สุดยอดแห่งกระเป๋าที่เผยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวผู้หญิง

สุดยอดแห่งกระเป๋าที่เผยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวผู้หญิง

สุดยอดแห่งกระเป๋าที่เผยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็มเด็น (EMDEN) คือแบรนด์กระเป๋าและแอคเซสซอรี่ระดับไฮเอนด์สัญชาติอังกฤษ ที่มุ่งเน้นการออกแบบที่หรูหราที่ผสานกับศิลปะได้อย่างกลมกลืมรวมถึงสีสันอันบ่งถึงความมีชีวิตชีวา ทำขึ้นจากวัสดุชั้นเลิศมาพร้อมกับการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ฉีกภาพลักษณ์การดีไซน์ทั่วไปที่คุณเคยเห็นมาก่อน

แบรนด์ EMDEN ถือกำเนิดขึ้น โดย ริชาร์ด เอ็มเด็น ดีไซน์เนอร์ระดับแถวหน้าชาวอังกฤษ ผู้เริ่มต้นเส้นทางนักออกแบบด้วยการดีไซน์ยีนส์เดนิม สู่การออกแบบกระเป๋าที่ทำขึ้นตามสั่งและผลิตเพียงชิ้นเดียวในโลก ริชาร์ดจึงได้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเองอย่างแท้จริง จึงเข้าสู่เส้นทางของการเป็นนักรังสรรค์กระเป๋าเต็มตัว ซึ่งผลงานกระเป๋าที่ผ่านมาของเขาได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้มากมาย เปิดตัวกับ Bracher emden ที่ทำให้ก้าวไปยืนอยู่แถวหน้าได้สำเร็จ เมื่อเหล่าดาราและเซเล็บฯ ตบเท้าเข้ามาเป็นลูกค้ากันคึกคักทั้ง บียอนเซ่, ริฮานน่า รวมถึง อีวา ลองโกเรีย พร้อมทั้งวางจำหน่ายในศูนย์การค้าระดับซูเปอร์ลักชัวรี่อย่าง Harrods, harvey nichols และอีกมากมาย ความสำเร็จที่ได้รับ ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจต่อการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครของเขา Emden จึงถือกำเนิดขึ้นอย่างเต็มตัว นับแต่นั้น ด้วยปณิธานอันตั้งมั่นที่ปลุกการรับรู้ของคนทั่วโลก "แฟชั่นคือการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ" ผู้หญิงทุกคนบนโลกคือซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง" ก้าวต่อมาเขาจึงเดินหน้าเปิดช็อปของตัวเองอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ และที่อื่นๆ ในอนาคตอันใกล้

สำหรับคอลเลคชั่น 2015 ของ EMDEN หัวหน้าทีมดีไซเนอร์ ริชาร์ด เอ็มเด็น ยังคงยึดถือแรงจูงใจอันแรงกล้าที่จะป่าวประกาศให้โลกได้รู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง ผู้เป็นทั้งแม่ นักธุรกิจ ผู้บริหาร เหล่าสุภาพสตรีที่เปี่ยมด้วยจิตใจอันเข้มแข็ง แกร่งดุจหินผาแต่สง่างามและมีคุณค่ามหาศาลต่อโลกใบนี้ ไอเดียในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่น 2015 จึงมุ่งเน้นถึงความหรูหราที่ผสานศิลปะแห่งการออกแบบได้อย่างกลมกลืม โดยนำโครงสร้างของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากหนังสือการ์ตูนดัง มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมนำมาผสมกับรูปทรงเรขาคณิต โดดเด่นด้วยสีสันชมพู-ทอง บ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาและสง่างามในคราวเดียวกัน เผยความโดดเด่น

ที่ไม่ซ้ำใคร กระเป๋า Emden ทุกแบบ ล้วนแล้วแต่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผลิตขึ้นจากวัสดุชั้นเลิศ ผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือ แปลงโฉมให้ออกมาเก๋ไก๋กลายเป็นกระเป๋าถือที่ตัดเย็บได้เนี้ยบอย่างไร้ที่ติ สะท้อนความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวของผู้หญิงทุกคนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ EMDEN รุกคืบเข้าสู่แวดวงแฟชั่นด้วยการเปิดตัวช็อปใหม่ในเทรนด์มอลล์สุดหรูศูนย์การค้าเกษร ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางกรุงฯ ออกแบบโดยลุค ยัง สถาปนิกเจ้าของรางวัลจากบริษัทสถาปนิกคิดดี ผู้สามารถตีโจทย์การออกแบบภายในให้เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของกระเป๋าที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำแบบใครได้ ด้วยการอาศัยเทคโนโลยีอันทันสมัยทางวิศวกรรม กลายเป็นดิสเพลย์สุดล้ำ สามารถเปลี่ยนการจัดวางได้หลากหลาย ควบคุมการทำงานด้วยรีโมท ดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

สามารถสัมผัสกับคอลเลคชั่นล่าสุดของ EMDEN ได้ที่ ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 2 และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 1 ในเดือนเมษายนนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ Emden ได้ที่ www.emdenstudio.com และ www.facebook.com/Emdenstudio, Instagram : emdenstudio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook