กางเกงขาบาน แฟชั่นฮิตตลอดกาล

กางเกงขาบาน แฟชั่นฮิตตลอดกาล

กางเกงขาบาน แฟชั่นฮิตตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Find Your Perfect
BELL BOTTOMS & FLARES

โคโค่ โรช่า สวยสไตล์ยุค 70โดยสวมกางเกงขาบานสีม่วงมังคุดแมตช์กับเบล้าส์พิมพ์ลายดอกสีเข้ากัน

“ผมว่าผู้หญิงที่ใส่กางเกงขาบานมีความเซ็กซี่แฝงอยู่ในตัวเหมือนสาว ๆ ยุค 70 ผมจึงอยากดึงความเซ็กซี่นั้นกลับมาใหม่” ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ ได้ให้เหตุผลที่น่าฟังเอาไว้

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เรียบโก้ด้วยเสื้อและกางเกงขาบานเข้าเซต เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดโบทำให้น่าสนใจขึ้น

รวมไปถึงกอร์ดอน ริชาร์ดสันดีไซน์ไดเร็กเตอร์ของ TOPMAN ที่กล่าวว่า “กางเกงขาบานแบบผู้ชายในยุค 70 มีอิทธิพลไปถึงแฟชั่นของผู้หญิงกลายเป็นว่าไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ใส่ได้อยู่เพศเดียว ผมว่าผู้หญิงใส่แล้วก็ดูดีได้ไม่แพ้ผู้ชายเลยละ”

เอเลน่า เพอร์มิโนวา สวมกางเกงขาบาน ตกแต่งกระดุม โลหะในโทนสีน้ำตาลคาราเมลจาก Chanel

แต่เทรนด์แฟชั่นของผู้หญิงมักจะมีความหวือหวาตื่นตามากกว่าผู้ชาย ในซีซั่นนี้เราจึงได้เห็นกางเกงขาบานกลับมาพร้อมลูกเล่นแปลกตากว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่มีทั้งเดนิมผ้าซาตินตัดต่อลูกไม้ หรือแม้กระทั่งหนังกลับที่ดาหน้ามาให้ผู้หญิงได้โชว์กึ๋นการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับยุคสมัยในแบบที่ต่างไปจากเดิม - ดนิตา

เจนนิเฟอร์ โลเปซ แข็งแรงและเซ็กซี่ แบบไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง เมื่อสวมกางเกงเอวสูงขาบานสีขาวแมตช์กับเสื้อลูกไม้

Keep in Mind…
THE CUT & THE FIT

สาวตัวเล็กรูปร่างตรงๆ เลือกกางเกงขาบานหรือขากระดิ่งเอวสูง เพราะจะช่วยเพิ่มความหนาทำให้ดูมีสะโพก แถมเอวสูงยังช่วยพรางตาให้ช่วงขาดูเพรียว ส่วนสาวร่างอวบเนื้อหนังมาเต็มให้เลือกกางเกงขาบานสีเข้มเรียบๆ ไม่มีจีบหรือตกแต่งกระดุมช่วงเอว หรือสะโพก ปลายขากางเกงกว้างปิดเท้าจนมิด (กว้างมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความมั่นของแต่ละคน) และชายกางเกงต้องไม่ยาวลากพื้นหรือขาลอยเว่อร์เหมือนหนีน้ำท่วม โดยควรสูงกว่าพื้นหนึ่งนิ้วโดยประมาณ

MIX & MATCH
Summer Time เลือกเสื้อท่อนบนเป็นผ้าโปร่ง ๆ เช่น ผ้าฝ้าย ในรูปแบบของเชิ้ตเบล้าส์ปล่อยชายระย้า หรือหากชอบความสบายแบบสุด ๆ เสื้อกล้ามก็เข้าท่า ควรเลือกเสื้อขนาดพอดีตัวไม่ใหญ่รุ่มร่าม เพราะจะตีกับชายกางเกงที่บานอยู่แล้ว ทำให้ดูเตี้ยโดยปริยาย

Prints and Color เล่นสนุกกับกางเกงขาบานด้วยลายพิมพ์หรือสีสันสดใส ส่วนท่อนบนให้เลือกแบบเรียบ ๆ โทนสีเดียวกันหรือสีขาว ดำก็ได้หรือจะใส่ลายพิมพ์แบบโททัลลุคสไตล์ two for oneก็เก๋อยู่ แนะนำให้หาเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ มาคาดจะช่วยเบรกเอวหนา ๆ หรือพุงอวบ ๆ ได้เป็นอย่างดี

Take the Look to the Night กางเกงขาบานใส่ออกงานกลางคืนได้ แค่เพิ่มความสนุกวิบวับให้กับชุดด้วยเสื้อคลุมตกแต่งเลื่อม คอร์เสตเต็มตัวหรือหากชอบลุคเรียบหรู เลือกกางเกงขาบานผ้าไหมผ้าซาติน แมตช์กับเสื้อคร็อป เสื้อซีทรูดีไซน์เรียบ ๆ แล้วเติมเครื่องประดับชิ้นเป้งแค่ชิ้นเดียวก็สวยอยู่หมัด

The Shoes รองเท้าที่เหมาะกับกางเกงขาบานคือรองเท้าส้นเตารีดแบบยุค 70 แถมส้นเตารีดยังช่วยให้ปลายขากางเกงตั้งเป็นทรงอีกด้วยหรือจะเลือกเป็นส้นสูงหัวแหลมส้นสูงเปิดปลายเท้าสำหรับงานกลางคืนก็โออยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook