือจะ Go for Metallic ไปเลยได้ยิ่งดี แล้วเราบอกเลยว่าสีแบบนี้ ราคาถูกกว่าสีขาวสีดำแบบ minimal บางแบรนด์อีกด้วยนะ

Source: ceecp.com, blog.onlylady.com

เลือกสไตล์ที่ชอบได้แล้วก็อย่าลืมฟิตหุ่นให้เฟิร์ม รักษาสุขภาพ ระวังเรื่องความปลอดภัย แล้วคว้ากล้องคู่ใจไปสักตัว เท่านี้ก็สวยรับซัมเมอร์กันได้แบบอินเทรนด์สุดๆแล้วล่ะค่ะ เอ้า 1..2..3... แชะ!

Source: cosmopolitan.com
Translated and Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook