Bobbi Brown แนะนำ Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++

Bobbi Brown แนะนำ Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++

Bobbi Brown แนะนำ Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 APRIL 2015

“รองพื้นนี้จะช่วยให้ผิวดูดีขึ้น – ทั้งจากภายในและภายนอก” – Bobbi Brown

Bobbi Brown เชื่อมั่นในความงามแบบองค์รวม – ตั้งแต่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ไปจนถึงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ จากปรัชญาความงามดังกล่าว บ็อบบี้จึงได้คิดค้นรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด ที่ทั้งหรูหราและเปี่ยมคุณค่า ภายใต้ชื่อ Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 (ราคา 2,400 บาท) ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวที่สุดระหว่างเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูดียิ่งขึ้นตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก ด้วยคุณค่าเซรั่มเข้มข้นที่มี “ถั่งเฉ้า” สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงพลังตามความเชื่อของแพทย์แผนจีนเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลัก ผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกับรองพื้นอันเป็นเอกลัษณ์ในด้านความเป็นธรรมชาติของเฉดสี เป็นเวลากว่าศตรวรรษแล้ว ที่การแพทย์แผนจีนใช้ประโยชน์จากถั่งเฉ้าในการฟื้นบำรุงสุขภาพ.. วันนี้ นับเป็นครั้งแรกนอกเหนือจากอุตสาหกรรมความงามภายในประเทศจีน ที่ถั่งเฉ้าได้ทำหน้าที่เช่นเดียวกันนั้นในรองพื้น ด้วยนวัตกรรมการผลิตใหม่ล่าสุด ที่รักษาคุณค่าของถั่งเฉ้าได้อย่างเต็มเปี่ยม รองพื้นเนื้อสัมผัสหรูหราชนิดนี้จึงช่วยให้ผิวดูดีขึ้นทั้งในทันทีที่ใช้ และฟื้นบำรุงให้ผิวดูมีสุขภาพดีในระยะยาว

Intensive Skin Serum Foundation SPF40 ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า Cold Fusion ที่สามารถผสานคุณค่าอันเปี่ยมประสิทธิภาพของเซรั่มเข้ากับรองพื้นได้อย่างกลมกลืนไร้ที่ติ ผลลัพธ์ที่ได้คือเนื้อรองพื้นที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมอบการฟื้นบำรุงให้กับผิวด้วยคุณค่าของถั่งเฉ้า มอบความเปล่งประกายด้วยสารสกัดจากใบย่านาง ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากลิ้นจี่ นอกจากนี้ยังสามารถเคลือบผิวหน้าได้อย่างเนียนแนบ ทว่าไม่ตกตามร่องลึกของผิว จึงช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวจึงดูสม่ำเสมอ ตึงกระชับ เปล่งประกายดุจผิวสุขภาพดี พร้อมคุณค่าสารกันแดด SPF 40 ที่จะปกป้องผิวจากรังสีต่างๆในแสงแดด

ทำงานอย่างไร
เทคโนโลยีการผลิต / ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์

ฟื้นฟูสภาพผิว : เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะสูญเสียคุณสมบัติในการซ่อมแซมตัวเอง ด้วยคุณค่าอันทรงพลังของถั่งเฉ้า จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิว เมื่อผิวได้รับการฟื้นฟูก็จะกลับแข็งแรงขึ้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูสดชื่น สดใส เนียนเรียบ และดูมีชีวิตชีวา

ให้ผิวดูกระจ่างใส: สารสกัดจากใบย่านางจะมุ่งตรงเพื่อลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกาย สดใส และมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น ในขณะที่สารกัดจาก Algae จะช่วยให้ผิวหน้าไม่มันและรูขุมขนดูเล็กลง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูสุขภาพดีและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

เติมความชุ่มชื้น : สารสกัดจากลิ้นจี่, แตงโม และแอ๊ปเปิ้ล จะช่วยเติมน้ำให้กับผิว และเสริมสร้างระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันทีที่ใช้และอย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส ในขณะที่มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงดูอิ่มเอิบ เนียนเรียบ และดูสดใสไม่เหนื่อยล้า นอกจากนี้กรดอมิโนยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน

ให้ผิวดูกระชับ ไม่หย่อนคล้อย และดูเนียนเรียบ : เทคโนโลยีเป๊ปไทด์ “Acetyl Hexapeptide-8” จะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลเลเจนให้กับผิวตามธรรมชาติ ผลลัพท์ที่ได้คือริ้วรอยบนผิวดูจางลง และผิวดูยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย

ฟื้นบำรุงผิวชั้นนอก : เอนไซม์จากใต้ทะเลลึกจะช่วยฟื้นบำรุงผิวชั้นนอก และเข้าเติมเต็มร่องเล็กๆบนผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น

วิธีใช้ :
หลังล้างหน้าและทามอยเจอร์ไรเซอร์ตามปกติแล้ว หยดรองพื้นในปริมาณเล็กน้อย แล้วทาที่ข้างปีกจมูกและริมฝีปาก หรือบริเวณอื่นๆที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ จากนั้นเกลี่ยให้เนียนด้วยแปรงรองพื้น, ฟองน้ำ หรือปลายนิ้ว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรเขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง

เฉดสี : Alabaster, Porcelain, Warm Porcelain, Warm Ivory, Sand, Cool Sand, Warm Sand, Beige, Cool Beige, Warm Beige, Natural, Natural Tan, Warm Natural, Honey, Warm Honey, Golden และ Warm Almond

ราคา : 2,400 บาท

ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Intensive Skin Serum Foundation SPF 40

• รองพื้นรุ่นใหม่นี้ เป็นการต่อยอด “ศาสตร์ความงามแบบองค์รวม” ของบ็อบบี้

• เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องสำอางกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบทั้งจากภายในและภายนอก ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิดที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ได้แก่ “ถั่งเฉ้า” ช่วยให้ผิวแข็งแรง, “สารสกัดจากใบย่านาง” ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ “สารสกัดจากลิ้นจี่” ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

• เป็นเวลาหลายศตวรรษแล้ว ที่การแพทย์แผนจีนใช้ประโยชน์จาก “ถั่งเฉ้า” ในการฟื้นบำรุงสุขภาพร่างกาย .. วันนี้ถั่งเฉ้าได้ทำหน้าที่เดียวกันนี้ในรองพื้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกนอกเหนือจากอุตสาหกรรมความงามภายในประเทศจีน

• ในประเทศจีนสมัยโบราณ ถั่งเฉ้าได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวพรรณ และถูกจำกัดไว้เฉพาะจักรพรรดิและคนในราชวงศ์เท่านั้น

• ถั่งเฉ้าช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง โดยช่วยเสริมให้กระบวนการซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างราบรื่น เปรียบประดุจน้ำทิพย์ที่ชะโลมให้ผิวเปี่ยมพลัง

• ถั่งเฉ้าที่ผสมอยู่ในรองพื้นชนิดนี้ ได้รับการเพาะเลี้ยงและเก็บเกี่ยวในสภาพแวดล้อมแบบปิด จึงปราศจากการปนเปื้อนและสามารถควบคุมคุณภาพได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพเทียบเท่าถั่งเฉ้าที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ (โดยทั่วไปถั่งเฉ้าที่เกิดในธรรมชาติ จะเติบโตบนตัวแมลง)

• ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Cold Fusion ที่รักษาคุณค่าของการบำรุงผิวไว้อย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับรองพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ผ่านขั้นตอนการกรอง หรือใช้ความร้อนในระหว่างผลิต

• มอบเนื้อสัมผัสที่หรูหรา, เบาสบาย, เรียบลื่นดุจแพรไหม และให้การปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยทั้งหมดนี้อยู่บนมาตรฐานด้านเฉดสีของบ็อบบี้ บราวน์

• รองพื้นสูตรนี้ มีส่วนผสมของสารกันแดดในระดับสูงเพื่อปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด ด้วยปริมาณของค่า SPF นี้เอง ทำให้เฉดสีที่เข้มที่สุดจำกัดเพียงเบอร์ 6.5 หรือชื่อเฉดสี Warm Almond เนื่องจากเฉดสีที่เข้มกว่านี้ไม่ได้ผลิต เนื่องจากไม่เป็นไปตามมาตรฐานของบ็อบบี้ แต่อย่างไรก็ตาม ข้อจำกัดนี้ไม่มีผลใดๆต่อสาวเอเชีย เพราะโดยทั่วไปแล้ว สีผิวที่เข้มที่สุดของสาวเอเชีย จะอยู่ที่ราวๆเบอร์ 5 หรือเฉดสี Honey

Makeup Lessons:
บ็อบบี้เชื่อว่า การแต่งหน้าควรเป็นเรื่องง่าย ใช้ได้จริง และต้องเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก ที่เคนน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา เหล่าเมคอัพอาร์ทติสพร้อมที่จะถ่ายทอดเคล็ดลับการแต่งหน้าผ่านกิจกรรมที่เรียกว่า Makeup Lessons ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง ในโอกาสที่วางจำหน่าย Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 บ็อบบี้ บราวน์ขอเชิญผู้หญิงทุกคนร่วมกิจกรรมพิเศษ ‘Secret to Perfect Skin’ ที่จะแนะนำวิธีค้นหาเฉดสีรองพื้นที่ใช่ และสาธิตวิธีการใช้รองพื้นเพื่อสร้างผิวสวยสดใส เนียนเรียบ และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยในกิจกรรมยังจะได้รับ Face Chart ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงแต่ละคนโดยเฉพาะ เพื่อให้นำกลับไปปฏิบัติได้เองที่บ้าน ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook