‘ก็องดิด’ ร้านหนังสือและคาเฟ่สุดฮิปที่ใครๆก็ไป

‘ก็องดิด’ ร้านหนังสือและคาเฟ่สุดฮิปที่ใครๆก็ไป

‘ก็องดิด’ ร้านหนังสือและคาเฟ่สุดฮิปที่ใครๆก็ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ส่วนใหญ่ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ?”
คำตอบส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นห้างสรรพสินค้า หรือไม่ก็ออกต่างจังหวัด เดินทางไปพักผ่อนเพื่อหลบหลีกจากความวุ่นวายและจอแจในเมืองหลวง แต่สำหรับบางคนการพักผ่อนของเขาอาจจะเป็นเพียงการหาร้านกาแฟนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานชิลๆ แบบไม่ต้องเร่งรีบเหมือนในวันธรรมดาเท่านั้น หากสังเกตให้ดีในปัจจุบันเราจะเห็นร้านกาแฟน่านั่งพร้อม Wifi ฟรีผุดขึ้นเต็มไปหมด และร้านกาแฟและร้านหนังสืออีกร้านหนึ่งที่ ChicMinistry อยากนำเสนอ คือ ‘ร้านก็องดิด’ Bookshop& Library Café นั่นเองค่ะ

ร้านก็องดิด (Candide Bookstore&Café) ตั้งอยู่ในโครงการ The Jam Factory เขตคลองสาน เป็นร้านหนังสือสไตล์ Boutique Bookstore เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายและแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้และธรรมชาติ ผู้อ่านสามารถช้อปหนังสือได้จากหลากหลายสำนักพิมพ์ แต่ใช่ว่าจะมีหนังสือทุกประเภทอยู่ในร้านนี้นะคะ เพราะที่นี่เขามีนโยบายคัดสรรหนังสือและสำนักพิมพ์ที่เหมาะกับสไตล์ของทางร้านเท่านั้น แนะนำเลยว่าสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับหนังสือท่องเที่ยว หนังสือแนวท่องเที่ยว สารคดี ชีวประวัติ แนวการเมือง แนวสร้างแรงบันดาลใจ วรรณกรรมสร้างสรรค์ หรือแม้แต่หนังสือที่มีกลิ่นอายของศิลปะก็สามารถมาช้อปที่ร้านนี้ได้เช่นกันค่ะ

และด้วยแนวคิดของเจ้าของร้านที่อยากให้เป็นร้านหนังสือที่บริการครบและตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากนั่งดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ และดื่มด่ำกับรสชาติตัวอักษรนานๆ จึงได้สร้าง ไล-บรา-รี่ แอท ก็องดิด ขึ้นเพื่อบริการอาหาร ขนมและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟ Free Wifi หากท่านใดต้องการนั่งทำงานหรือประชุมเป็นกลุ่มค่ะ บอกเลยว่าความเงียบสงบและบรรยากาศธรรมชาติช่วยให้ผ่อนคลาย และรู้สึกสงบมากจริงๆ ค่ะ

หากใครที่อยากเดินทางมาที่ร้านก็องดิดล่ะก็ สามารถเดินทางมาได้ทุกวันเลยค่ะ เปิดให้บริการตั้งแต่ 9.00 – 20.00 น.
โดยเดินทางมาได้ตามแผนที่ด้านล่างดังนี้เลยนะคะ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-861-0967 หรือ www.candidebooks.com ค่ะ

Cr.artbangkok.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook